“แก้ม” เปิดหมดเปลือกเหตุถอนตัว “ทิวลิปทอง” ของ “อาหลอง”

“แก้ม” เปิดหมดเปลือกเหตุถอนตัว “ทิวลิปทอง” ของ “อาหลอง”

1

“แก้ม” เปิดหมดเปลือกเหตุถอนตัว “ทิวลิปทอง” ของ “อาหลอง”

    “แก้ม กวินตรา โพธิจักร” รับถอนตัวจาก "ทิวลิปทอง" เหตุคุยกันไม่ลงตัว ยันสามารถร่วมงาน “อาฉลอง ภักดีวิจิตร” ได้หากมีโอกาสในอนาคต ไม่สนคนมองช่องไม่ดัน เชื่อช่องป้อนงานให้เด็กในสังกัดทุกคนอยู่แล้ว รับอยากพลิกคาแร็คเตอร์เล่นบทร้าย 

 

     อีกหนึ่งนักแสดงสาว “แก้ม กวินตรา” ที่มีหลายกระแสว่าเธอไม่ได้เล่นละครเรื่อง “ทิวลิปทอง” ของผู้กำกับคนดังอย่าง “ฉลอง ภักดีวิจิตร” แล้วนั้น ด้านที่หลายคนมองว่าช่องไม่ค่อยดันเธอนั้น ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอก็เผยว่า

     หลังมีคนสงสัยว่าเรายังแสดงเรื่อง "ทิวลิปทอง" ของ “อาฉลอง ภักดีวิจิตร” อยู่รึเปล่า ตอนนี้ไม่ได้เล่นแล้ว โดยเป็นการคุยกันแล้วไม่ลงตัวซึ่งก็เป็นปัญหาของทางนั้น ไม่ใช่ปัญหาของฝันเรา ก่อนหน้านี้อีกฝ่ายได้ขอคิวเรามาแล้ว 3 ครั้ง และก็คืนคิวงานมาทั้งหมด 3 ครั้ง ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไร บวกกับทางช่องก็เรียกไปสอบถามเราก็อธิบายให้ฟัง และก็ไม่อยากมีปัญหาบานปลายก็เลยตัดสินใจยกเลิกงานไปเลย หากมีโอกาสร่วมงานกันอีก ก็ต้องดูกันต่อไปดูงานและคิว แต่สำหรับ “อาหลอง” เราก็ยังเคารพอยู่เหมือนเดิม ยืนยันไม่เกี่ยวกับที่ตนคิวงานไม่ว่าง ตอนนี้คิวงานว่างและเราก็ไม่รับงานคาบเกี่ยว ไม่ได้นอยด์อะไรมากเพราะบทที่ติดต่อมาก็เป็นบทรับเชิญ

     ส่วนที่ช่องไม่ค่อยดัน ก็มองว่าอายุและอะไรหลายๆ อย่างช่องก็ดูตามความเหมาะสมไม่เกี่ยวกับดันหรือไม่ดัน เชื่อทางช่องก็ป้อนงานให้เด็กในสังกัดทุกคนตามความเหมาะสม ส่วนตัวเราก็แสดงได้ทุกบทบาทไม่เกี่ยวกับว่าแสดงดีแล้วช่องต้องดัน ส่วนตัวยังไงก็ได้แต่จะดูบทและองค์ประกอบโดยรวม ยอมรับส่วนมากบทที่ติดต่อมาเป็นบทเดิมๆ เราอยากพลิกบทบาทเป็นคนบ้าหรือว่าเล่นร้ายแบบแรง แต่ก็ยังไม่มีคนติดต่อมา จริงๆ เล่นร้ายได้

แก้ม เปิดหมดเปลือก ถอนตัว ทิวลิปทอง อาหลอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments