“อั้ม” รอคุยรายละเอียดเล่นละครช่อง 3 พร้อมอัพเดทความคืบหน้า “เจ้าเวหา”

“อั้ม” รอคุยรายละเอียดเล่นละครช่อง 3 พร้อมอัพเดทความคืบหน้า “เจ้าเวหา”

1

“อั้ม” รอคุยรายละเอียดเล่นละครช่อง 3 พร้อมอัพเดทความคืบหน้า “เจ้าเวหา”

    "อั้ม อธิชาติ" ลั่นยังไม่ได้คุยรายละเอียดเรื่องละครกับทาง "พี่ปิ่น" แจงซีรีส์ “เจ้าเวหา” กำลังปรับเปลี่ยนรายละเอียดตามผู้ใหญ่ต้องการ เชื่อ "นัท มีเรีย" ไม่ท้อบอกการทำงานต้องมีอุปสรรค  รับมีพูดคุยโปรเจ็คท์กับทางจีน

 

     อีกหนึ่งนักแสดงดัง "อั้ม อธิชาติ” ที่เขาได้ผันตัวเองไปเป็นผู้จัดละคร อย่างซีรีส์ “เจ้าเวหา” ที่ดูเหมือนว่าซีรีส์ที่ยังไม่ได้ฉายในตอนต่อไป และล่าสุดเขาก็เตรียมกลับไปเล่นละครให้กับช่อง 3 ทำเอาหลายคนจับตามองอย่างมาก เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “อั้ม” เขาก็เผยให้ฟังว่า

    สำหรับเรื่องละครกับทางช่อง 3 อย่างที่เคยได้ตอบไปว่าตอนนี้ยังไม่ได้คุยความคืบหน้ากับ “พี่ปิ่น” เลย หากมีเวลาก็จะเข้าไปคุยรายละเอียด โดยเรื่องที่ “พี่ปิ่น” จะให้รับก็คือบทที่มีเกียรติยศต่อการเป็นนักแสดง แต่ก็ต้องมาดูว่าตัวเราพร้อมรึเปล่า โดยบทนี้เป็นบทของพระเจ้าตากสินมหาราชในละคร “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ตอนนี้ก็มีการคุยกับ “พี่ปิ่น” ตลอดแต่ยังไม่ได้คุยความคืบหน้า ส่วนคนมองว่ากลับมาตายรังที่เดิมก็ไม่ได้อะไรแต่ยินดีรับใช้ ไม่ซีเรียสคนมองไม่ประสบความสำเร็จกับงานผู้จัดละคร ส่วนตัวชอบ แต่หากมีโอกาสก็อยากตอบแทนทางช่อง 3 ส่วนเรื่องผู้จัดละครยังไม่ได้เริ่มอะไรตอนนี้    ด้านซีรีส์ “เจ้าเวหา” ตอนนี้กำลังปรับรายละเอียดตามที่ผู้ใหญ่ตามต้องการ แต่หลังจากนั้นก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ แต่ก็ตั้งใจปรับเปลี่ยนทำให้เต็มที่ๆ สุด ยอมรับก็มีการติดต่อถามกันไปเรื่อยๆ ตอนนี้รอคำตอบจากทางผู้ใหญ่ คาดรอการตัดสินใจ 

อั้ม เล่นละคร ความคืบหน้า เจ้าเวหา อุสาหกรรมไทย บันเทิง ดารา นักแสดง

    สำหรับ "นัท มีเรีย" เราเองเชื่อไม่ท้อ เพราะการทำงานก็เกิดอุปสรรคอยู่แล้ว อีกฝ่ายไม่เกรงกลัวต่อสิ่งพวกนี้ แค่มองว่าเราเสียอย่างหนึ่งและได้มาอีกอย่างหนึ่งคือประสบการณ์ ยอมรับเสียดาย หากต้องปรับต้องเปลี่ยนเพื่อจะได้ก้าวต่อไป โดยตอนนี้ก็มีหลายช่องติดต่อเข้ามา แต่อยากทำให้เสร็จเป็นเรื่องๆ ไป หากคนไม่เห็นก็คงไม่รู้ว่าแต่ละเรื่องทำงานกันหนักจริงๆ ส่วนตัวก็มีการสอบถามทีมงานอยู่เรื่อยๆ เชื่อแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ 

    ส่วนที่จะนำไปฉายช่องอื่นไหมนั้น “อั้ม” ก็บอกต่อว่าไม่ทราบว่าจะนำไปฉายที่ช่องอื่นแทนหรือไม่ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ หลังจากนี้งานก็คงทำเหมือนเดิมไม่ได้ลดโปรเจ็คท์อะไรลง 

    ด้านโปรเจ็คท์กับทางจีนก็มีการคุยกัน และล่าสุดมีการแลกเปลี่ยนพูดคุยกับทางจีน ซึ่งเขามองว่าคนไทยฝีมือดี และที่มาเมืองซึ่งเขาอยากมาดูความพัฒนาของอุสาหกรรมไทย คาดอาจมีการแลกเปลี่ยนแต่ต้องรอดู ว่าอะไรที่จะทำแล้วเหมาะ

อั้ม เล่นละคร ความคืบหน้า เจ้าเวหา อุสาหกรรมไทย บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments