แม่ผู้เคราะห์ร้ายวอนขอความเป็นธรรม ยันเดินหน้าดำเนินดคีกับ "บอล

แม่ผู้เคราะห์ร้ายวอนขอความเป็นธรรม ยันเดินหน้าดำเนินดคีกับ "บอล

1

แม่ผู้เคราะห์ร้ายวอนขอความเป็นธรรม ยันเดินหน้าดำเนินดคีกับ "บอล"

     แม่ “น้องเจมส์” ผู้เสียหายขอความเป็นธรรม กรณีถูกกลุ่มนักแสดงดัง สั่งการ์ดทำร้ายผับดังจังหวัดเชียงใหม่

     อีกหนึ่งประเด็นร้อนสำหรับข่าวกลุ่มนักแสดงดัง ทำรุมทำร้ายชายที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีแม่ของผู้เสียงหายออกมาขอความเป็นธรรมผ่านสื่อ โดยเธอกล่าวว่าถูกแฟนนักแสดงหญิงชื่อดัง “อุ้ม ลักขณา” สั่งการ์ดผับดังในจังหวัดเชียงใหม่ให้ทำร้ายบุตรชาย

      เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่โรงพยาบาลลานนา อ.เมืองเชียงใหม่ “พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์” ผบ.มทบ.38 พ่อของนาย “อิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์” หรือ “เจมส์” อายุ 23 ปี ที่ถูกการ์ดของผับชื่อดังกลางเมืองเชียงใหม่ รุมทำร้ายร่างกายจนเจ็บสาหัส เปิดเผยว่า หลังลูกชายให้ปากคำกับตำรวจเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ให้แจ้งความดำเนินคดีกับ “บอล กฤษณะ” ที่อ้างตัวเป็นหุ้นส่วนร้านที่เกิดเหตุ แถมยังข่มขู่ลูกชายด้วย โดยได้ปรึกษาทนายความและคนรู้จักในกระบวนการยุติธรรมแล้ว หลายฝ่ายให้คำแนะนำว่าให้แจ้งความเอาผิดกับ “บอล กฤษณะ”  ด้วยในข้อหาผู้บงการหรือสั่งการหรือร่วมกันกระทำความผิด ทำร้ายร่างกายลูกชาย

แม่ผู้เคราะห์ ร้ายวอน ขอความเป็นธรรม ยันเดินหน้าดำเนินดคีกับ "บอล

    ด้านนาง “ปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์” มารดา “น้องเจมส์” ยืนยันว่าแฟนของดาราสาวชื่อดัง เป็นคนตะโกนสั่งการ์ดต่อหน้าลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการในร้าน พร้อมบอกไม่กลัวใคร ทั้งที่ลูกชายบอกแล้วว่าเป็นลูกทหาร แถมยังท้าทายบอกให้พ่อมาที่ร้าน ถือว่าทำตัวยิ่งใหญ่ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งขอย้อนถามกลุ่มดาราที่เข้าไปเที่ยวในร้านคืนเกิดเหตุหลายคนว่า ทำไมกลุ่มดารานักแสดงไม่ยอมห้ามปราม ทั้งที่เป็นคนของประชาชน และเห็นประชาชนเดือดร้อนถูกรุมทำร้าย หากเป็นตัวดาราถูกทำร้ายจะรู้สึกอย่างไร และหากลูกชายถูกลากออกไปนอกร้านที่ไม่มีใครเห็น ต้องถูกทำร้ายถึงตายแน่นอน

แม่ผู้เคราะห์ ร้ายวอน ขอความเป็นธรรม ยันเดินหน้าดำเนินดคีกับ "บอล

    ขณะที่ตำรวจสภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้จัดทีมเข้าสอบปากคำผู้เสียหายถึงห้องพักในโรงพยาบาลลานนาถึง 5 ทีม เพื่อขอทราบรายละเอียดและเร่งติดตามกลุ่มบุคคลที่รุมทำร้ายนำตัวมาดำเนินคดี ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่ามีมากถึง 4 คน ขณะที่นายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์กิจการ การ์ดที่เข้ามอบตัวแล้วอ้างว่าทำเพียงคนเดียว ไม่มีใครสั่งการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments