"กรีน" จบป.โทแล้ว! แพลนต่อภาษาตปท.

"กรีน" จบป.โทแล้ว! แพลนต่อภาษาตปท.

1

"กรีน" จบป.โทแล้ว! แพลนต่อภาษาตปท.  

     "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" เผยเรียนจบปริญญาโทแล้ว มีแพลนเรียนต่อภาษาที่ต่างประเทศ ลั่นเรียนจบแล้วไม่เกี่ยวต้องมีแฟน
 

     อีกหนึ่งนางเอกสาว "กรีน อัษฎาพร" ที่ล่าสุดเธอก็เรียนจบปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้า พระนครเหนือ ซึ่งก็ไม่รู้ว่านางเอกสาวจะเตรียมเรียนต่อปริญญาเอกเลยหรือเปล่า โดยสาว "กรีน" ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างคนบันเทิงที่แม้งานจะเยอะแต่ก็ไม่ทิ้งการเรียน เมื่อทาง "ดาราเดลี่" ได้พูดคุยกับเธอ เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า   

     "สำหรับวันนี้มาร่วมงาน 'นิทรรศการ ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์' ภายในงานเป็นพระบรมฉายาลักษณ์และพระราชกรณียกิจของในหลวง เราเองไม่มีโอกาสได้ใกล้ชิดหรือถวายงานพระองค์ท่านเลย เคยมีร่วมถ่ายละครเทิดพระเกียรติเรื่อง 'แสงเทียนที่นำทาง' เรื่องที่น้อมนำมาในชีวิตมีหลายเรื่องมาก ส่วนที่ใช้จริงๆ คือการคิดดี ทำดี การใช้เศรษฐกิจพอเพียงและอย่างยั่งยืน 

กรีน ปริญญาโท เรียนต่อภาษา นางเอกสาว การเรียน มหาบัณฑิต

    ด้านการเรียน ตอนนี้จบปริญญาโท เป็นมหาบัณฑิตแล้ว วันที่ 17 พฤศจิกายน 2559 เข้ารับปริญญาบัตร ที่ไบเทค บางนา หายเหนื่อยหลังทุ่มเทมามาก หายเหนื่อยไม่เท่าแม่หายเหนื่อย ส่วนคุณแม่ปลื้มมาก เพราะเราเป็นลูกสาวเลยอยากให้เราเรียนสูงเท่าที่เราจะทำได้ จบจากสาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ยังไม่เรียนต่อเป็นดอกเตอร์ แต่อยากเรียนต่อภาษาต่อที่ต่างประเทศ ดูๆ ไว้อยู่ อาจจะเป็นอังกฤษ อเมริกา ไม่ก็ออสเตรเลีย เป็นไปตามเป้าที่ตั้งใจไว้ เราเองเรียนทั้งปริญญาตรี ปริญญาโท รวมกันถึง 8 ปี และทำงานไปด้วย เชื่อทุกคนเรียนได้แบบเรา แม่ไม่มีโอกาสได้เรียนสูงแต่ลูกสาวสามารถเรียนสูงได้มากกว่า เราเองเรียนหนักเหมือนกันเพราะการรับผิดชอบที่มากขึ้น 

   ด้านคุณแม่กับคุณพ่อดีใจมากที่เราเรียนจบโทในครั้งนี้ ทางคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้ เพราะครอบครัวไม่ได้มีการแลกของกัน ให้ความรัก ให้คำพูดมากกว่า กินข้าวกันก็มีความสุข ไม่ได้ซื้อของขวัญอะไรให้ตัวเองเลย เรียนจบแล้วไม่เกี่ยวกับการมีแฟน คนพิเศษวันนั้นคงเป็นคุณพ่อคุณแม่ แฟนคลับ ยืนยันแฟนตัวจริงยังไม่มี"

กรีน ปริญญาโท เรียนต่อภาษา นางเอกสาว การเรียน มหาบัณฑิต

กรีน ปริญญาโท เรียนต่อภาษา นางเอกสาว การเรียน มหาบัณฑิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments