"มิว" ย้ำชัด! ไม่รู้เรื่องการ์ดรุมกระทืบ ปัดใช้สิทธิพิเศษ-ผู้ใหญ่ทางช่องไม่เรียกคุย

"มิว" ย้ำชัด! ไม่รู้เรื่องการ์ดรุมกระทืบ ปัดใช้สิทธิพิเศษ-ผู้ใหญ่ทางช่องไม่เรียกคุย

1

"มิว" ย้ำชัด! ไม่รู้เรื่องการ์ดรุมกระทืบ ปัดใช้สิทธิพิเศษ-ผู้ใหญ่ทางช่องไม่เรียกคุย


        “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ยืนยันไม่เกี่ยวเรื่องการ์ดร้านอาหารรุมกระทืบคนจนบาดเจ็บสาหัส ไม่เห็นคนทะเลาะกัน ทางผู้ใหญ่ไม่ได้เรียกคุย ขอบคุณคนที่เล่าความจริง


        อีกหนึ่งประเด็นที่กำลังเป็นที่พูดถึงในตอนนี้ กับกรณีข่าวการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นที่ร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ทั้งนี้ยังบอกอีกว่ากลุ่มคนที่ทำร้ายนั้นเป็นการ์ดของแก๊งดารา-ไฮโซชื่อดังอีกด้วย ซึ่งหลังจากมีข่าวออกมาทางกลุ่มนักแสดงอย่าง "แต้ว ณฐพร" , "หมาก ปริญ" และมารดาของ "มิว นิษฐา" ได้ออกมายืนยันว่าไม่ทราบเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว "มิว" ในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ สาว "มิว" ก็ได้ชี้แจงว่า

         เหตุการณ์วันนั้นเป็นวันที่ตนไปถ่ายละครกัน ซึ่งพอหลังเลิกทางพี่ที่กองสนิทกับพี่ "อุ้ม" ก็เลยชวนไปที่ร้าน ตอนแรกที่ไปก็ไม่ได้มีอะไร ส่วนคนที่มาดูแลก็เป็นคนที่ร้าน ส่วนตัวรู้สึกงงกับข่าวที่ออกมา และวันนั้นตนก็รีบกลับเพราะ "แต้ว" กับ "หมาก" ตอนเช้ามีถ่ายละครต่อ 

 

         ทั้งนี้ยังบอกว่า ไม่รู้เรื่องตอนออกจากห้องน้ำก็ไม่เห็นว่าจะมีคนทะเลาะกัน ตอนนั้นคนก็เยอะไม่ได้สังเกตใครเป็นพิเศษ แต่ก่อนกลับก็เห็นคนมุงกันตนก็ไม่ได้สนใจอะไร ส่วนเรื่องห้องน้ำหญิงกับชายก็มีแค่สองห้องตนก็ไปเข้ากับ "แต้ว" คนละห้องไม่ได้ใช้สิทธิอะไร เป็นการต่อคิวกันปกติ โดยการ์ดก็ไม่ใช่ของตัวเองแต่เป็นของทางร้านที่เขามาดูแลตามปกติ และกลุ่มตนก็ไม่ได้นั่งโซนพิเศษไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไร 

         สำหรับตั้งแต่มีเรื่องออกมายังไม่ได้คุยกับ  "อุ้ม ลักขณา" เพราะไม่ได้สนิทกันมาก และวอนคนเสพข่าวอยากให้ใช้วิจารณญาณดีกว่า ด้านผู้ใหญ่ทางช่องเองก็ไม่ได้พูดอะไร ทางครอบครัวก็ไม่ได้ถามอะไรเพราะคิดว่าไม่เกี่ยวกับตน ขอบคุณคนที่ออกมาเล่าความจริงให้ฟังว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวอะไรกับตนแน่นอน และร้านที่ไปกินก็เป็นร้านอาหารไม่ได้เป็นผับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments