“ไต้ฝุ่น” โพสต์ IG โล่งอกไม่ได้ป่วยเป็นโรคไข้เลือดออก

“ไต้ฝุ่น” โพสต์ IG โล่งอกไม่ได้ป่วยเป็นโรคไข้เลือดออก

1

“ไต้ฝุ่น” โล่งอก ไม่ได้ป่วยเป็นโรคไข้เลือดออก

 

       “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” หลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล หมอตรวจแล้วไม่พบเป็นโรคไข้เลือดออก ขอบคุณแฟนคลับคอมเมนต์ให้กำลังใจ

 

        นักร้องหนุ่ม “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” หลังจากที่มีการโพสต์ภาพเจาะสายเกลือเข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการไข้ตลอดทั้งวัน เมื่อ “ไต้ฝุ่น” ได้รับการรักษาโดยการตรวจเลือดอย่างละเอียดแล้ว ทางคุณหมอได้ชี้แจงผลว่า นักร้องหนุ่มไม่ได้เป็นโรคไข้เลือดออก อย่างที่เจ้าตัวเป็นกังวัลอย่างใด แต่เป็นการติดเชื้อไวรัสอย่างอื่น ที่ทำให้เกล็ดเลือดต่ำ จึงทำให้มีอาการไข้

“ไต้ฝุ่น” โพสต์ IG โล่งอก ไม่ได้ ป่วย เป็นโรคไข้เลือดออก

      โดยทางนักร้องหนุ่มได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น อัพเดตอาการป่วยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “จากโรงพยาบาลแรก ผลตรวจเลือดบอกว่า ผมเป็น ไข้เลือดออก และแนะนำให้มาดูอาการที่บ้านและนัดไปตรวจเลือดอีก 2 วัน แต่พอกลับมาผมกลับเป็นไข้ตลอดวัน จนไม่ไหว ,, คืนนั้นเลย บึ่งรถมาที่ สมิติเวช แทน และแอดมิท เพื่อตรวจเลือดอย่างละเอียด ว่าเป็นอะไรกันแน่ ,,, ผลออกวันนี้ สรุป "ไม่ได้เป็นไข้เลือดออก" ดีใจมาก!!!!! แต่เป็นการติดเชื้อไวรัสอย่างอื่น ที่ทำให้เกล็ดเลือดต่ำมีไข้ ประกอบกับไม่มีอาการไอ จาม และ น้ำมูก เลยทำให้อาการคล้ายๆ ไข้เลือดออก ,,, ขอบคุณทุกความห่วงใย @kornnarongdej สำหรับกระเช้ามากๆนะครัชชช และคนอื่นๆ ทั้ง ฟค และ เพื่อนๆพี่ๆ ในโซเชียลด้วยครับ ตอนนี้ หมอ ให้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน และ ดูอาการ อีก 1 อาทิตย์มาเจาะเลือดใหม่ ครับ #ขอบคุณสมิติเวช #ขอบคุณแม่ผู้บึ่งเครื่องบินมาจากเชียงใหม่ #สายตรงมาก”

“ไต้ฝุ่น” โพสต์ IG โล่งอก ไม่ได้ ป่วย เป็นโรคไข้เลือดออก

       

“ไต้ฝุ่น” โพสต์ IG โล่งอก ไม่ได้ ป่วย เป็นโรคไข้เลือดออก

       ซึ่งเขาได้โพสต์ภาพอัพเดตอาการ เหล่าบรรดาแฟนคลับ ก็หายห่วง พร้อมส่งกำลังใจให้อาการดีขึ้นโดยไว ทาง “ดาราเดลี่” ก็ขอให้หนุ่ม “ไต้ฝุ่น” หายป่วยโดยเร็วเช่นเดียวกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments