"แพทตี้" ไม่รู้ "แดน" ตัดฉากเลิฟซีน ลั่นขอโทษที่ทำให้คนอิจฉาในความน่ารัก

"แพทตี้" ไม่รู้ "แดน" ตัดฉากเลิฟซีน ลั่นขอโทษที่ทำให้คนอิจฉาในความน่ารัก

1.5

"แพทตี้" ไม่รู้ "แดน" ตัดฉากเลิฟซีน ลั่นขอโทษที่ทำให้คนอิจฉาในความน่ารัก

    "แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" ไม่รู้ "แดน วรเวช ดานุวงศ์" ตัดฉากเลิฟซีนในซีรีส์ออก เชื่อฝ่ายชายเข้าใจคือการทำงาน รับเขินหลังฝ่ายชายชมน่ารัก ปลื้มเตรียมแจกลายเซ็นผลงานหนังสือเล่มแรกของชีวิต

 

    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ไม่ว่าทำอะไรก็ดูน่ารักไปหมดอย่างสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” ที่เธอไม่ได้มีผลงานผ่านหน้าจอให้แฟนๆ ได้ติดตาม แต่ได้มีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นประจำ ซึ่งแฟนหนุ่มของเธออย่างหนุ่ม “แดน วรเวช” ถึงกับออกมาชม ก็ไม่รู้เธอจะรู้สึกอย่างไร ด้านที่หลายคนจับตามองว่าฝ่ายชายตัดฉากเลิฟซีนในซีรีส์ที่เธอเล่นออกนั้น ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเธอก็เผยว่า

    สำหรับเหตุผลที่หายหน้า เพราะติดถ่ายละครเลยไม่ค่อยเห็นหน้า ที่ถ่ายปีที่แล้วใกล้ออนแอร์แล้ว ช่วงนี้ไลฟ์บ่อยเพราะแฟนคลับเรียกร้อง เป็นอีกช่องทางที่ได้คุยกับแฟนๆ รับเขิน "แดน วรเวช" ออกปากชมว่าน่ารัก ขอบคุณคนที่ชมเราว่าแบ๊ว ลั่นขอโทษที่ทำให้คนอิจฉาในความน่ารัก รู้สึกเขินเหมือนกันคนชมเยอะ 

    ส่วนข่าวที่ "แดน วรเวช " ออกค่าขนส่งน้องหมา "นีออน" ขึ้นเครื่อง เรายืนยันจ่ายเอง เพราะราคาไม่แพงมาก “แดน” แค่ไปเอาเป็นเพื่อน ไม่รู้ข่าว “แดน” ตัดฉากเลิฟซีนซีรีส์ที่ฝ่ายชายเป็นผู้จัดฯ ตนไม่แน่ใจเพราะบทเพิ่งเสร็จ ยันฝ่ายชายเข้าใจและไม่ก้าวก่ายเรื่องงาน แจงซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวน่ารักไม่น่าห่วงเรื่องเลิฟซีน ด้านพระเอกไม่เกร็ง ฝ่ายชายเต็มที่เลย ยันเลิฟซีนไม่เป็นอุปสรรคต่อการทำงานแน่นอน 

    เราและฝ่ายชายได้ไปแจกลายเซ็นสัปดาห์หนังสือเร็วๆ นี้ ปลื้มเป็นหนังสือเล่มแรกของตน ตนมีส่วนมีถ่ายรูปในหนังสือเล่มนี้และเขียนนิดหน่อย ดีใจกระแสฟีดแบ็คดี

แพทตี้ แดน ฉากเลิฟซีน คนอิจฉา บันเทิง ดารา นักแสดง ความน่ารัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments