"เคลลี่" เขินถูกแซวรูปคู่ "นาย" คล้ายพรีเวดดิ้ง ไม่รู้ "กรีน" รับปริญญาโทขอยินดีผ่านสื่อ

"เคลลี่" เขินถูกแซวรูปคู่ "นาย" คล้ายพรีเวดดิ้ง ไม่รู้ "กรีน" รับปริญญาโทขอยินดีผ่านสื่อ

1

"เคลลี่" เขินถูกแซวรูปคู่ "นาย" คล้ายพรีเวดดิ้ง ไม่รู้ "กรีน" รับปริญญาโทขอยินดีผ่านสื่อ

     "เคลลี่ ธนะพัฒน์" หรือ "รัฐพงศ์ ธนะพัฒน์" อัพเดทความคืบหน้าละคร "เพลิงพระนาง" แฮปปี้แฟนสาว "นาย  ชนุชตรา สุขสันต์" ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด ยันไม่รู้อดีตคนรัก "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" รับปริญญาโท


      ละครอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนรอคอยกับ "เพลิงพระนาง" ละครฟอร์มยักษ์ที่ขนนักแสดงชื่อดังมารวมไว้ด้วยกัน อาทิ "อั้ม พัชราภา" , "ยุ้ย จีรนันท์" , "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ไม่รู้ว่าการถ่ายทำคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว เมื่อมีโอกาสเจอได้เจอหนุ่ม "เคลลี่" เจ้าตัวก็อัพเดทละคร พร้อมทั้งเรื่องหัวใจให้ฟังว่า

      ตอนนี้ยังมีคิวถ่ายกันเรื่อยๆ ที่จังหวัดเชียงใหม่ มีอุปสรรคเรื่องสภาพอากาศบ้างตามปกติ เดี๋ยวก็ฝนตกแดดออก มีการยกกองบ้าง ด้วยสภาพแวดล้อมที่ขรุขระ คิวนักแสดงบ้างคนก็มีต้องถ่ายละครเทิดพระเกียรติ ไม่ซีเรียสที่บทบาทในเรื่องจะน้อยไม่มีนั่งเสลียงเหมือนฝ่ายนักแสดงหญิง ชื่อเรื่องคือ "เพลิงพระนาง" แต่ถึงอย่างไรก็ไม่มีปัญหาเรื่องคิวงานของนักแสดง เรื่องออนแอร์ยังไม่ทราบ

กรีน รับปริญญา ปริญญาโท เคลลี่ รูปคู่ นาย พรีเวดดิ้ง อดีตคนรัก เซอร์ไพรส์วันเกิด

      ส่วนงานวันเกิดที่ผ่านมาแฟนสาวอย่าง " น้องนาย ชนุชตรา" ก็ทำเค้กรูปมอเตอร์ไซค์ให้  พร้อมให้ของขวัญเป็นรองเท้าที่อยากได้ ฝ่ายหญิงน่ารักและโรแมนติก เปิดเผยดี ไปพัทยาก็มีไปทานข้าวด้วยกัน รู้สึกเขินรูปคู่ตนกับน้อง "นาย" ในรายการหนึ่งมีคนแซวคล้ายพรีเวดดิ้ง  ไม่ถึงขั้นไม่มีแพลน แต่ถ้าถึงเวลาก็คงมีเอง

กรีน รับปริญญา ปริญญาโท เคลลี่ รูปคู่ นาย พรีเวดดิ้ง อดีตคนรัก เซอร์ไพรส์วันเกิด

      ด้านเรื่องอดีตคนรักอย่างสาว "กรีน อัษฎาพร" รับปริญญาโท ก็ไม่ทราบเพราะไม่ได้ติดต่อกัน แต่ขอแสดงความยินดีผ่านสื่อแล้วกัน

กรีน ปริญญาโท เรียนต่อภาษา นางเอกสาว การเรียน มหาบัณฑิต  สานฝัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments