“ต่าย เพ็ญพักตร์” ละครรุมเพียบ! มีผจก.คอยสกรีนหลังช่วยชาวนาออกแบบโลโก้

“ต่าย เพ็ญพักตร์” ละครรุมเพียบ! มีผจก.คอยสกรีนหลังช่วยชาวนาออกแบบโลโก้

0

“ต่าย เพ็ญพักตร์” ละครรุมเพียบ! มีผจก.คอยสกรีนหลังช่วยชาวนาออกแบบโลโก้ 

    “ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” ฟุ้งละครรุมเพียบ รับให้ทางผู้จัดการสกรีน หลังออกแบบโลโก้ช่วยชาวนา

 

     เป็นนักแสดงมากความสามารถที่อยู่ในวงการมานานแต่ก็ยังมีละครให้ได้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ สาว “ต่าย เพ็ญพักตร์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทผลงานให้ฟังว่า 

     ผลงานตอนนี้ก็มีถ่ายละครเรื่อง “นางแค้น” , “สายธารหัวใจ” , “นางฟ้าล่าผี” ละครก็เยอะถึงปีหน้าที่จริงมีต่อเนื่องจากปีที่แล้วด้วยยังปิดกล้องไม่หมดบางเรื่องจะปิดแต่บทไม่เสร็จก็ต้องเลื่อนไปโดยเกณฑ์การรับงานก็กะไม่ได้ก่อนหน้านี้เคยตั้งใจว่าจะรับปีละสามเรื่องแต่ทำไม่ได้ถ้าคิวว่างผู้จัดติดต่อมาก็รับได้คิวงานก็มีกระทบบ้างเล็กน้อยแต่โชคดีที่ได้ผู้จัดอยู่ช่องเดียวกันจึงคุยกันได้ กับเรื่องบทสกรีนบ้างก็จะหาบทที่แตกต่างจากที่เคยเล่นมามีสับสนบ้างเล็กน้อยในบางทีก็จำหน้าจากทีมงานหรือผู้กำกับเวลาไปกองว่าเล่นเรื่องนี้ยังไงตนก็ขอบคุณผู้จัดเวลามีบทอะไรจะนึกถึงตลอด 

     ส่วนเรื่องที่คนมองว่าสวยตลอดก็นอนที่จริงก็เป็นคนนอนไม่เยอะอยู่แล้วคืนละ ห้าถึงหกชั่วโมงพอ มีเวลาก็พัก สำหรับเรื่องที่ช่วยชาวนาออกแบบโลโก้ข้าวก็อยากจะช่วยเพราะถ้ารับซื้อเองคงไม่ไหวก็มีน้องที่ทำอยู่แล้วมาช่วยด้วยเราก็โพสต์ในไอจีว่าขอรับแค่สิบคนเท่านั้นเพราะเห็นไอจีคนอื่นที่ช่วยมีปัญหาแต่ถ้ามีเพิ่มคงต้องให้ทางคนที่ช่วยออกแบบไปคุยกันเองตอนนี้ก็คิดว่าน่าจะมีเพิ่มเป็นร้อยแล้วโดยจะมีน้องที่เป็นผู้จัดการสกรีนให้ต้องระวังตัวเองและต้องสกรีนคนที่ขายข้าวด้วยว่าจริงด้วย แต่ตอนนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรส่วนตัวก็มีโอกาสได้เห็นข่าวที่ “น้องจั๊กจั่น” ไปช่วยแล้วมีปัญหาเรื่องแบบนี้ถ้าเกิดขึ้นกับใครก็คงเสียใจกันทุกคนเพราะเขาอยากช่วยด้วยใจบริสุทธิ์ สำหรับความคิดที่จะหันไปทำเกษตรนั้นที่ที่ทำนาก็มีอยู่แล้วเพราะเป็นคนเชียงใหม่ก็บอกว่าห้ามขายที่นาก็ให้คนที่บ้านทำเองแบบพอเพียงซึ่งตอนเด็กตนก็เคยดำนาเกี่ยวข้าวอยู่แล้วแต่ตอนนี้ไม่มีเวลาเพราะทำงานในวงการ

ต่าย ละครรุม ชาวนา ออกแบบโลโก้ นักแสดงมากความสามารถ ถ่ายละคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทราย –ต่าย เพ็ญพักตร์” คว้าสมทบยอดเยี่ยมจากสมาคมผู้กำกับฯ

“ต่าย เพ็ญพักตร์” ขอตามรอย “ลิซ่า” ใส่ผ้าไทยเที่ยววัดดัง ปลื้ม! วัยนี้มีด้อมเป็นของตัวเอง

“เพ็ญพักตร์”โพสต์ถวายงานพระมหาพิชัยราชรถ

กดดันฉายาสาวสองพันปี “ต่าย เพ็ญพักตร์” เปิดใจถึงครองโสดแต่ไม่เคยหยุดสวยในวัยขึ้นเลข 6

ส่องความปัง! เหล่าดารากับสีผมสุดแซ่บ ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว

เผย 5 เคล็ดลับ “ต่าย เพ็ญพักตร์”  59 กะรัตยังเป๊ะเวอร์

“ต่าย เพ็ญพักตร์” รับอยากสลัดลุคถาวร เผยตอนแรกไม่กล้าลงรูปหวั่นเจอดราม่า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments