"อุ้ม" ควง "โบว์" เปิดใจไม่เกี่ยวกรณีวิวาทที่เชียงใหม่ โบ้ยเรื่องอื่นให้ถาม "บอล"

"อุ้ม" ควง "โบว์" เปิดใจไม่เกี่ยวกรณีวิวาทที่เชียงใหม่ โบ้ยเรื่องอื่นให้ถาม "บอล"

1

"อุ้ม" ควง "โบว์" เปิดใจไม่เกี่ยวกรณีวิวาทที่เชียงใหม่ โบ้ยเรื่องอื่นให้ถาม "บอล"

     “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” พร้อม “โบว์ เบญจศิริ วัฒนา” โต้เกี่ยวข้องกับเหตุวิวาทที่เชียงใหม่ 

     ภายหลัง เกิดเหตุ  ลูกชาย ผบ.มทบ.38 ถูกกลุ่มการ์ดรุ่มทำร้ายกลางสถานบันเทิง เชียงใหม่ หลังมีปากเสียงไม่พอใจกลุ่มดาราที่มีอภิสิทธิ์ ไม่ให้เข้าห้องน้ำ  ที่ร้านมาลินสกาย ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ กลุ่มไฮโซ และทีมดาราช่องสาม โดยมีชื่อ “บอล กฤษณะ” แฟนของดาราสาว "อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” และ “หมาก ปริญ” , “แต้ว ณฐพร” , “มิว นิษฐา” เข้าไปเกี่ยว จนกลายเป็นข่าวฮือฮา 

     ล่าสุด “อุ้ม ลักขณา” พร้อมด้วย “โบว์ เบญจศิริ” ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์ประเด็นดังกล่าวตามที่ข่าวสดได้รายงานวันนี้ 27 พฤศจิกายน

     พวกตนได้ทานอาหารกันตามปกติ ช่วงที่เกิดเรื่องกันบริเวณหน้าห้องน้ำ พวกตนไม่ทราบ เพราะห้องน้ำอยู่ชั้น 3 แต่พวกตนนั่งอยู่ชั้นดาดฟ้า ซึ่งพวกตนก็กำลังจะกลับอยู่แล้ว แต่ตอนที่เกิดเหตุ ตนก็เห็นไกลๆ เพราะโต๊ะที่เกิดเหตุกับโต๊ะที่พวกตนนั่งมันไกลกัน เห็นไกลๆ ว่ามีคนชุลมุนกัน ตนเลยให้น้องนักแสดงอีกกลุ่มกลับไปก่อน เพราะเป็นคนดูแลเรื่องรถตู้ ซึ่งไม่ได้ทราบว่า เหตุการณ์ชุลมุนตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น ไม่ได้เห็นใครต่อยกับใคร ยืนยันว่าไม่ได้เป็นสาเหตุที่ทำให้คนทะเลาะกัน อีกทั้งในขณะที่เกิดเหตุดังกล่าว "บอล" ก็อยู่ที่โต๊ะของตน เดินไปมาระหว่างโต๊ะที่รู้จัก ตนไม่ได้ทำอะไรที่เป็นอภิสิทธิ์เหนือดาราคนอื่น เวลาไปไหนมาไหนไม่เคยมีการ์ดส่วนตัว อีกทั้งตนไม่ได้เข้าห้องน้ำในช่วงที่ที่เรื่องกัน ไม่ได้ยินเสียงหรือเห็นว่า "บอล" ตะโกนด่าใคร แค่ได้ยิน "บอล" เดินมาบอกว่าให้พากลุ่มนักแสดงออกไปก่อน

     เราเองเสียใจที่มีเหตุวิวาทจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่เราเองไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว พวกเราไม่ได้ก่อเหตุวิวาท วันนี้ “บอล” ไม่ได้มาร่วมแถลงข่าวด้วย เรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าผับจะโดนปิด หรือเหตุวิวาท เราเองไม่เกี่ยวข้อง เรื่องอื่นๆ ต้องไปถาม “บอล”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments