"สิงโต" ชีวิตเปลี่ยน! "โซตัส" ส่งแจ้งเกิด แง้มอยากลองฉีกแนวเล่นร้าย

"สิงโต" ชีวิตเปลี่ยน! "โซตัส" ส่งแจ้งเกิด แง้มอยากลองฉีกแนวเล่นร้าย

1

"สิงโต" ชีวิตเปลี่ยน! "โซตัส" ส่งแจ้งเกิด แง้มอยากลองฉีกแนวเล่นร้าย

    “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” ปลื้มแฟนๆ ฟินซีรีส์ “SOTUS The Series” เผยอยากฉีกแนวรับบทร้าย 

 

        อีกหนึ่งหนุ่มที่กำลังถูกจับตามองอยู่ในตอนนี้อย่างหนุ่ม “สิงโต ปราชญา” ที่ล่าสุดเขาก็มีผลงานซีรีส์เรื่องแรกกับ “SOTUS The Series” ที่รับบทเป็น “ก้องภพ” โดยงานนี้ก็เล่นดีจนหลายคนชื่นชม ไม่รู้ว่าหนุ่ม “สิงโต” จะรู้สึกยังไงที่แฟนๆ อินกับบทที่เขาเล่น และเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเขาก็เผยว่า

     สำหรับฟีดแบ็คที่ผ่านมา เกินกว่าที่คาดหมายไว้เยอะมาก ไม่คิดว่าจะได้รับฟีดแบ็คดีขนาดนี้ แฟนๆ ก็มีชมเรื่องแสดงดี เล่นสายตาเก่ง ตอนแรกก็มีกังวลเหมือนกันว่าคนที่อ่านนิยายมาแล้วมาดูเราอาจจะมองผมไม่เหมือน “ก้องภพ” อะไรแบบนี้

     ส่วนเรื่องของการทำงาน ในกองค่อนข้างสนุกมาก แต่ถ้าวันไหนถ่ายกลางแดด ก็จะเหนื่อยมากพอสมควรฉากที่โหดสำหรับเราน่าจะเป็นพวกฉากที่ถ่ายกลางแจ้ง เพราะอากาศมันร้อนมากจริง กับ “คริส” เล่นง่ายมาก ด้วยความที่เรารู้จักกันมาอยู่แล้ว ก็เลยแบบพอเข้าฉากไหนมันก็ลื่นไปหมด ส่วนที่คนมองเราเป็นไอดอล ใช้เหตุผลคุยกับพี่ว้าก เราก็รู้สึกโอเค อย่างตอนเราไปแคสก็คิดว่าถ้าเกิดว่ามันทำให้คนอื่นมองการว้ากในแง่ที่ดีขึ้น ก็อยากจะทำ

     ด้านที่ชีวิตจริงเป็นพี่ว้าก แต่บทแสดงเป็นรุ่นน้อง เราก็อิน เพราะเราเองก็เคยโดนว้ากมากแล้วและชีวิตจริงก็เป็นพี่ว้ากเหมือนกัน ก็เลยค่อนข้างอินกับบทยาทพอสมควร ฉากก็เริ่มมีหวานมากขึ้นเพราะเริ่มหมดช่วงว้ากแล้ว ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ไปทีละนิด ละนิด อาจจะมีดึงดราม่าเล็กน้อย ส่วนเช็กกระแส เรามีเช็กผ่านทางทวิตเตอร์ ส่วนมากก็อ่านตามแฮชแท็กเอา ความเข้มข้นต่อไปคิดว่าเนื้อเรื่องมันจะไปทีละนิดๆ ความสัมพันธ์ มันจะไม่ก้าวกระโดดขนาดนั้น มันจะมีช่วงค้นหาตัวเองว่าตกลงสองคนนี้รู้สึกยังไงต่อกัน

     ในเรื่องกลัวคนติดภาพไหม เราเองไม่เลย เพราะถ้าเกิดคนขึ้น หรือติดภาพแบบนั้นเราก็คิดว่าคนเขาอินกับบทบาทที่เราแสดงพอสมควรเลย เรื่องสัญญาตอนนี้เราเซ็นในฐานะมี “พี่เจน” ดูแล (พี่เจนคือผู้จัดการส่วนตัว) 

     ส่วนความคาดหวังมีผลงานต่อๆ ไปไหม ก็มีบ้างเล็กน้อย ก็อยากพัฒนาฝีมือการแสดงต่อไปเรื่อยๆ เหมือนกัน ส่วนอยากเล่นบทแบบไหน เราอยากลองเล่นแนวที่รับบทเป็นตัวเด่นในทางตัวร้าย อยากลองฉีกแนวเล่นร้ายบ้าง ตอนนี้ชีวิตก็เปลี่ยนพอสมควรเลย อย่างบางทีเวลาเราไปเรียนก็จะมีคนเข้ามาทัก ขอถ่ายรูปประจำเลย

     สุดท้ายอยากฝากแฟนๆ ยังไงก็ขอฝาก “โซตัสเดอะซีรีส์” กำลังจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และงานซีรีส์ที่กำลังจะมีต่อๆ ไปด้วย

 #SotusTheSeries สิงโต บันเทิง โซตัส ชีวิตเปลี่ยน เล่นร้าย ซีรีส์วาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments