"เบิ้ล ปทุมราช" แต่งเพลงถวาย "ในหลวง" ไม่ซีเรียสงานหายเพราะพ่อสละทั้งชีวิตเพื่อคนไทย

"เบิ้ล ปทุมราช" แต่งเพลงถวาย "ในหลวง" ไม่ซีเรียสงานหายเพราะพ่อสละทั้งชีวิตเพื่อคนไทย

1

"เบิ้ล ปทุมราช" แต่งเพลงถวาย "ในหลวง" ไม่ซีเรียสงานหายเพราะพ่อสละทั้งชีวิตเพื่อคนไทย

         "เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม" หรือ "อาทิตย์ สมน้อย" สุดภูมิใจได้ร่วมร้องเพลงเพื่อพ่อหลวง เผยแต่งเพลงถวายอาลัย "ตราบนานเท่านาน...รัชกาลที่ ๙" ไม่ซีเรียสเรื่องงานหายเพราะพ่อสละทั้งชีวิตทำเพื่อคนไทย

 

          เป็นหนึ่งศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่ได้มาร่วมร้องเพลง "รักพ่อ...ไม่มีวันพอเพียง" สำหรับหนุ่ม "เบิ้ล ปทุมราช" โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งบอกถึง "ตราบนานเท่านาน...รัชกาลที่ ๙" ที่แต่งถวายองค์พ่อหลวงให้ฟังว่า

         ก็ภูมิใจก่อนเป็นศิลปินก็ได้ติดตามหน้าจอทีวีเห็นพี่ๆ หลายค่ายที่ร้องกันก็อยากร้องบ้าง ไม่คิดว่าจะได้มาร้อง และเป็นเพลงที่ร้องส่งท่านสู่สวรรคาลัย แต่ก็ยินดีและภูมิใจถึงแม้ว่าจะร้องด้วยน้ำตาตอนเข้าห้องอัดก็ตาม ซึ่งก็รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้เจอท่าน ถ้าท่านมองอยู่ก็อยากให้ฟังเพลงนี้ทุกคนตั้งใจร้องมาก 

"เบิ้ล ปทุมราช" แต่งเพลง ถวาย "ในหลวง" ไม่ซีเรียส งานหาย เพราะ พ่อ สละทั้ง ชีวิต เพื่อคนไทย

         ส่วนที่ได้แต่งเพลงช้า "ตราบนานเท่านาน...รัชกาลที่ ๙" ก็แต่งจากความรู้สึกข้างในจิตใจ ส่วนตัวคิดว่าทุกเพลงที่หลายๆ คนแต่งจะมีความไพเราะหรือไม่ไพเราะก็ตาม แต่มีคุณค่าทุกๆ เพลงที่ถูกแต่งขึ้น โดยแต่เพลงนี้จะย่อเรื่องราวของท่านมาไว้ แต่งจากส่วนลึกจริงๆ ก็ใช้เวลา 3-4 วันจึงจะแต่งเสร็จ กระแสตอบรับแฟนเพลงก็ติดตามดีแชร์กันเยอะ และเพลงนี้ก็ไม่มีลิขสิทธิ์สามารถนำไปใช้ได้ 

"เบิ้ล ปทุมราช" แต่งเพลง ถวาย "ในหลวง" ไม่ซีเรียส งานหาย เพราะ พ่อ สละทั้ง ชีวิต เพื่อคนไทย

         ส่วนตัวได้มีโอกาสไปไหว้ท่าน แต่ยังไม่ได้เข้าไปกราบสักการะในพระบรมโกศ ก็อยากจะมีโอกาสไป และจะไปทำจิตอาสาด้วย ก็หาเวลาอยู่ สำหรับคำสอนก็ยึดหลักพอเพียง เพราะพ่อแม่ก็เป็นชาวนาท่านก็เคยสอนว่า สิ่งไหนควรเก็บควรใช้และความกตัญญูต่อพ่อแม่ของเรา

       โดยสิ่งที่อยากจะบอกพระองค์ท่านก็อยากจะบอกว่า อาจจะเป็นเด็กรุ่นใหม่เติบโตไม่ทันพระราชกรณียกิจที่ท่านทำมา แต่ได้ดูก็จะขอนำมาใช้ตอนนี้ท่านก็อยู่บนสวรรคาลัยอย่างมีความสุขแล้ว 

        สำหรับเรื่องงานก็ยกเลิกได้พักไปหนึ่งเดือนเต็ม ทุกคนเข้าใจ เจ้าภาพที่จ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร อาจจะเลื่อนไปวันอื่นที่สามารถเล่นได้ปกติก็ต้องวางแผนทุกอย่างใหม่ ไม่ซีเรียสเรื่องงานหายไป เพราะพ่อสละทั้งชีวิต ก็ทุกคนทำเพื่อพ่อ และก็จะปล่อยเพลงช้าให้ได้ฟังกันตอนนี้แต่งเสร็จแล้วเหลือแค่เข้าห้องอัดเสียง

"เบิ้ล ปทุมราช" แต่งเพลง ถวาย "ในหลวง" ไม่ซีเรียส งานหาย เพราะ พ่อ สละทั้ง ชีวิต เพื่อคนไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments