นักร้องตัวจริงมีหวั่นตกงาน! รวมรายชื่อ 10 นักแสดงชื่อดังหน้าดีร้องเพลงเพราะ

นักร้องตัวจริงมีหวั่นตกงาน! รวมรายชื่อ 10 นักแสดงชื่อดังหน้าดีร้องเพลงเพราะ

1

นักร้องตัวจริงมีหวั่นตกงาน! รวมรายชื่อ 10 นักแสดงชื่อดังหน้าดีร้องเพลงเพราะ

     รวมรายชื่อ 10 ดาราชื่อดังที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงโดดเด่นจนสามารถเป็นนักร้องได้เลยทีเดียว


       ในวงการบันเทิงไทยนั้นเหล่าดาราหรือนักร้องจะต้องมีความสามารถที่หลากหลาย เพื่อครองใจแฟนๆ ได้อยู่หมัด ทำให้คนบันเทิงจะต้องฝึกฝนฝีมือ และเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดง การเต้น การร้องเพลง กีฬา และอื่นๆ แต่ในบางครั้งเหล่าดาราบางรายก็มีพรสวรรค์ที่ติดตัวมาอยู่แล้ว ทำให้มีความสามารถพิเศษที่หลากหลายมากขึ้น งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” เลยอยากจะพาแฟนๆ มาดูว่าดาราที่เริ่มต้นจากการแสดง เป็นนักแสดงคนไหนบ้างที่มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงที่โดดเด่นไม่แพ้นักร้องเลยก็ว่าได้
 
       ​เริ่มต้นกันที่พระเอกหนุ่มวิกพระรามสี่ “แบร์รี่ ณเดชน์” ที่นอกจากเขาจะมีความสามารถทางด้านดนตรีแล้ว ยังร้องเพลงเพราะไม่แพ้ใครอีกด้วย ต้องบอกว่าหากเขานั้นเล่นกีต้าร์แล้วร้องเพลงไปด้วยนั้นสามารถทำให้สาวๆ ใจละลายอยากจะเป็น “ญาญ่า อุรัสยา” กันทั้งบ้านทั้งเมืองเลยก็ว่าได้ อีกทั้งเพลงที่ทำให้หลายคนประทับใจนั้นก็คือ "อังศุมาลิน" เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "คู่กรรม" นั่นเอง

 

        ต่อมากับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" ที่ต้องยอมรับว่าเป็นหนุ่มเนื้อเสียงดี และเป็นพระเอกที่ร้องเพลงเพราะเป็นอันดับต้นๆ ของวิกหมอชิตเลยก็ว่าได้ เขานั้นมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครหลายเพลง เพลงโฆษณา แม้กระทั่งเพลงประกอบ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ดก็เคยมาแล้ว อย่างล่าสุดกับละครของเขาที่ออนแอร์เรื่อง "ชื่นชีวา" เขาก็มีโอกาสได้ร้องเช่นกัน


       อีกหนึ่งหนุ่มเสียงเพราะประจำช่อง 7 อย่างหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" ที่ไม่ใช่แค่จะเล่นละครดีมีผลงานละครออกมาประมาณ 30 เรื่อง และก็ยังมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละคร เพลงละคร และที่สำคัญที่ได้เห็นศักยภาพทั้งการแสดงและการร้องแบบชัดๆ จากการแสดงละครเวทีทั้ง 2 เรื่อง อย่าง "หนึ่งในดวงใจ" และ "ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล"


       ด้านพระเอกหนุ่ม "สน ยุกต์" ที่สะกดใจสาวๆ ด้วยทำนองของเสียงเปียโนกันมาแล้ว ยังมีเสียงร้องที่ไพเราะไม่แพ้หนุ่มคนไหน เคยร้องเพลงประกอบละครมาเช่นกัน อาทิ "ใจเอย" , "คนสุดท้าย" อีกทั้งยังเคยคิดคอนเสิร์ต "หล่อมากมาก คอนเสิร์ต" เมื่อปี 2558 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าคอนเฟิร์มทั้งความหล่อ ความสามารถทางการแสดง และเสียงร้องได้เป็นอย่างดี

   

    ไม่พูดถึงสาวคนนี้คงจะไม่ได้ สำหรับสาว "จ๊ะจ๋า พริมรตา" สาวสวยที่เคยผ่านมาแล้วทั้งงานละคร ภาพยนตร์ ละครเวที ซิทคอม ซีรีส์ พิธีกร ร้องเพลงประกอบละครก็เคยมาแล้ว แต่เธอก็ยังออกมาเผยว่าเธอไม่เคยมั่นใจในการร้องเพลงเลย จนกระทั่งล่าสุดเธอได้พิสูจน์ฝีมือการร้องเพลงให้ได้เห็นกันทั่วประเทศในรายการ "The Mask Singer" เวอร์ชั่นไทย ที่เธอมีโอกาสได้ร่วมรายการ และร้องเพลง "หัวใจไม่อยู่กับตัว" ได้กินใจสุดๆ 


       

     ถัดมากับพระเอกมาดเข้มขวัญใจแฟนๆ อย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายแมนๆ ที่ครบเครื่องจริงๆ ทั้งเรื่องการแสดงก็โดดเด่น เรื่องดนตรีก็เก่ง แถมยังเป็นสายบิ๊กไบค์ขี่รถเท่ๆ ที่สำคัญกับกระทู้นี้อย่างเรื่องร้องเพลงก็เพราะสุดๆ เนื่องจากเขานั้นเข้าวงการก็ได้เล่นละครเกี่ยวกับการประกวดร้องเพลง "พลิกดินสู่ดาว" ก็ทำให้เห็นแล้วว่าหนุ่ม "เวียร์" นั้นมีของจริงๆ อีกทั้งยังเคยร้องเพลงประกอบละคร เพลงประกอบโฆษณา และเพลงของโครงการช่องอีกด้วย

 

    อีกหนึ่งสาวที่โด่งดังจากละครเรื่อง "พลิกดินสู่ดาว" เหมือนกันอย่างสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ด้วยความที่เธอนั้นมีเสียงที่ดี ทำให้เธอนั้นเป็นที่ชื่นชมทั้งในเรื่องการแสดงและการร้องเพลง แน่นอนว่าเธอนั้นก็เคยร้องเพลงประกอบมาเช่นกัน อีกทั้งยังเคยเล่นละครเวทีอีกด้วย ครบรสนางเอกยุคนี้จริงๆ

 

       ส่วนหนุ่มหล่อหน้าใส "เจมส์ จิรายุ" คงไม่มีอะไรที่จะการันตีเรื่องการร้องเพลงของเขาได้ดีไปกว่าการที่เขานั้นไปออกซิงเกิ้ลเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น และยังมีโอกาสได้เซ็นสัญญาที่นั่นอีกด้วย เรียกว่าดังทั้งในและนอกประเทศเลยก็ว่าได้

     

    ต่อมากับหนุ่มหล่อหุ่นดี "หมาก ปริญ"  ถึงแม้ว่าเขานั้นมีโอกาสร้องเพลงประกอบละครไม่กี่เรื่อง แต่ทุกเพลงนั้นเพราะสุดๆ ยิ่งร้องกับคู่จิ้นสาว "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" ก็ยิ่งกระตุกต่อมฟินกันไปอีก ไม่เพียงแค่นั้นเวลาที่หนุ่ม "หมาก" ร้องเพลงในงานอีเว้นท์" ก็ทำให้เราเห็นว่าเจ้าตัวนั้นมีความสามารถทางด้านนี้เหมือนกัน


     

   ปิดท้ายกันที่สาวร่างเล็ก "หนูนา หนึ่งธิดา" ที่เธอนั้นอยู่วงการมานาน และมาเปรี้ยงสุดๆ กับภาพยนตร์เรื่อง "กวน มึน โฮ" เธอนั้นนอกจากจะแสดงดีแล้ว เรื่องเสียงร้องก็ต้องยกนิ้วให้เธอเลยทีเดียว เพราะหลังที่เธอเข้าวงการด้วยการแสดงตั้งแต่ 6 ขวบ เธอก็สามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เวที KPN Junior Award 2004 มาครอง อีกทั้งยังเคยออกอัลบั้มเพลงอีกด้วย สาวคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments