“ใหม่” ขอเดินตามรอยพ่อ สัญญาว่าจะเป็นคนดีกับทุกๆ คน

“ใหม่” ขอเดินตามรอยพ่อ สัญญาว่าจะเป็นคนดีกับทุกๆ คน

1

“ใหม่” ขอเดินตามรอยพ่อ สัญญาว่าจะเป็นคนดีกับทุกๆ คน
 
    “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ขอเดินตามรอยพ่อในทุกๆ เรื่อง สัญญาว่าจะเป็นคนดีกับทุกๆ คน
   

    นักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา” ที่เธอก็ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกหลังทราบข่าวพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จสวรรคต เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอ ก็ได้เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อพ่อหลวงให้เราฟังว่า
 
    “สำหรับวันนี้ที่ได้มา เหมือนมาในฐานะตัวแทนดารา ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ผู้อ่านข่าว หลายๆ บทบาท หลายๆ หน้าที่ แต่สิ่งเดียวที่ได้เห็นคือ ความรัก ความสามัคคี ที่ทุกคนมีจุดประสงค์เดียวกัน คือ อยากจะมาแสดงความอาลัยต่อพ่อหลวงของเรา เรามีความประทับใจมากในสิ่งที่ท่านทำหรือว่าในสิ่งที่ได้ยินมาในเรื่องของพระราชดำริ สิ่งที่ท่านได้พูดทั้งหมดเราประทับใจมาก และได้เดินตามรอยพ่อในเรื่องของความกตัญญูกับเรื่องของความพอเพียง ถ้าเราไม่มีพ่อ เราคงไม่รู้จักคำว่าเศรษฐกิจพอเพียง และคงไม่มีความกตัญญูต่อพ่อแม่ของเราแน่นอน ถ้าอยู่อย่างพอเพียง พอใจ เชื่อว่าทุกๆ คนคงอยู่อย่างสงบแน่นอน ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหน ท่านไม่เคยจากไป แต่ท่านอยู่ในความทรงจำและในใจของเราและประชาชนทั่วไปเสมอ และคงเป็นภาพที่อยู่ในบ้านของทุกคน ที่ไม่มีใครสามารถลืมได้ 
 
    ส่วนเรื่องทำความดีเพื่อพ่อ ถ้าเป็นพ่อหลวงของเรา ทำทุกวันอยู่แล้ว เรามีสติ เรามีสมาธิ และปัญญาความดี เราจะระลึกอยู่ตลอดเวลาว่าอันไหนเป็นสิ่งไม่ดี เราก็จะเดินทางได้อย่างถูกต้อง เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องประกาศให้ใครรู้ว่าเราทำดีเพื่อพ่อหลวง แต่ประกาศให้ตัวเองรู้ทุกวินาที แค่นี้ก็พอใจแล้ว 
 
   สำหรับความรู้สึกในใจที่อยากจะบอกกับพ่อ เราเองขอเดินตามรอยพ่อต่อไปในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าที่ท่านปลูกฝัง หรือสั่งสอนมาให้กับประเทศชาติ และสัญญาว่าจะเป็นคนดีกับทุกๆ คน”

ใหม่ เดินตามรอยพ่อ บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูลีลา “ธัญญ์ ธนากร” อุ้ม “น้องพราวตะวัน”

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments