“พู่กัน” เล่น “ผมม้าหน้าเต่อ” กลายเป็นคนสองอารมณ์

“พู่กัน” เล่น “ผมม้าหน้าเต่อ” กลายเป็นคนสองอารมณ์

1

“พู่กัน” เล่น “ผมม้าหน้าเต่อ” กลายเป็นคนสองอารมณ์ 

    “พู่กัน นัดตะวัน ศักดิ์ศิริ” เผยรับบทสุดโหดในซีรีส์ “ผมม้าหน้าเต่อ” พลิกอารมณ์จากคนสดใสเป็นคนอ่อนไหว

 

    อีกหนึ่งนักแสดง “พู่กัน นัดตะวัน” ที่ล่าสุดเธอกำลังมีผลงานกับซีรีส์แนวหญิงหญิงอย่าง “พู่กัน นัดตะวัน” ที่ครั้งนี้ไม่รู้ว่าความยากของบทที่เธอแสดงมีมากน้อยขนาดไหน ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับสาว “พู่กัน” เธอก็ได้เล่าถึงบทที่เธอต้องแสดงพร้อมทั้งเผยถึงบรรยากาศภายในกองให้ฟังว่า

     สำหรับซีรีส์ “ผมม้าหน้าเต่อ” ในเรื่องรับบทเป็น “โอเปิ้ล” จะเป็นเรื่องราวเล่าเกี่ยวกับสาว 5 คนในโรงเรียนหญิงล้วน ซึ่งก็จะมีคู่อริเป็นอีกแก๊งนึง เป็นแก๊งแสบ ก็จะเล่าเรื่องความรักที่มาจากประสบการณ์จริงในโรงเรียนหญิงล้วน ซึ่งหลายๆ คนอาจจะคิดว่าโรงเรียนหญิงล้วนเนี่ย คงจะแบบเรียบร้อยทุกคน ซึ่งความจริงแล้วอาจจะแสบกว่าโรงเรียนธรรมดาก็ได้

     ส่วนเรื่องของความยากของเรื่องนี้ ส่วนมากก็จะเป็นเรื่องซีนอารมณ์ต่างๆ อย่างตัวเราเองก็จะเป็นตัวสร้างสีสันประจำกลุ่ม เป็นหญิงโก๊ะประจำกลุ่ม คนอื่นเขาจะสวย เป๊ะกันหมด แต่ว่ามันจะมีบางช่วงที่มันจะแบบเน้นอารมณ์มากๆ จนน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว ยากตรงที่ว่าเราต้องปรับอารมณ์จากคนสดใสมาเป็นคนอ่อนไหว บางทีวันนั้นถ่ายฉากติดกันก็ต้องเปลี่ยนอารมณ์ทันที

      ด้านบรรยากาศในกอง ก็ดีมากๆ ทุกคนใจดี ถ้าสมมุดว่าตอนไหนยังไม่ได้ พี่ผู้กำกับก็จะลงมาช่วยบิ้วท์ช่วยกันปรับทีละนิดทีละหน่อย สำหรับความโดดเด่นของเรื่อง มันเป็นเหมือนซีรีส์เกี่ยวกับเลสเบี้ยน เรื่องในโรงเรียนหญิงล้วน มันก็เหมือนเปิดโลกใหม่อีกโลกให้ทุกคนได้ลองดูกัน เรื่องนี้ก็นำเสนอทั้งด้านดีและไม่ดีของแต่ละคน ก็อยากให้ทุกคนรักตัวละคร และก็อยากให้ทุกๆ คนติดตามกันเยอะๆ

#ผมม้าหน้าเต่อ พู่กัน ผมม้าหน้าเต่อ บันเทิง ดาราวัยรุ่น คนสองอารมณ์ ซีรีส์

#ผมม้าหน้าเต่อ พู่กัน ผมม้าหน้าเต่อ บันเทิง ดาราวัยรุ่น คนสองอารมณ์ ซีรีส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments