"เจมส์" ตื้นตันใจร่วมร้องเพลงเพื่อพ่อหลวง ชีวิตแต่งงานแฮปปี้แจงเลื่อนแพลนฉลอง

"เจมส์" ตื้นตันใจร่วมร้องเพลงเพื่อพ่อหลวง ชีวิตแต่งงานแฮปปี้แจงเลื่อนแพลนฉลอง

1

"เจมส์" ตื้นตันใจร่วมร้องเพลงเพื่อพ่อหลวง ชีวิตแต่งงานแฮปปี้แจงเลื่อนแพลนฉลอง

 

       "เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ตื้นตันใจได้ร่วมร้องเพลงเพื่อพ่อหลวง เผยชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้ แจงเลื่อนแพลนฉลองมงคลสมรสหลังมีบรรยากาศโศกเศร้า

 

         เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่คนบันเทิงรวมตัวกันร้องเพลงเพื่อถวายอาลัยแด่ "ในหลวง" ซึ่งในครั้งนี้ก็มีนักร้องชื่อดังอย่าง "เจมส์ เรืองศักดิ์" ก็มีโอกาสได้มาร่วมร้องเพลง "เดิมพันที่ยิ่งใหญ่" ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "เจมส์" เจ้าตัวก็เผยถึงความรู้สึก พร้อมอัพเดทชีวิตคู่ให้ฟังว่า


         เพลง "เดิมพันที่ยิ่งใหญ่" เป็นการรวมตัวศิลปินเพื่อถวายความอาลัยแด่รัชกาลที่ 9 เชื่อทุกคนผ่านช่วงเวลาที่ทนทุกข์กันมาสักระยะแล้ว  เชื่อเพลงนี้จะบอกว่าเราควรจะทำอะไรกันต่อทำความดีสืบสานเจตนารมณ์ของพระองค์ท่านต่อไป โดยเนื้อหาของเพลงนี้สร้างความสละสลวยไว้ 2 เรื่อง เรื่องแรกก็คือความหมายที่จะบอกว่าเรา 70,000,000 ดวงใจเราจะเทิดทูนพระองค์ท่านและเดินตามพระองค์ท่าน ถึงแม้วันนี้พระองค์ท่านจะไม่อยู่แล้วพวกเราก็จะสานต่อ  ส่วนเรื่องที่สองมีการนำบทเพลงพระราชนิพนธ์มาเรียงร้อยกันในเพลงๆ นี้ ถึงแม้จะได้ไม่หมดแต่ก็ทำให้เด็กรุ่นใหม่ได้รู้ว่าพระองค์ท่านทรงพระราชนิพนธ์อะไรไว้บ้าง ส่วนตัวรู้สึกตื้นตันที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งกับเพลงๆ นี้ แล้วก็ศิลปินที่เป็นไอดอลอย่าง "อาต้อย เศรษฐา" , พี่ "เสก โลโซ" และอีกหลายท่านก็รู้สึกดีใจที่ได้เป็นหนึ่งในนั้น

 

          ด้านชีวิตหลังแต่งงานตอนนี้รอที่จะเลี้ยงฉลองมงคลสมรส หลังแต่งงานไปได้หนึ่งปีกว่า แต่ช่วงเวลาแบบนี้คิดว่าการเลี้ยงฉลองก็คงยังไม่ถึงเวลาที่สมควร ก็เลยคิดว่าอาจจะขยับไปอีกซักระยะหนึ่งก่อน คาดหากฉลองแล้วคงจะดูในเรื่องของทายาท ตอนแรกวางแผนไว้เลี้ยงฉลองต้นปีแต่ดูๆ แล้วบรรยากาศของความเศร้าโศกความอาลัยยังคงมีอยู่ คิดว่าน่าเลื่อนไปเป็นปีหน้า แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเดือนไหน 

         ส่วนชีวิตหลังแต่งงานมีความสุขมาก เพิ่งรู้ว่าการแต่งงานการมีคู่ชีวิตอยู่ด้วยมันเป็นความสุขที่เติมเต็มกันได้มากขนาดนี้ เรื่องปรับจูนก็ยังเป็นเรื่องปกติของชีวิตคู่ แต่เชื่อว่าคู่ของเราเป็นคู่ที่มีการปรับจูนกันน้อยมาก เพราะคิดว่าอาจจะเป็นการจัดเตรียมไว้แล้วเลยทะเลาะกันน้อยมาก และเรามีความสุขมากกับการใช้ชีวิตคู่ ส่วนภรรยาตอนนี้ได้ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ แบบเต็มตัวแล้ว และตอนนี้ก็มีแผนที่จะสอนเป็นติวเตอร์ที่กรุงเทพฯ จะทำให้เข้ากับยุคกับสมัยคาดว่าคงไม่ได้อาจจะเปิดโรงเรียนเป็นตึกแต่จะทำเป็นแบบออนไลน์เร็วๆ นี้ โดยตอนนี้ก็คิดแผนไว้หมดแล้วคาดเปิดตัวเร็วๆ นี้ และทุกคนจะได้เห็นสถาบันออนไลน์ที่เป็นของเราเอง แพลนเริ่มด้วยความถนัดของเราเองก่อนเกี่ยวกับวิชาการเด็กสอบเข้ามหาวิทยาลัย ส่วนตัวก็ช่วยวางแผนคิดเสร็จโครงสร้างให้ยาวเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments