รวมโมเมนต์คู่จิ้นชวนฟินแทคทีมมิตติ้งแฟนคลับต่างประเทศ

รวมโมเมนต์คู่จิ้นชวนฟินแทคทีมมิตติ้งแฟนคลับต่างประเทศ

1

รวมโมเมนต์คู่จิ้นชวนฟินแทคทีมมิตติ้งแฟนคลับต่างประเทศ

      รวมคู่จิ้นดาราไทยแทคทีมบินไปจัดมิตติ้งร่วมสนุกกับแฟนคลับต่างประเทศ ทั้งฟิน ทั้งจิ้น ไม่เชื่อต้องดู

 

      อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ละคร ภาพยนตร์ ซีรีส์ และงานแสดงต่างๆ มีสีสันมากขึ้นนั้นก็คือกระแส "คู่จิ้น" อันเนื่องมาจากการแสดงของคู่พระ-นาง หรือคู่ใดๆ ก็ตามในเรื่องที่มีเคมีเข้าขา และเล่นได้สมบทบาทจนคนดูเชื่อในตัวละคร คนอินกับการถ่ายทอดอินเนอร์เรื่องนั้นๆ จนเชียร์ให้เป็นแฟนกันจริงๆ      

      และไม่ใช่เพียงแค่ในประเทศเท่านั้น มีคู่จิ้นหลายต่อหลายคู่ที่โด่งดังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับต่างประเทศที่คอยติดตามผลงานและสนับสนุนเสมอ จนกระทั่งมีการจัดมิตติ้งเพื่อพบปะแฟนๆ ต่างประเทศเลยก็มี งานนี้มาดูกันดีกว่าว่ามีคู่จิ้นคู่ไหนบ้างที่ได้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่ต่างประเทศมาแล้ว

      เริ่มกันที่คู่จิ้นหญิง-หญิงจากซีรีส์ "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" อย่าง "ฝน ศนันธฉัตร" และ "เบลล์ เขมิศรา" ที่เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ หลงในความน่ารักของทั้งคู่ และถึงแม้ไม่มีโมเมนต์ออกมาบ่อยเท่าไหร่ แต่เมื่อไหร่ที่อยู่ด้วยกันก็ทดแทนได้เต็มๆ ซึ่งทั้งสองเคยไปร่วมงานมิตติ้งถึงประเทศจีนและประเทศอินโดนีเชียกันมาแล้ว

       หนุ่มๆ จากซีรีส์ "Make it right" ก็เป็นวัยรุ่นหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ มีคู่จิ้นให้ได้ฟินกันเป็นคู่ๆ อาทิ "บูม-พีค" หรือ "โอม-เต้ย" และถึงแม้ว่างานมิตติ้งที่ประเทศเกาหลีจะไม่ได้ฉายเดี่ยวเรียกกระแสจิ้นเป็นคู่ๆ แต่บอกได้เลยว่างานนี้แฟนๆ ทั้งไทยทั้งเทศก็ฟินที่เคยนักแสดงหนุ่มได้เยือนต่างประเทศ หลังจากแจ้งเกิดจากซีรีส์เรื่องแรกกันเลยทีเดียว

       ใครๆ คงจะจำภาพยนตร์รักเรื่อง "สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก" ได้ ซึ่งเรื่องนี้นำแสดงโดย พระเอกสุดฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" และนางเอกร่างเล็ก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่เกิดสุดๆ กับเรื่องนี้ อีกทั้งยังจับมือกันเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ต่างประเทศฟิลิปปินส์มาแล้ว แถมหลายคนยังเชียร์ให้โคจรมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง


       ถัดมากับคู่จิ้นสุดน่ารักอย่าง "ไมค์ พิรัชต์" และ "ออม สุชาร์" ที่โกยความนิยมจากชาวจีนไปเต็มๆ เพราะนอกจากจะไปจัดมิตติ้งได้ใจแฟนคลับกันมาแล้ว ทั้งคู่ก็ยังเป็นดาราไทยที่โกอินเตอร์ร่วมงานกับทางประเทศจีนอีกด้วย 


        คู่จิ้นพันธ์ุข้าวเหนียว อย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "มิน พีชญา" ที่เป็นนักแสดงตัวท็อปของวิกหมอชิต ซึ่งโด่งดังเป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนต่างชาติ เคยไปจัดมิตติ้งที่ประเทศจีนกันมาแล้ว อีกทั้งฝ่ายหญิงก็ได้ร่วมงานกับทางจีน ส่วนหนุ่ม "เวียร์" ถ้าเคลียร์คิวได้เมื่อไหร่ก็มีลุ้นได้เฉิดฉายอย่างแน่นอน

       

        สำหรับคู่จิ้น "เจมส์ จิรายุ" และ "เบลล่า ราณี" ที่เพิ่งไปเยือนกัมพูชากันมาหมาดๆ เนื่องจากละครเรื่อง "ปดิวรัดา" ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายที่นั่น และมีการจัดแฟนมิตติ้งพบปะแฟนๆ อีกทั้งแฟนๆ ยังทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ทั้งสองได้ปลื้มใจกันอีกด้วย

       

       นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์วัยรุ่นเรื่องดัง "Love Sick" อย่างหนุ่ม "กัปตัน ชลธร" และ "ไวท์ ณวัชร์" ที่เล่นกันได้เข้าขาจนกระทั่งแฟนคลับฟินนอกจอ โดยเขานั้นเคยแทคทีมไปแจกความฟินถึงประเทศจีน 

   

 

      ส่วนอีกคู่จาก "Love Sick" อย่างหนุ่ม "ออกัส วชิรวิชญ์" และ "เงิน อนุภาษ" ก็เป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับยังเชียร์อยู่เสมอ ซึ่งไม่นานมานี้เขาก็เพิ่งไปมิตติ้งที่ไต้หวันมา แถมงานนี้มีหนุ่ม "ไวท์" ไปร่วมสนุกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments