ขาแดนซ์เตรียมฟิน!! เทศกาลดนตรีสุดล้ำ จัดเต็มปาร์ตี้สีขาว Key to White Castle 2017

ขาแดนซ์เตรียมฟิน!! เทศกาลดนตรีสุดล้ำ จัดเต็มปาร์ตี้สีขาว Key to White Castle 2017

1

ขาแดนซ์เตรียมฟิน!! เทศกาลดนตรีสุดล้ำ จัดเต็มปาร์ตี้สีขาว Key to White Castle 2017

    เตรียมตัวให้พร้อม 22 ตุลาคมนี้ ไปร่วมสัมผัสกับเทศกาลดนตรีสีขาวที่ทุกคนรอคอย " Key to White Castle 2017" ที่จะพาทุกคนโลดแล่นไปกับเสียงเพลง และโปรดักชั่นที่จัดเต็ม พร้อมกับทัพดีเจระดับแถวหน้า อย่าง Cartel (kryder & Tomstarr) คู่หูดีเจสัญชาติอังกฤษชื่อดัง ที่ผ่านงานเฟสติวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย พร้อมด้วยแนวดนตรีสุดล้ำแบบฉบับ Progressive house ที่ยิงยาวความมันส์แบบนอนสต็อปกว่า 8 ชั่วโมง!!

    เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาให้กับขาแดนซ์และคอเพลงEDM ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับเทศกาลดนตรีสุดล้ำ"Key to White Castle"  เทศกาลดนตรีแนว progressive house ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในธีม Fantasy white ที่พร้อมชวนทุกคนมามันส์สุดเหวี่ยงไปกับแสง สี เสียง และโปรดักชั่นแบบจัดเต็ม พร้อมชวนสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ที่ยากจะลืมเลือน การันตีความมันส์ด้วยดีเจดูโอ้ CARTEL (Kryder & Tomstaar) คู่หูดีเจสัญชาติอังกฤษที่ผ่านงาน Festival ระดับโลกอย่างTomorrowland ,mysteryland และ pacha ibiza มาแล้ว และยังมีผลงาน Remix เพลงอย่าง Apocalypse ที่ติดอันดับสาย Progressive House และอันดับ 10 จาก 100 ในการจัดอันดับของ Beatport พร้อมด้วยผลงาน Remix อื่นๆอีกมากมาย ที่บินตรงมาเสิร์ฟความสนุกทางโสตประสาทให้ทุกคนได้แฮงก์เอาท์ไปกับจังหวะดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เตรียมกระหึ่มให้บรรดาขาแดนซ์ได้ฟินกันถ้วนหน้า

    GODZILLIONAIRE ENTERTAINMENT ทีมผู้จัดเทศกาลดนตรี Key to White Castle 2017 อย่างเป็นทางการเปิดเผยว่า "ในฐานะผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการจัดเทศกาลดนตรี ทางทีมงานมีความมุ่งมั่นจัดงาน Key to White Castle 2017 เพื่อเป็นการเตรียมตัวอุ่นเครื่องก่อนจะไปลุยกับเทศกาลดนตรี Progressive House ที่ย่ิงใหญ่ที่สุด อย่าง White Castle 2017 ในปีหน้า ทั้งนี้ทีมงานได้ทำการสร้างสรรค์และคัดเลือกทุกรายละเอียดที่จะเกิดขึ้นในเทศกาลดนตรีนี้อย่างเข้มข้น เพื่อให้แฟนๆได้สัมผัสกับความสนุกและความมันส์อย่างเต็มรูปแบบในCenterpoint Entertainment กว่า 8 ชั่วโมงได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ยังมีความมั่นใจว่า ในเทศกาลดนตรีที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ มีความสมบูรณ์แบบตั้งแต่การแสดงบนเวที แสง สี และโปรดักชั่นจัดเต็ม ซึ่งอยากให้ผู้ที่ชื่นชอบดนตรี และผู้ที่ชอบการแฮงก์เอาต์ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ Key to White Castle 2017 โดยทีมงานและผู้จัดรับประกันความมันส์และความสนุกที่เต็มอิ่มและครบรสแบบนี้ไม่ได้ที่ไหนแน่นอน"

    ร่วมสร้างประสบการณ์และประวัติศาสตร์ทางดนตรีระดับโลกให้กับขาแดนซ์ชาวไทย กับเทศกาลดนตรี Key to White Castle 2017 ในวันที่ 22 ตุลาคม 2559 ตั้งแต่เวลา17.00 เป็นต้นไป ณ Centerpoint Entertainment ซอยลาซาล สุขุมวิท 105 ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ https://www.eventpop.me บัตรราคา 1,000 บาท และ VVIP Table  ราคา 25,000 บาท สำหรับ 5 ท่าน หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook: White Castle music festival th

Instagram: whitecastleth และ

Official line: @whitecastleth

#keytowhitecastleth

#k2wc

#whitecastle2017TH

#musicfestival2017

ขาแดนซ์ เทศกาลดนตรี ปาร์ตี้สีขาว Key to White Castle 2017

ขาแดนซ์ เทศกาลดนตรี ปาร์ตี้สีขาว Key to White Castle 2017

ขาแดนซ์ เทศกาลดนตรี ปาร์ตี้สีขาว Key to White Castle 2017

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments