“พัดชา” ไม่กลัวมีลูกยากรอมั่นคงถึงแต่ง ด้านสัญญาปีต่อปีปัดค่ายอื่นจีบ

“พัดชา” ไม่กลัวมีลูกยากรอมั่นคงถึงแต่ง ด้านสัญญาปีต่อปีปัดค่ายอื่นจีบ

1

“พัดชา” ไม่กลัวมีลูกยากรอมั่นคงถึงแต่ง ด้านสัญญาปีต่อปีปัดค่ายอื่นจีบ

     "พัดชา เอนกอายุวัฒน์" หรือ "พัดชา AF” เผยยังไม่มีข่าวดีอะไร ลั่นไม่กลัวมีลูกยาก ทางสัญญาบอกปีต่อปี

 

     อีกหนึ่งนักร้องสาวมากความสามารถ "พัดชา เอนกอายุวัฒน์" หรือ "พัดชา AF” ที่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าเธอกำลังจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ กับแฟนหนุ่ม ด้านเรื่องสัญญาของเธอที่เซ็นไว้กับค่าย AF นั้นก็ไม่รู้ว่าเธอยังอยู่ค่ายเดิมรึเปล่า โดยเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “พัดชา” เธอก็ได้เผยให้ฟังว่า 

     ตอนนี้ยังไม่มีข่าวดีเรื่องแต่งงาน แต่ความสัมพันธ์ไปในทางที่ดี จริงๆ คบผู้ใหญ่นานแล้ว ช่วงนี้เป็นช่วงที่สร้างเนื้อสร้างตัว และไม่ได้ซีเรียสเรื่องงานแต่งงานอะไรมากมาย อยากจะดูกันไปยาวๆ ให้มากกว่านี้ก่อน คบมา 2 ปีกว่า ยังคิดว่าต้องมีเรื่องที่จะทำความเข้าใจกันอีก ด้านคุณแม่เองก็ไม่ได้เร่งลัดอะไร เห็นเรามีความสุขก็ดีใจ พูดคุยกันตลอดเพราะเป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่ได้เป็นความรักแบบวัยรุ่นแล้ว แต่ก็คุยกันแบบไม่ซีเรียส แค่คุยกันเข้าใจกัน แล้วสบายใจมากกว่าที่จะมากดดัน ตอนนี้ก็อายุเยอะแล้ว เพราะฉะนั้นคุยกันแล้วก็สบายใจกันทั้งคู่ เรื่องที่ยังต้องทำความเข้าใจกันอีก คือคบกันมาเเค่สองปี คิดว่ายังเรียนรู้กันไม่หมด ยังต้องมีอะไรที่ต้องคิดร่วมกัน ทำร่วมกัน และก็ทำงานไม่ใช่งานบริษัทกันทั้งคู่เรื่องเวลาก็จะไม่ตรงกัน รอให้มั่นคงจริงๆ เมื่อไหร่ค่อยแต่ง  

“พัดชา” ไม่กลัวมีลูกยากรอมั่นคงถึงแต่ง ด้านสัญญาปีต่อปีปัดค่ายอื่นจีบ

     ส่วนเราก็มั่นใจในอีกฝ่าย ก็ยังสามารถคบแบบนี้ไปได้เรื่อยๆ คุยกับคุณแม่เรียบร้อย ฝ่ายชายจะสนิทกับแม่ จะปรึกษากันเรื่องปัญหาลูกสาวกัน ฝ่ายชายมีพูดเรื่องเเต่งงานบ้าง เพราะตอนนี้อายุก็อยู่เลข 3 กว่าๆ ส่วนเรานั้นก็รู้สึกได้ตลอดว่าอีกฝ่ายอยากมั่นคงเพื่อเรา แค่นี้ก็ดีใจแล้ว ก็ช่วยดูกันไป เรื่องจองตัวตอนนี้ยังไม่มี แค่จะคุยกันเรื่องหนี้สินที่ยังมีกันอยู่ คนละนิดหน่อยว่าก่อนจะแต่งงานหรือตกลงอะไรกัน เคลียร์หนี้กันก่อน ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงที่ช่วยกัน ไม่มีของแทนใจกัน เอาเงินไปเที่ยวเพื่อเรียนรู้กันดีกว่า ไม่ได้ซีเรียสเรื่องมีน้องยากหากอายุเยอะตัวเองก็รู้สึกว่าตัวเองก็ยังวัยรุ่นอยู่

     ทางด้านสัญญากับทางต้นสังกัด ตอนนี้ยังมีอยู่ จะต่อไปแบบนี้เรื่อยๆ เพราะมีความสุขกับการอยู่ที่นี่ อยู่กันมาตั้งแต่เริ่ม และชัดเจนว่าเป็นนักร้องและการมีค่ายเพลงในยุคนี้ก็ช่วยเหลือเราได้มากพอสมควร มีความสุขกับการอยู่ที่ทรูอยู่แล้ว สัญญาปีต่อปี ไม่มีค่ายไหนมาจีบ เรื่องการรับงานก็ไม่มีปัญหาอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วี วีรภาพ - นัส อานัส” ร่วมเฟลมในรอบหลายปี ชาวเน็ตขอละครคู่กันอีกครั้ง

ทางไหนก็ปัง “ชาล็อต ออสติน” ติ๊กต่อกทะลุ 1.8 ล้าน เบิกบานไปด้วยความรัก

“บุ๋ม ปนัดดา” สุดภูมิใจ “น้องอันดา” ได้รางวัลพระเกี้ยวเกียรติยศเกียรตินิยมอันดับ 1

เพจดังแฉ! คู่รักดาราส่อแววเลิก จับพิรุธฝ่ายชายมีสาวอื่น?

โตเร็วจังลูก! “ฟลุค-นาตาลี” พา “น้องนาตาชา” เยี่ยมชมโรงเรียนก่อนเข้าเรียนจริง

“พลอย” ผจก. “เบลล่า” ชม “วิล ชวิณ” สุภาพ พูดจาดี รอฝ่ายหญิงออกมาพูดสิ้นเดือนนี้

หมอชิตสู้ขาดใจเรียกใช้ “ชิงชิง” เจ้าแม่ละครเย็น ส่ง “ขวัญหล้า” ดราม่ายุงชุมกวักเรตติ้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments