โรงแรม “บอล” แฟน “อุ้ม” ถูกสั่งปิดทันที ตรวจพบลอบเปิดบริการโดยผิดกฏหมาย

โรงแรม “บอล” แฟน “อุ้ม” ถูกสั่งปิดทันที ตรวจพบลอบเปิดบริการโดยผิดกฏหมาย

1

โรงแรม “บอล” แฟน “อุ้ม” ถูกสั่งปิดทันที ตรวจพบลอบเปิดบริการโดยผิดกฏหมาย

     เป็นประเด็นต่อเนื่อง โรงแรมของ “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” แฟนหนุ่มของนักแสดงสาว "อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ" ไม่มีใบขออนุญาตเปิดโรงแรม ถูกสั่งปิดทันที

 

     เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ กับกรณีที่นาย “อิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์” นั้นได้แจ้งว่าถูกทำร้ายร่างกายจากกลุ่มการ์ดของร้านดังในเชียงใหม่ จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยผู้เสียหายอ้างว่าชายที่อยู่ร่วมแก๊งดาราดังได้สั่งให้รุมกระทืบ ซึ่งได้รายงานไปก่อนหน้านี้ว่าทางเหล่าดาราได้ออกมายืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว

    กระทั่งล่าสุดได้เกิดประเด็นขึ้นอีกครั้ง เมื่อโรงแรมที่หนุ่ม “บอล กฤษณะ” แฟนหนุ่มของนักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา” เป็นหุ้นส่วนอยู่นั้นไม่มีใบขออนุญาตเปิดโรงแรม ทั้งนี้ทาง “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้รายงานว่า

     ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 28 พ.ย. นายชัยณรงค์ นันตาสาย ปลัดอำเภอเมืองเชียงใหม่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครองกว่า 50 คน นำกำลังเข้าตรวจสอบโรงแรม The Core เดอะคอร์ เชียงใหม่ ซึ่งมีบอล-กฤษณะ อมิตรสูญ แฟนหนุ่มของดาราสาว "อุ้ม-ลักขณา" เป็นหุ้นส่วนของโรงแรมดังกล่าว ที่ถูกพาดพิงว่า อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุทำร้ายลูกชาย ผบ.มทบ.38 ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยโรงแรมดังกล่าว ตั้งอยู่บริเวณเยื้องหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นอาคารสูง 5 ชั้น ชั้นที่ 2-4 เปิดบริการห้องพัก 56 ห้อง ชั้นดาดฟ้าทำเป็นร้านอาหารสำหรับแขก โดยโรงแรมดังกล่าวเปิดมาตั้งแต่ปลายปี 2558 ทำสัญญาเช่าพื้นที่เปิดโรงแรมนาน 10 ปีมีหุ้นส่วนร่วมกันหลายคน

บอล อุ้ม สั่งปิด ลอบเปิดบริการ ยผิดกฏหมาย การ์ดร้านดัง แก๊งดารา ทำร้ายร่างกาย

บอล อุ้ม สั่งปิด ลอบเปิดบริการ ยผิดกฏหมาย การ์ดร้านดัง แก๊งดารา ทำร้ายร่างกาย

     นายชัยณรงค์ เผยว่า วันนี้ได้เข้ามาตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร เพราะได้รับการร้องเรียนว่าโรงแรมแห่งนี้ลอบเปิดบริการโดยผิดกฏหมาย ซึ่งจากการตรวจสอบโรงแรมแห่งนี้มีแค่ใบ อ.1 ซึ่งเป็นใบขออนุญาตก่อสร้างอาคารเท่านั้น ส่วนใบขออนุญาตเปิดโรงแรมนั้นไม่มี โดยทางผู้จัดการโรงแรมได้อ้างว่าอยู่ในระหว่างการยื่นขอ แต่เปิดบริการให้ลูกค้าก่อน ซึ่งตรงนี้ถือว่าผิดกฏหมาย เพราะตนเองเป็นคนดูแลเรื่องการขออนุญาต ยังไม่มีการยื่นขออะไรมาเลย แล้วขั้นตอนก็ยังไม่ผ่านการตรวจของเทศบาลช้างเผือกเลย ซึ่งเราก็จับกุมดำเนินคดีข้อหา "ผิดกฏหมายพรบ.โรงแรม เปิดสถานบริการประกอบธุรกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งมีโทษสูงสุดคือจำคุก 1 ปี ปรับวันละ 10,000 บาท ขณะนี้ได้สั่งให้ปิดบริการ และหากพบว่าเปิดก็จะบุกจับอีก

บอล อุ้ม สั่งปิด ลอบเปิดบริการ ยผิดกฏหมาย การ์ดร้านดัง แก๊งดารา ทำร้ายร่างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments