“เมย์” รู้แต่พูดไม่ได้! หย่า-ไม่หย่ารอ “วุ้นเส้น” เปิดปาก

“เมย์” รู้แต่พูดไม่ได้! หย่า-ไม่หย่ารอ “วุ้นเส้น” เปิดปาก

1

“เมย์” รู้แต่พูดไม่ได้! หย่า-ไม่หย่ารอ “วุ้นเส้น” เปิดปาก

     “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" เผยให้กำลังใจ “วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม" ปกติฐานะเพื่อนซี้ เปรยโพสต์คลิปเพราะความเป็นห่วง สาเหตุที่ลบเพราะเริ่มเป็นข่าว กลัวเพื่อนหนักใจ

 

     กำลังประเด็นดราม่าสุดร้อนอีกหนึ่งเรื่องสำหรับความรักของสองนักแสดง “ชาคริต แย้มนาม” และสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ที่ล่าสุดเพื่อนของฝ่ายหญิงอย่างสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีให้กำลังใจสาว “วุ้นเส้น” แต่ก็ถูกลบออกไป ซึ่งหลายคนมองว่าความรักของทั้งสองจบลงแล้วจริงๆ ล่าสุดเมื่อ “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดกับสาว “เมย์” เธอก็เผยว่า

     สำหรับเรื่องเพื่อนซี้ "วุ้นเส้น" เราเองก็เข้าวงการมาพร้อมๆ กัน ก็ถือว่าสนิทกันมานานมาก เป็น 10 กว่าปี เราเองพอรู้ข่าวเรื่องนั้นเรื่องนี้บ้าง แต่พูดมากไม่ได้ หลายๆ อย่างมันเป็นเรื่องของครอบครัว ต้องให้เจ้าตัวมาพูดเอง มีให้กำลังใจกันบ้าง ก็มีถาม “วุ้นเส้น” บ้าง ทางด้าน “วุ้นเส้น” เองบอกถ้าพร้อม จะออกมาพูดเอง ชีวิตครอบครัวมีปัญหากันทุกครอบครัวอยู่แล้ว และเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของคน 2 คน ให้เจ้าตัวออกมาพูดเอง และพยายามอย่าดราม่าว่ามีมือที่ 3 หรือเปล่า พอเรารู้เรื่อง และเราก็ยังไม่เคยแต่งงาน ในฐานะเป็นเพื่อนก็มีพูดบ้างอย่าเพิ่งรีบเลิกกัน ก็ไม่อยากให้เลิกกัน เพราะไม่รู้ว่าใครอะไรกันยังไง เลยได้แค่ให้กำลังใจกันเท่านั้น 

      และก่อนหน้านี้ที่มีการโพสต์คลิป แล้วลบไป หลายคนยิ่งคิดว่าเป็นการตอกย้ำว่าเลิกกันจริงๆ หรือเปล่า ในสไตล์ของเรา ไม่ว่าเพื่อนมีปัญหาอะไร แล้วเราโพสต์หรือทำอะไรลงไป แค่ต้องการให้เพื่อนรู้ว่าเป็นห่วงมากกว่า เป็นคนที่ทำอะไรแบบหวานๆ เลี่ยนๆ ไม่เป็น พอมันเริ่มเป็นกระแส เราก็กลัวเพื่อนจะลำบากใจ ก็เลยลบทิ้ง เราเป็นคนตัดสินใจลบคลิปเอง ไม่มีใครขอให้ลบ เพื่อนแค่ขอว่า ตอนเราอยู่เกาหลี ให้กลับมาเร็วๆ เพราะอยากกอด “วุ้นเส้น” เป็นคนเข้มแข็งมาก ในบรรดาเพื่อนหลายๆ คน ก็เลยไม่ค่อยห่วงอะไรมาก แต่ตามสไตล์ที่เป็นข่าว ก็อาจมีแอบห่วงบ้างเป็นปกติ

เมย์ หย่า ไม่หย่า วุ้นเส้น เปิดปาก ให้กำลังใจ เพื่อนซี้ เพื่อนหนักใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับมอบเงินและแบรนด์เนมให้ “เหมย อรทัย” รอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“เจนนี่” โพสต์ภาพคู่ “ลิลลี่” บอก “น้องยังเด็กในสายตาเสมอ” ด้านอีกฝ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ

“ต่าย สุวนันท์ -พงษ์ ลำเพลิน” ไลฟ์ชี้แจงหลังลาออกจากคณะหมอลำใจเกินร้อย  “บอย ศิริชัย” ถึงกับมาคอมเมนต์

“ฟ้อนด์ BNK48” จัดงานจับมือครั้งสุดท้าย ขอบคุณทุกคนที่ตามกันมาตลอด 6 ปี

“เบลล่า ราณี” ในอ้อมกอดคุณยายน่ารักมาก

“โยเกิร์ต” เผย “ลิซ่า” ส่งข้อความให้กำลังใจ ลั่นไม่เสียดายจบรัก 12 ปี เพราะเต็มที่ทุกสเต็ป

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments