"เก่ง" ยกปีนี้ปีทอง! งานรุมใน-นอกประเทศ ผนึก "โค้ชโจอี้" เพลง "ยาแก้อาย" ดังสนั่นเมือง

"เก่ง" ยกปีนี้ปีทอง! งานรุมใน-นอกประเทศ ผนึก "โค้ชโจอี้" เพลง "ยาแก้อาย" ดังสนั่นเมือง

1

"เก่ง" ยกปีนี้ปีทอง! งานรุมใน-นอกประเทศ ผนึก "โค้ชโจอี้" เพลง "ยาแก้อาย" ดังสนั่นเมือง

     “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ" เผยซิงเกิ้ลเพลงใหม่ "ยาแก้อาย" กระแสดี เผยปีนี้เป็นปีทองของตน เปรยมีโอกาสได้ไปเล่นคอนเสิร์ตต่างประเทศ

 

      เป็นอีกหนึ่งนักร้องหนุ่ม “เก่ง ธชย" นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น ที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ ที่ล่าสุดเขาก็มีผลงานเพลงใหม่อย่าง “ยาแก้อาย” ซึ่งเขายังได้ฟีเจอร์ริ่งกับนักร้องแรปรุ่นใหญ่ “โจ้ โจอี้ บอย" ซึ่งกระแสของเพลงนี้ก็สุดเปรี้ยงยอดวิวเกินล้าน ส่วนผลงานที่ต่างประเทศก็ไม่รู้ว่าเขาจะได้มีโอกาสไปร่วมงานเผยแพร่วัฒนธรรมที่ต่างประเทศบ้างรึเปล่า ล่าสุดเขาก็ได้พูดคุยกับ “ดาราเดลี่” เจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟังว่า

      ในเพลง “ยาแก้อาย” นี้มีความน่ารักและได้มาฟีเจอร์ริ่งกับ “พี่โจ้” ยิ่งทำให้มีสีสันมากขึ้น เป็นเพลงแนวแอบชอบ แต่ไม่กล้าบอกเลยต้องมียาที่ใช้ เรียกว่ายาแก้อาย ​ด้านการทำงานไม่มีความกดดัน เพราะคุยกันตลอด ถ้าครั้งหน้ามีโอกาสและเวลาที่ตรงกันก็อยากร่วมงานกับ “พี่โจ้” อีกครั้ง ด้านกระแสตอบรับ กระแสดีมาก เพิ่งปล่อยมา 1 อาทิตย์ ได้ 1 ล้านวิว มีการตอบรับมากกว่าเพลงที่ผ่านๆ มา และการไปประกวดบนเวทีระดับโลก กระแสจากคนรอบข้างมีแต่ความยินดี ถือว่าเป็นปีทองอีกปีหนึ่ง หลังจากสี่ปีที่แล้วในการประกวดร้องเพลงรายการ "เดอะวอยซ์ไทยแลนด์" และต้นปีหน้าจะมีซิงเกิ้ลเพลงที่ต่อเนื่องและอัลบั้มให้ฟังกัน

     สำหรับกลางเดือนนี้จะมีเพลงที่เกี่ยวกับโครงการรณรงค์การประหยัด เกี่ยวกับความเป็นไทยออกมาให้ได้ชมกัน ในส่วนของความกลัวต่อกระแสผลงานที่เคยผ่านมา เราก็คงต้องใช้คำว่ามีความระมัดระวังมากขึ้นในการถ่ายทำ เพื่อลดการปะทะเพราะว่าสังคมต้องอยู่ร่วมกัน และตอนนี้เราก็รู้สึกดีขึ้นแล้ว เพราะมีกำลังใจดี และยินดีนำสิ่งที่ผิดพลาดมาปรับปรุงแก้ไข เพื่อเป็นต้นแบบของเยาวชน ก็จะมุ่งทำผลงานที่เกี่ยวกับความเป็นไทยต่อไป เพราะ “ความเป็นไทยคือความเป็นเก่ง” ดังที่ได้ตั้งปณิธานไว้แล้วและเชื่อว่าคนไทยสามารถไปได้ไกลมากกว่าในประเทศ และสามารถสร้างมูลค่าเป็นเงินกลับมายังประเทศได้อย่างมหาศาล
 ​
     ส่วนเราที่มีโอกาสได้ไปเล่นคอนเสิร์ตในต่างประเทศ และเมษายนปีหน้าก็เป็นที่ญี่ปุ่น ก็รู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้ไปเผยแพร่ประเพณีไทย เพราะคนที่ดีลเราเขามองเราเป็นทั้งป๊อบและเค้าเจอร์ ส่วนเรื่องชุดเรานั้น ก็เต็มที่ เพราะมันเป็นความสนุกในการแต่งตัวที่เป็นฟลูอ๊อฟชั่นของเรา บางคนก็กลัว ก็ถือเป็นปกติของเราไปแล้ว (หัวเราะ) ออกจากบ้านก็จะแต่งแบบนี้ ก็จะยกเว้นเทศกาลกินเจก็จะใส่เสื้อขาวเข้าไป

ยาแก้อาย เก่ง ปีทอง บันเทิง งานรุม โค้ชโจอี้  ดังสนั่นเมือง คอนเสิร์ตต่างประเทศ

ยาแก้อาย เก่ง ปีทอง บันเทิง งานรุม โค้ชโจอี้  ดังสนั่นเมือง คอนเสิร์ตต่างประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments