หย่าแล้ว 1 เดือน! "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" เผยสาเหตุที่แท้จริงของการแยกทาง "ไฮโซแพม"

หย่าแล้ว 1 เดือน! "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" เผยสาเหตุที่แท้จริงของการแยกทาง "ไฮโซแพม"

0

หย่าแล้ว 1 เดือน! "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" เผยสาเหตุที่แท้จริงของการแยกทาง "ไฮโซแพม"

     "ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี" เปิดใจหลังหย่า "แพม สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล" 1 เดือน แจงทัศนคติไม่ตรงกัน  โต้ข่าวเป็นเกย์บอกเรื่องนี้แล้วแต่คนจะคิด


      เป็นอีกคู่ที่ได้ได้เซ็นใบหย่ากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนทำให้ใครหลายคนสงสัยว่าแท้จริงสาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่ สำหรับคู่ของ หนุ่ม "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" กับสาว  "แพม สิตามนินท์" ล่าสุดหนุ่ม "ท็อป" ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

       ไม่มีอะไรชี้แจงถึงเรื่องนี้ ก็ตามที่คุณ "แพม" ได้บอกเลย สาเหตุการหย่าก็มาจากทัศนคติไม่ตรงกันก็คุยกันก่อนจะตัดสินใจหย่า ส่วนตัวก็ไม่อยากจะพูดอะไรมาก ก็ให้เกียติการตัดสินใจกัน และที่ผ่านมาก็รู้สึกดีใจได้ใช้ชีวิตด้วยกันในช่วงหนึ่ง โดยทางครอบครัวเองก็เคารพการตัดสินใจในครั้งนี้ 

       ทั้งนี้ยังบอกว่า ก็มีเศร้าบ้างแต่โมเมนต์นี้จะเป็นช่วงๆ โดยระยะเวลาที่เซ็นหย่าก็ได้ 1 เดือน ส่วนเรื่องที่ "แพม" ไม่ยอมมีน้องเลยเป็นสาเหตุในครั้งนี้ก็ไม่เกี่ยวกันเลย ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ตนทำงานหนัก อาจจะไม่มีเวลาคิดอะไรมากนักก็ถือเป็นการจบด้วยดี แต่ก็ยังมีการคุยกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดก็เจอกันเป็นการนัดกันไปไหว้เจ้าก็มีช่วงเวลาที่ต้องเจอกันอยู่แล้วความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ก็ไม่ได้โกรธกัน ยังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันก็เป็นสิ่งสำคัญเป็นกำลังใจให้อยู่ได้ 

       ส่วนเรื่องที่จะหาเวลาพักผ่อนก็พยายามอยู่มีเพื่อนที่ดีพาไปหลายๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็ทำงานตลอด กับความรักครั้งต่อไปก็ยังไม่คิดอยู่ในหัวเลย ทุกวันนี้ยังมองว่า "แพม" เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเป็นคนดีที่เข้ามาในชีวิตยังคุยได้นัดเจอได้โอกาสกลับมาก็ไม่รู้เหมือนกันไม่ได้วางแผนสิ่งนี้ เพราะไม่ได้คิดว่าวันนึงชีวิตจะต้องมาเป็นแบบนี้พอมันเกิดก็ไม่อยากตั้งความหวังอะไรอีก 
    
       สำหรับข่าวข่าวเป็นเกย์ก็แล้วแต่คนจะคิดที่ผ่านมาพอมีข่าวคนก็จะตีความไปต่างๆ นานา ก็ไม่ขอพูดหรือแก้ตัว คุณ "แพม" ก็ได้ตอบทุกอย่างชัดเจนแล้ว โดยเรื่องสาวๆ ก่อนหน้านี้ก็อย่างที่เห็นกันแต่ไม่ใช่ประเด็นในการหย่าครั้งนี้เพราะผ่านมานานแล้ว

ท็อป แพม รักร้าว แต่งงาน ลือสนั่น โลกโซเชียล ประเด็นร้อน แยกทาง ไฮโซแพม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานฉ่ำ “ท็อป ณัฐเศรษฐ์” ควง “โอปอล์” เข้าพิธีฉลองแต่งงาน

มีลูกชายเพิ่ม! “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” ยินดีต้อนรับรถหรูสีดำสุดเท่คันใหม่เข้าบ้าน

ว่าที่บ่าวสาวคู่ต่อไป! “ท็อป ณัฐเศรษฐ์” ขอแฟนสาวแต่งงานต่อหน้าคุณแม่ พร้อมคำมั่นสัญญาคู่ชีวิตสุดซึ้ง

“ท็อป ณัฐเศรษฐ์” ประกาศจ้างแรงงานกรณีไฟไหมโรงงานกิ่งแก้ว 

​​​​​​​“พลอย” ร่วมเฟรม “ไฮโซท็อป” แคปชั่นแซ่บ “ของแท้ ไม่มิลเล่อ”

แซ่บ! “ไพลิน” งัดหลักฐาน กำไลขึ้นสนิม กระเป๋าไร้ป้าย

“ท็อป” จ่อฟ้อง “ไพลิน” อดีตแฟนเก่า หลังถูกแฉเหมือนตกนรกได้ของปลอม

Comments