“พอร์ช” เคลียร์! ปัดเหน็บ “กีฟ” ฟิตหุ่นรัวๆ โบกมือลาฉายาพระเอกสามชั้น

“พอร์ช” เคลียร์! ปัดเหน็บ “กีฟ” ฟิตหุ่นรัวๆ โบกมือลาฉายาพระเอกสามชั้น

1

“พอร์ช” เคลียร์! ปัดเหน็บ “กีฟ” ฟิตหุ่นรัวๆ โบกมือลาฉายาพระเอกสามชั้น

    "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" เร่งฟิตหุ่น โต้โพสต์คำคมรัวๆ ในไอจีเหน็บ "กีฟ ดราภดา โสตถิพิทักษ์” ยันความรักกับ "เกรซ ชลิตาโสตถิวันวงศ์” แฮปปี้ดี 

 

     เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์” ที่ผลงานละครอย่าง “ชื่นชีวา” นั้นหลายคนก็ชื่นชอบอย่างมาก ไม่รู้ว่าเขาจะรู้สึกยังไง กับผลงานอื่นๆ ก็ไม่รู้ว่าจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกรึเปล่า ด้านกับสาว “กีฟ ดราภดา” ที่ทั้งหลายคนเชื่อมโยงกันว่าเขาโพสต์ไอจีเหน็บอีกฝ่ายรึเปล่า เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับหนุ่ม “พอร์ช” เขาก็ได้เผยว่า 

     สำหรับเราเองก็หายเหนื่อยหลังกระแสตอบรับละคร “ชื่นชีวา” ดีเกินคาด เผยตอนนี้กำลังถ่ายทำ “โซ่เสน่หา” อยู่เดือนหน้ากำลังจะเปิดกล้องละคร “สายโลหิต” เรื่องนี้ต้องฟิตหุ่นอย่างหนักเพราะเป็นละครบู๊เยอะ แจงช่วงนี้ไม่สบายบ่อยเพราะโดนฝนและตนเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วด้วย แต่ไม่กระทบงาน ขำๆ ป่วยก็ยังสู้ตายเพื่องาน ถึงแม้ทำงานหนักก็ยังมีเวลาพักผ่อนและออกกำลังกาย ช่วงนี้กำลังเร่งฟิตหุ่น เปรยตอนนี้กลับมาออกกำลังกายได้เต็มที่แล้ว แต่อาจจะยังมีบ้างที่เจ็บนิดๆ คือช่วงหลัง แฮปปี้หุ่นและหน้าเริ่มเข้าที่แล้ว ฉายาปีนี้ไม่ขอเป็นแล้วพระเอกสามชั้นแล้ว 

     ด้านโพสต์ข้อความในไอจีหลัง "กีฟ ดราภดา" ออกมาให้สัมภาษณ์จนถูกจับโยงว่าตั้งใจเหน็บอีกฝ่าย ไอจีส่วนตัวของตนอยากลงอะไรก็ลง ยืนยันไม่ได้ตั้งใจว่าใคร แต่ใครอยากรับก็แล้วแต่ แย้มความสัมพันธ์กับหวานใจ "เกรช ชลิตา" ยังดีเหมือนเดิม ส่วนตัวเราเองไม่เคยซีเรียสกับข่าว รับสงสารน้องมากกว่าที่โดนเข้ามาด่าในไอจี อยากให้รู้จริงก่อนค่อยตัดสินคน ตนไม่เคยไปยุ่งเรื่องครอบครัวอีกฝ่าย ฝ่ายหญิงเครียดกับข่าวเพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว ส่วนที่ตนลบข้อความเพราะกลัวคนจับโยงให้กลายเป็นปัญหาต่อไป ด้านตนก็ให้กำลังใจ “เกรซ” ว่าอย่าไปเครียด ให้คิดถึงคนที่รักพอ ฟุ้งความรักตอนนี้แฮปปี้ดี แจงลงรูปคู่ถี่เพราะไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ไร้แพลนควงเที่ยวต่างประเทศเพราะติดถ่ายละครหนัก ด้าน “เกรซ” ก็มีดูแลซื้อยามาให้กิน เขาเข้าใจที่ตนทำงานเยอะ

เกรซ IG  กีฟ บันเทิง ดารา นักแสดง โพสต์ไอจี พระเอกหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments