“อลิช” ยก “ในหลวง” เป็นกษัตริย์ที่เป็นต้นแบบของทุกคนในชาติ

“อลิช” ยก “ในหลวง” เป็นกษัตริย์ที่เป็นต้นแบบของทุกคนในชาติ

1

“อลิช” ยก “ในหลวง” เป็นกษัตริย์ที่เป็นต้นแบบของทุกคนในชาติ
 
    “อลิช ชญาดา สนธิรักษ์" รู้สึกบีบคั้นหัวใจ แต่ไม่เคยคิดว่าพระองค์ท่านได้จากหายไปไหน
 
  

     นักร้องสาว “อลิช ชญาดา” ออกมาเผยถึงความรู้สึกหลังทราบข่าวพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จสวรรคต และเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอเธอ สาว “อลิซ” ก็ได้เล่าให้ฟังว่า
 
    “สำหรับความรู้สึก เป็นความรู้สึกที่ค่อนข้างบีบคั้นหัวใจมาก รู้สึกเหมือนที่พึ่งทางใจหายไป และสิ่งที่ท่านทำไว้ให้กับพวกเรา ทำให้เรานึกถึงท่านตลอดเวลา ไม่ว่าจะก้าวไปทางไหน หรือว่าเราจะเดินไปทางไหน พ่อก็ทำให้เรานึกถึงได้ตลอด อย่างน้อยสิ่งที่คอยปลอบตัวเองอยู่ตลอดเวลาก็คือท่านทรงงานหนักมาก แล้วท่านก็อายุมากแล้ว และตอนนี้พ่อก็ได้พักผ่อนแล้ว ในฐานะที่พวกเราเป็นลูกหลานชาวไทย ก็อยากจะให้ทุกคนทำความดีต่อไป และตั้งใจทำในสิ่งที่พ่อสอน ถ้าพ่อมองมาจากบนฟ้า ท่านต้องมีความสุขแน่นอน
 
    ถ้าย้อนกลับไปหลังจากรู้ข่าว ก็ไม่อยากเชื่อ ไม่คิดว่าเรื่องจะเกิดขึ้นจริง เพราะมันเป็นอะไรที่บีบคั้นหัวใจมากๆ ถามถึงทำความดีเพื่อพ่อ ก่อนหน้านี้ก็ทำร่วมกับหน่วยงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ ปั่นเพื่อแม่ เราก็ได้มีโอกาสได้ร่วมร้องเพลง และได้ร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย 
 
    ความในใจที่อยากบอกพ่อหลวงที่เป็นศูนย์รวมของคนไทยทั้งชาติ ท่านเป็นกษัตริย์ที่เป็นต้นแบบของทุกคนในประเทศชาติเรา และได้ทรงงานปฏิบัติในพระราชกรณียกิจมากมาย ความรู้สึกที่เรามี มากมายใหญ่หลวงมาก สำหรับเราแล้ว ท่านเป็นทั้งพ่อ เป็นทั้งเทพ ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ก็จะมีแต่ท่าน เพราะฉะนั้นการที่ท่านจากเราไป ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างเสียใจ แต่สิ่งที่ท่านได้ทำไว้ ทำให้เราคิดว่าท่านไม่ได้จากไปไหนเลย”

อลิช ในหลวง พ่อหลวง กษัตริย์ที่เป็นต้นแบบ บีบคั้นหัวใจ นักร้องสาว พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จสวรรคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments