“คิม” เปิดใจครั้งแรกหลังสูญเสียคุณพ่อ อยู่ด้วยกันจนนาทีสุดท้าย-เตรียมนำอัฐิกลับเยอรมัน

“คิม” เปิดใจครั้งแรกหลังสูญเสียคุณพ่อ อยู่ด้วยกันจนนาทีสุดท้าย-เตรียมนำอัฐิกลับเยอรมัน

0

“คิม” เปิดใจครั้งแรกหลังสูญเสียคุณพ่อ อยู่ด้วยกันจนนาทีสุดท้าย-เตรียมนำอัฐิกลับเยอรมัน

 

 

 

"คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" เปิดใจให้สัมภาษณ์ หลังคุณพ่อเสีย เผยอยู่ด้วยกันจนนาทีสุดท้าย เตรียมนำอัฐิไปลอยอังคารและนำกลับเยอรมัน

 

         อีกหนึ่งเรื่องสุดเศร้าของนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี" ที่เธอต้องเสียคุณพ่อสุดที่รักไป โดยก็ได้มีเหล่าคนบันเทิงได้เดินทางไปร่วมแสดงความเสียใจกับสาว “คิม” จำนวนมาก ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้เปิดใจให้กับทางสื่อมวลชนได้ฟังถึงสาเหตุการณ์จากไปของคุณพ่อในครั้งนี้ให้เราได้ฟังว่า

 

         หากพูดย้อนไปวันที่ 7 พ.ย. พ่อเริ่มมีอาการเจ็บ และตัวซีด หมอบอกน่าจะมีเลือดออกทางช่องท้อง และเช้าวันที่ 8 พ.ย. ช่วงราวๆ เวลา 03:00 - 04:00 น. ต้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วน เพราะวันนั้นหมอบอกเส้นเลือดแดงใหญ่แตกในช่องท้อง ใช้เวลาผ่าตัดใหญ่ถึง 12 ชั่วโมง ต่อมาอาการก็เริ่มดีขึ้น เริ่มคุยได้ และหลังจากนั้นก็มีการติดเชื้อในกระแสเลือด คุณพ่อเป็นเบาหวานอยู่แล้ว และมีเส้นเลือดตีบมาก่อนด้วยแต่รักษาจนหายแล้ว จนล่าสุดก็เป็นโรคใหม่ที่ไม่เคยรู้มาก่อน ปวดหลังจะเกี่ยวกับโรคหัวใจ ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีอาการเตือนมาก่อน นอกจากปวดหลังอย่างเดียว เราก็เลยพาไปกายภาพบำบัด จนหลังจากหาหมอแล้ว ผ่าตัดและติดเชื้อในกระแสเลือด พอถึงวันที่ 26 พ.ย. ก็รอให้ลูกๆ มากันจนครบและเราก็อยู่จนวินาทีสุดท้าย ตอนนั้นที่มีเชื้อเข้าไปในเส้นเลือด ก็มีโรคแทรกซ้อนหลายอย่างด้วย ในที่สุดพ่อก็ค่อยๆ ไป คุณหมอบอกว่า 90% คือเสียชีวิต 10% คือรอด ตอนนั้นก็ไม่ได้เตรียมใจมาก่อน คิดว่าน่าจะมีปาฏิหาริย์ แต่สุดท้ายก็โชคร้าย พ่อจากเราไป

 

 

 

              ในวันนั้น ก่อนพ่อจะเสีย ก็มีการถามคุณพ่อตลอดว่าโอเคไหม ท่าทีคุณพ่อเองก็ดูโอเคและลูกๆ ก็เริ่มทยอยมาทีละคนจนครบ และก็อยู่ด้วยกันจนวินาทีสุดท้าย สำหรับช่วงนี้ก็ผ่านมาหลายวันแล้ว สภาพจิตใจก็ดีขึ้นแล้ว แต่ก็มีบางวันที่ขึ้นๆ ลง รับยังคงคิดถึงคุณพ่อมากๆ เพื่อนในวงการเองก็มาให้กำลังใจ สิ่งนี้ก็เป็นสิ่งที่ทำให้อยู่ได้เพราะกำลังใจจากทุกๆ คน จากแฟนคลับ จากคนรอบข้าง จากพี่น้อง ส่วนในด้านการประประพิธีศาสนาพุทธนั้น บอกว่าคุณลุงเคยคุยกับคุณพ่อไว้นานแล้ว และคุณพ่อเคยบอกไว้ว่า อยากทำพิธีแบบง่าย แบบศาสนาพุทธครึ่งหนึ่ง  และหลังจากนี้ก็จะไปลอยอังคารที่ทะเล และจะกลับไปเยอรมัน ไว้ที่สุสานของวงตระกูล และทำพิธีที่นั้นอีกครั้งหนึ่ง ตอนนี้ตนก็ได้เเต่ทำบุญเยอะๆ เพราะถือว่าเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้พ่อได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรีเวดดิ้งหวาน! “หมาก – คิมเบอร์ลี” เคาะวันดีงานแต่งไทย 12 พ.ย.นี้

“หมาก-ณเดชน์” ออร่าว่าที่เจ้าบ่าวพุ่ง ถ่ายแฟนชั่นคู่กันเซ็ทนี้เคมีได้มาก คอมเมนต์แตกแตน

“หมาก – คิมเบอร์ลี” ทำอิตาลีหวานเจี๊ยบ ลุยดูสถานที่แต่งงาน บรรยากาศดีมาก

“ณเดชน์-หมาก” ขึ้นแท่น CEO ร่วมทำธุรกิจแบรนด์เครื่องหนังและสปาครบวงจร “ญาญ่า-คิม” แสดงความยินดี

“คิมเบอร์ลี” ขอเลย เรื่องเดียวที่จะไม่ยอมทำหลังแต่งงานกับ “หมาก” 

“หมาก-คิม” ถูกแฟนๆ ถามข่าวดีแต่งเมื่อไหร่ งานนี้พร้อมใจกันตอบได้ฤกษ์แล้ว

ตื่นเต้นจนหูดับ! “หมาก” เล่าวินาทีขอ “คิมเบอร์ลี่” แต่งงาน 

Comments