สาวๆ เตรียมกรี๊ด!! "ต่อ-เก้า" หล่อกระชากใจใน "โอเนกาทีฟ"

สาวๆ เตรียมกรี๊ด!! "ต่อ-เก้า" หล่อกระชากใจใน "โอเนกาทีฟ"

1

สาวๆ เตรียมกรี๊ด!! "ต่อ-เก้า" หล่อกระชากใจใน "โอเนกาทีฟ" 

    เผยข่าวดีให้แฟนละครได้ชื่นใจ ละครดังเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ พร้อมลงจอให้แฟนละครได้ดูในคืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เป็นตอนแรก งานนี้แฟนๆ เตรียมกรี๊ดกับความหล่อใสของ 2 พระเอก "ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร" และ "เก้า-จิรายุ ละอองมณี" กันได้แน่นอน เห็นแฟนๆ รอดูกันแน่นขนาดนี้  สองหนุ่มเลยออกมาอ้อนขอกำลังใจจากแฟนๆ เชิญชวนให้รอชมเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มโอ กันซะหน่อย

     "ต่อ"  เล่าว่า ‘ครับ ดีใจและตื่นเต้นมากที่โอเนกาทีฟกำลังจะออกอากาศแล้ว เพราะเป็นเรื่องที่หลายคนรอดู พล็อตเรื่องสนุกมากมีครบทุกรสชาต ดูแล้วผมว่าใครหลายๆ คน จะต้องเป็นเหมือนผมคือจะคิดถึงเพื่อนเก่า คิดถึงช่วงเวลาสนุกกับเพื่อนตอนเด็กๆ ผมมองว่าในช่วงที่เราเรียนเป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ของคำว่าเพื่อนหนักแน่นที่สุดแล้ว ตอนแรกก็จะเห็นถึงเรื่องราวการรับน้องของผมและเพื่อนๆ กลุ่มโอ คืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้ครับ เวลา 2 ทุ่ม อยากให้ทุกคนดูกันเยอะๆ ผมเชื่อเลยว่าทุกคนต้องชอบแน่นอนครับ’

ต่อ เก้า หล่อกระชากใจ โอเนกาทีฟ ละครดัง ความสัมพันธ์

     "เก้า" เล่าทิ้งท้ายว่า ‘ของผมก็จะคล้ายๆ ต่อนะครับ ดีใจที่โอเนกาทีฟกำลังจะออกอากาศ ผมชอบเส้นเรื่องอยู่แล้วตั้งแต่ตอนเป็นภาพยนตร์ พอตัวผมเองได้มาถ่ายทอดในบทของอาร์ท ซึ่งมันก็มีความยากในเรื่องของแววตาและอารมณ์ เล่นไป สักพักผมซึมซับกับความเป็นอาร์ทมากขึ้น เข้าใจในความรู้สึกของเขา รู้ว่าเขาเป็นคนรักเพื่อนมากและกลัวเสียความสัมพันธ์กับเพื่อนมากที่สุด ทำให้เขาดูเป็นคนโลกแคบ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้แล้วนะครับ ตอนแรกอย่าพลาดนะครับ’

ต่อ เก้า หล่อกระชากใจ โอเนกาทีฟ ละครดัง ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments