คำตอบจากฐานะพี่ชาย "ฌอห์ณ" ป้อง "เอสเธอร์" ข่าวนางเอกแบ๊วฟาดเรียบ

คำตอบจากฐานะพี่ชาย "ฌอห์ณ" ป้อง "เอสเธอร์" ข่าวนางเอกแบ๊วฟาดเรียบ

1

คำตอบจากฐานะพี่ชาย "ฌอห์ณ" ป้อง "เอสเธอร์" ข่าวนางเอกแบ๊วฟาดเรียบ

    "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ป้อง "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ไม่ใช่นางเอกสายแบ๊วฟาดพระเอกเรียบไม่ใช่ฝ่ายหญิง ไม่ซีเรียสหลังฝ่ายหญิงลงรูปโปรโมทละครแต่ไม่แท็กตน ยันไม่มีปัญหาหนุ่ม “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ”

 

     อีกหนึ่งพระเอกหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ที่ผลงานล่าสุดที่เขาเล่นอย่าง “เงาอโศก” ที่เล่นกับอดีตคู่จิ้น "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ทำเอาหลายคนจับตามองเพราะตอนนี้หัวใจของฝ่ายหญิงก็มีพระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” ดูแลแล้ว ไม่รู้ว่าหนุ่ม “ณอห์ณ” จะว่ายังไง ด้านประเด็นนางเอกสาวแบ๊วฟาดเรียบแล้วโยงไปที่สาว “เอสเธอร์” นั้น ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับเขาก็เผยว่า

     สำหรับละครรีเมคเรื่องละคร "เงาอโศก" กระแสดีมาก เราและ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ก็ตั้งใจกันเต็มที พอผลงานออกไปฟีดแบ็คค่อนข้างดี ด้านแฟนๆ ก็ฟินที่ตนและ “เอสเธอร์” ลงรูปคู่โปรโมทละคร เอสเธอร์เป็นนางเอกของเราที่น่ารักคนหนึ่งและเป็นน้องที่ดี ไม่ซีเรียสที่ฝ่ายหญิงลงรูปคู่โปรโมทละครในไอจีแล้วไม่แท็กไอจี รับมีทักไลน์คุยกันบ้าง อัพเดทเรื่องละครกัน ส่วนตัวไม่ได้เจอกันเท่าไหร่ 

     ส่วนเรื่องที่ถูกโยงถึงคู่ "เอสเธอร์-เคน ภูภูมิ" ตลอด ขำๆ จะได้มีโอกาสดูละคร “นาคี” ด้วย ทุกอย่างอยู่ที่คนมอง ยันไม่ได้เบื่อกับการตอบคำถามแบบนี้ เรื่องความจิ้นก็ไม่อยากให้มองว่าต้องจิ้นกับแค่ “เอสเธอร์” คนเดียว ล่าสุดกับ “โดนัท” กระแสก็ดี 

     ด้านประเด็นโดนโยงถึงประเด็น “เอสเธอร์” นางเอกสายแบ๊วฟาดพระเอกเรียบทั้งวงการ แล้วหนึ่งในนั้นมีคำใบ้ว่าพระเอกโลกสวยเลยถูกจับโยงไปด้วย เราเองพอทราบข่าวแล้ว เพราะมีคนส่งมาและทราบว่าทาง “เอสเธอร์” ก็ได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้ว และไม่คิดว่าจะเป็นฝ่ายหญิง เพราะรู้จักกันมา เชื่อฝ่ายหญิงไม่ใช่คนแบบนั้น มันขึ้นอยู่ที่ความตีความ ก็เป็นห่วง “เอสเธอร์” อย่าจับผิดอ้างในฐานะพี่ชายที่รู้จักกันมา 3 ปี ยัน “เอสเธอร์” เป็นคนดีไม่น่าจะเป็นเขา ขอบคุณที่ให้ตำแหน่งโลกสวย หรือสามีแห่งชาติ ยันเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร

พี่ชาย ฌอห์ณ เอสเธอร์ นางเอกแบ๊ว ฟาดเรียบ นางเอกสายแบ๊ว พระเอกหนุ่ม อดีตคู่จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments