"บอย" ปลื้มแฟนคลับยังเชียร์จิ้น "มาร์กี้" พี่ใหญ่ของกลุ่ม! ยินดีถ้า "แก๊งล่ม" คัมแบ็ค

"บอย" ปลื้มแฟนคลับยังเชียร์จิ้น "มาร์กี้" พี่ใหญ่ของกลุ่ม! ยินดีถ้า "แก๊งล่ม" คัมแบ็ค

0

"บอย" ปลื้มแฟนคลับยังเชียร์จิ้น "มาร์กี้" พี่ใหญ่ของกลุ่ม! ยินดีถ้า "แก๊งล่ม" คัมแบ็ค 

     “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" เผยเพิ่งบินกลับจากญี่ปุ่นมา บอกเป็นการไปเพื่อถ่ายพรีเซ็นเตอร์ขนม รับยินดีหากแก๊งล่มจะกลับมาหลัง “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ร่วมเฟรม “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ด้านถ่ายปฏิทินช่องคู่ “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ทางช่องจัดให้

 

     เพิ่งบินกลับมาจากญี่ปุ่นเพื่อไปถ่ายโฆษณาพรีเซ็นเตอร์มาสำหรับหนุ่ม “บอย ปกรณ์” นั้น กับประเด็นที่หลายคนจับตามองที่สาว "มิ้นต์ ชาลิดา” ได้ร่วมงานศพพ่อของ “คิมเบอร์ลี” ก็งานนี้แก๊งของหนุ่ม “บอย” จะกลับมาเหมือนเดิมรึเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

     ก็ได้ไปถ่ายโฆษณาที่ญี่ปุ่นมา 5 วันก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ ทั้ง 3 คนพี่น้องเลยและไม่ได้คิดเพ็กเกตเหมาอัพค่าตัวยังคงรับตามปกติของแต่ละคน ส่วนคุณแม่และ “น้องวันใหม่” ตามไปเที่ยวด้วยโดยกับงานชิ้นนี้ก็ไม่ถึงขั้นโกอินเตอร์แต่ที่รับเพราะสินค้าและนายจ้างเป็นทางญี่ปุ่น 

     ด้านอีเว้นท์ที่ญี่ปุ่นยังไม่มีแต่ต้นปีน่าจะมีอีเว้นท์เปิดตัวที่ไทยด้วย โดยงานชิ้นนี้ก็ไม่ได้ดึง “วันใหม่” เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยเหตุเพราะน้องติดสินค้าอีกตัวนึงและไม่กังวลโดนหลอกเพราะส่วนตัวรู้จักแบรนด์นี้อยู่แล้วซึ่งกับงานกับทางญี่ปุ่นก็มีแค่งานนี้งานเดียวหากมีอีกก็ยินดีรับ 

     บอย แก๊งล่ม คัมแบ็ค นักแสดงหนุ่ม ถ่ายปฏิทินช่อง

     ส่วนเรื่องที่มีภาพ "มิ้นต์ ชาลิดา" ร่วมงานศพคุณพ่อของ “คิมเบอร์ลี” นั้นเราก็รู้สึกดีใจเป็นเรื่องที่น่ายินดีในฐานะพี่ใหญ่จริงๆ แล้วเรื่องที่เคยเกิดขึ้นก็ไม่มีอะไรเป็นเพียงความเข้าใจผิดกันมากกว่าและเพื่อนยังไงก็คือเพื่อนแค่รอจังหวะประสานรอยร้าวให้กลับมาเหมือนเดิม โดยถ้าหากมีโอกาสก็อยากนัดกันข้าวอยู่แต่ต้องถามคิวน้องๆ ทุกคนว่าว่างหรือเปล่า กับชื่อ “แก๊งล่ม” ก็ไม่เปลี่ยนชื่อมองเป็นมงคลดีและส่วนตัวได้มีการให้กำลังใจ “คิม” ให้สู้ๆ ทุกคนก็ต้องเจอสิ่งที่หนักหน่วงกับชีวิตแต่เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างผ่านไปได้ 

มิ้นต์ นางเอกช่องน้อยสี ร่วมอาลัย คิม สวดพระอภิธรรม แก๊งล่ม

     สำหรับเรื่องที่ถ่ายรูปคู่ “มาร์กี้” ก็ดีใจแฟนคลับเชียร์ให้จิ้นเหมือนเดิมก็มีงานติดต่อมาบ้างแต่เวลาไม่ตรงกันกับงานละครร่วมกันก็แล้วแต่ทางผู้ใหญ่จะจัด ส่วนเรื่องที่หลายคนลุ้นคู่เรากับ “มาร์กี้” ถ่ายคู่กันในปฏิทินช่อง 3 นั้นวันถ่ายก็แล้วแต่ทางช่องจะจัดให้ถ่ายคู่กับใครหรืออะไรส่วนตัวก็รู้อีกทีตอนใกล้ถ่าย รู้สึกภูมิใจที่ “น้องวันใหม่” ร้องเพลง พระราชาในนิทาน และรู้สึกดีใจที่มีคนชมน้องที่บ้านเองก็คอยสอนให้น้องร้องเพลงให้กับในหลวง ร.9 อยู่แล้วเพราะเป็นการร่วมแสดงความจงรักภักดีอย่างหนึ่ง

มิ้นต์ นางเอกช่องน้อยสี ร่วมอาลัย คิม สวดพระอภิธรรม แก๊งล่ม

มิ้นต์ นางเอกช่องน้อยสี ร่วมอาลัย คิม สวดพระอภิธรรม แก๊งล่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

ป่วยส่งท้ายปี! “บอย ปกรณ์” แอดมิทโดนไข้เลือดออกเล่นงาน

น่าใจหาย! เปิดรายชื่อดาราตัวท็อปไม่ต่อสัญญาช่อง ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments