“แอม” คบแฟนเด็กมา 11 ปีไม่ซีเรียสเรื่องแต่ง แอบหวาน! ใช้สรรพนามแทนกันว่าพ่อแม่

“แอม” คบแฟนเด็กมา 11 ปีไม่ซีเรียสเรื่องแต่ง แอบหวาน! ใช้สรรพนามแทนกันว่าพ่อแม่

0

“แอม” คบแฟนเด็กมา 11 ปีไม่ซีเรียสเรื่องแต่ง แอบหวาน! ใช้สรรพนามแทนกันว่าพ่อแม่

    “แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร" เปรยแฟนเด็กคบมา 11 ปี ไม่ซีเรียสเรื่องแต่ง และการมีลูก บอกอยู่ด้วยกันได้ก็พอ เผยใช้สรรพนามแทนกันว่าพ่อกับแม่ 

 

     อีกหนึ่งนักร้องเสียงคุณภาพ “แอม เสาวลักษณ์” ที่ล่าสุดเธอได้ออกมาเผยว่ากำลังคบหากับแฟนรุ่นน้อง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเธอจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้รึเปล่า เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับเธอก็เผยให้ฟังว่า

     สำหรับความรักเห็นช่วงนี้ลงรูปคู่บ่อย ไม่ใช่ช่วงนี้ เป็นเรื่องปกติ เราไม่ใช่เพิ่งคบกัน อยู่กันมา 10 กว่าปีแล้ว จริงๆ ถ่ายรูปกันน้อยมาก หรือไม่ค่อยได้ถ่าย อาจจะเป็นบางช่วงที่เห็นเยอะหน่อย แต่ก็ไม่เยอะ น้อยมากถ้าลองหารูปคู่กัน วันนั้นที่มีรูปคู่ ไม่ได้อยู่กัน 2 คน มีพวกเพื่อนๆ ด้วย ฝ่ายชายเองก็มีการพูดขึ้นมาว่า อีกไม่กี่วันก็จะคบ 11 ปีที่อยู่ด้วยกันแล้ว สำหรับทุกๆ ปีจะมีการฉลองหรือเปล่า ก็ไม่มี เพราะตอนนี้ก็อายุมากแล้ว ขนาดบางทีวันเกิดยังมีการลืมเลย มันไม่เหมือนกับตอนที่ยังเป็นวัยรุ่นอยู่ ที่เราให้ความสำคัญกับวันต่างๆ ถามว่ามีการเปิดตัวกันมากขึ้นไหม อย่าใช้คำนั้นเลย เพราะเราเองก็เป็นผู้ใหญ่ ไม่ใช่วัยรุ่นที่จะมาบอกว่าเปิดตัว คบกันมาแบบเพื่อนมากกว่า แบบผู้ใหญ่ เป็นพวกแหกกฏด้วย งานแต่งก็ไม่จัด อยากอยู่ด้วยกันก็อยู่ 

     ตอนเด็กๆ ก็มีใฝ่ฝันบ้าง ว่าอยากมีงานแต่ง แต่มันอาจจะไม่ถูกกับเราก็ได้ เพราะเวลาคบกับใคร แล้วจะแต่ง ก็เจ๊งทุกที ก็เลยไม่แต่ง ขอให้อยู่ และเข้าใจกัน รักหรือไม่รัก ไม่สำคัญเท่ากับอยู่ด้วยกันได้ไหม สำหรับความห่างของอายุ ไม่มีปัญหาอะไร ถ้ามีปัญหา มันมีปัญหากันทุกคู่อยู่แล้วว่ามากน้อยแค่ไหน ส่วนเรื่องลูกไม่คิดมี เพราะตอนนี้ตนก็อายุ 50 กว่าแล้ว ถ้ามีลูกคงไล่ตามไม่ทัน อยู่กับแฟนก็มีหวานบ้าง ห้าวบ้าง เป็นคนที่ครบรส ส่วนสรรพนามที่ใช้เรียกแทนชื่อกัน ก็ใช้ว่าพ่อกับแม่ เพราะด้วยที่ตนเลี้ยงสุนัข แล้วเรียกสุนัขว่าลูก

นักร้องเสียงคุณภาพ แอม คบแฟนเด็ก สรรพนามแทน แฟนรุ่นน้อง แฟนเด็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments