พูดคุยกับ "โก้ B-Mix" หวนกลับมาเล่นละครในรอบ 10 ปีกับบทร้ายจนคนอิน!

พูดคุยกับ "โก้ B-Mix" หวนกลับมาเล่นละครในรอบ 10 ปีกับบทร้ายจนคนอิน!

1

พูดคุยกับ "โก้ B-Mix" หวนกลับมาเล่นละครในรอบ 10 ปีกับบทร้ายจนคนอิน! #uprinceseries

        "โก้ จตุโชค วิริยะพงศ์ชัย" หรือ "โก้ B-Mix" หวนกลับมาเล่นละครในรอบ 10 ปี กับบทร้ายสุดๆ ในซีรีส์ "U-Prince" ตอน "แดช" ยันไร้แพลนทำงานเพลง


         เรียกได้ว่าสมความคิดถึงจริงๆ เมื่อนักร้องหนุ่ม "โก้ จตุโชค" 1 ในสมาชิกวง "B-Mix" บอยแบนด์ชื่อดัง ได้หวนกลับมารับงานละครในรอบ 10 ปีให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน โดยเขาได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง "U-Prince" ตอน "แดช" ในบทตัวร้ายสุดๆ และล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่ม "โก้" เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า


      กลับมามีผลงานละครอีกครั้งก็ตื่นเต้นดีครับ  เพราะเราเองก็ห่างหายจากการเล่นละครไปประมาณ 10 กว่าปีได้ ก็กลับมาก็เหมือนถือว่าเริ่มเล่นใหม่เลยแล้วกัน ก็รู้สึกสองอย่าง รู้สึกตัวเองโตขึ้น แก่ขึ้น เพราะมาร่วมงานกับน้องๆ เด็กๆ หลายคนก็ตื่นเต้นเหมือนเริ่มเข้าวงการใหม่อีกคร้ง

      เรื่องการฝึกการแสดงเพิ่มก็จะมีการนัดเวิร์คช็อปกันแค่ครั้งเดียวก่อนถ่ายแค่นั้นครับ  ทำความรู้จักกันก่อน ทำความเข้าใจกับบทละคร ที่เหลือก็ทำการบ้านด้วยตัวเอง แต่ก็ถือว่าเรายังไม่ลืมหมด ก็ยังพอเหลือพื้นฐานอยู่บ้างครับ

โก้ B-Mix #uprinceseries จตุโชค

       บรรยากาศในกองก็ดีครับ สนุกดีครับ ก็เหมือนอย่างที่ได้บอกไป เหมือนเรากลับไปเป็นเด็กๆ อีกครั้งครับ ได้ไปอยู่กับน้องๆ และพี่ๆ ทีมงาน นักแสดงทุกคนน่ารักครับ เลยทำให้รู้สึกว่าทำงานง่ายครับ 

       ด้านกระแสละครหลายๆ คนชมก็รู้สึกดีนะครับ แรกๆ คือก็ไม่ชิน เพราะเราเองก็ไม่เคยเล่นร้าย เราก็มีไปอ่านคอมเมนต์ในโซเชียล คนก็บอกเกลียด "มาร์ค" เกลียดพี่ "มาร์ค" เกลียดอีพี่ "มาร์ค" เราก้รู้สึกแบบเกลียดเราหรือเปล่า แต่หลายๆ คนก็บอกว่าเขาเกลียดตัวละคร แสดงว่าเราเล่นโอเค เล่นดี คนเขาอินตามบทนั้น ก็ถือว่าตรงตรงจุดประสงค์ที่เราสื่อไป คนเขาก็อินกัน

โก้ B-Mix #uprinceseries จตุโชค

         ส่วนผลงานอื่นๆ ตอนนี้ยังไม่มีไร แต่มีดูๆ อยู่ สำหรับงานเพลงด้วยยุคด้วยสมัย คงไม่ครับ แต่ถ้ามีโอกาสและหลายๆ คนเรียกร้องอยากให้กลับมารวมตัวกันอันนั้นก็อาจจะมีคุยๆ กัน แบบงานมิตติ้งเล็กๆ มากกว่า แต่ถ้าออกอัลบั้มใหม่อะไรคงไม่เราก็เหมือนกลับเข้ามาในวงการใหม่แต่มาทางด้านการแสดง

โก้ B-Mix #uprinceseries จตุโชค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments