“บอย” ดีใจหวนร่วมงาน “ยอร์ช” งัดไม้เด็ดไฟท์ “อาเล็ก” จีบ “ชมพู่”

“บอย” ดีใจหวนร่วมงาน “ยอร์ช” งัดไม้เด็ดไฟท์ “อาเล็ก” จีบ “ชมพู่”

1

“บอย” ดีใจหวนร่วมงาน “ยอร์ช” งัดไม้เด็ดไฟท์ “อาเล็ก” จีบ “ชมพู่” 

    “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” เผยรู้สึกดีใจหลังหวนร่วมงาน “ยอร์ช ฤกษ์ชัย” ในภาพยนตร์ “จำเนียร วิเวียน โตมร” บอกส่วนตัวขอชื่นชม “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่ทุ่มเทเรื่องการแสดง

 

     อีกหนึ่งพระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ที่เขาก็กำลังจะมีงานภาพยนตร์อย่าง “จำเนียร วิเวียน โตมร” โดยงานนี้เขายังต้องร่วมแสดงกับนางเอกเบอร์ 1 อย่างสาว “ชมพู่ อารยา” และหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ซึ่งเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับเขาก็เผยให้ฟังถึง

     นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง “บอย ปกรณ์” ได้เผยว่า ภาพยนตร์ “จำเนียร วิเวียน โตมร” มีชื่อภาษาอังกฤษว่า “I Love You 2” หลักๆ ก็เป็นแนวแอคชั่นคอมมาดี้ที่มีความรักมาเกี่ยวข้องโดยทั้ง “จำเนียร” และ “โตมร” ก็จะรักนางเอกทั้ง 2 คนไม่สามารถเลือกได้ คาแรกเตอร์ “จำเนียร” ที่เราเล่นก็อยู่ในแก๊งรีดไถมีฝีมือ ในการบู๊ เต้นเก่ง ทำอาหารเก่ง ภายนอกจะนิ่งๆ แสดงออกไม่เก่งส่วนตัวก็ชอบบทนี้เพราะคาแรกเตอร์แต่ละตัว “พี่ยอร์ช” กำหนดมาแล้วก็จะมีความแตกต่างจากที่เคยเล่นและตอนเล่นพี่เขาก็จะกำหนดให้เล่นน้อยๆ พอในเรื่องของการแสดงออกส่วนตัวก็รู้สึกสนุก เสื้อผ้า หน้าผมก็จี๊ดเหมือนเป็นวินเทจแต่ไม่รู้ยุคไหนเป็นเสน่ห์ในภาพยนตร์เรื่องนี้โดยบู๊ก็มีแต่บู๊แบบแปลกใหม่เป็นบู๊มวยหยงชุนแบบเล็กๆ ก็ไปเรียนมาทั้ง 3 คนสนุกดี 

#จําเนียรวิเวียนโตมร บอย ยอร์ช งัดไม้เด็ด อาเล็ก ชมพู่ การแสดง พระเอกสุดฮอต งานภาพยนตร์

     ส่วนที่ได้หวนร่วมงาน “พี่ยอร์ช” อีกครั้งก็ดีใจที่พี่เขาเรียกกลับมาทำงานอีกหลังเคยร่วมงานมาเรื่องนึงก็ชื่นชอบพี่เขามีความใส่ใจในรายละเอียดชอบสอดแทรกมุขในแต่ละฉาก กับ “พี่ชมพู่” และกับ “อาเล็ก ธีรเดช” ก็เป็นครั้งแรกเช่นกันอย่าง “พี่ชมพู่” เราได้เห็นอีกมุมของพี่เขาๆ ทุ่มเทในการทำงานมากถึงแม้เขาเป็นเบอร์ต้นๆ เรื่องนี้เขาทำเต็มที่ไม่ห่วงสวยเลยกับ “อาเล็ก” เองเขาก็เต็มที่ถึงแม้จะไม่เคยร่วมงานกันในเรื่องการแสดงแต่เวลาแสดง “อาเล็ก” จะไม่เกรงใจจะปะทะกันตลอดในเรื่องเขาก็เล่นเต็มที่ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นภาพยนตร์ที่จะฉายต้อนรับสวัสดีปีใหม่ก็จะแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ เรื่องนี่ “พี่ยอร์ช” ก็จะมีนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ๆ เยอะมากทั้ง “น้าค่อม” , “ป๊ากิ๊ก” เราได้ร่วมงานกับพี่ๆ เขาก็มีหลุดจนต้องหัวเราะให้เสร็จตอนซ้อมก่อนเข้าฉาก ทั้ง “จำเนียร” และ “โตมร” ใช้ไม้เด็ดจีบหญิงคนละแบบแต่ “จำเนียร” จะเต้นเก่งแบบไม่ธรรมดาเขาใช้วิธีทำอาหารแบบไม่ธรรมดาจีบแต่จะเป็นยังไงก็ต้องติดตามว่าใครจะจีบติดโดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ชมกันในวันที่ 29 ธันวาคมนี้รับรองเป็นภาพยนตร์ที่ดูได้ทั้งครอบครัว

#จําเนียรวิเวียนโตมร บอย ยอร์ช งัดไม้เด็ด อาเล็ก ชมพู่ การแสดง พระเอกสุดฮอต งานภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments