ดวงรายสัปดาห์วันที่ 10 ต.ค. - 16 ต.ค. 59

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 10 ต.ค. - 16 ต.ค. 59

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 ตุลาคม - 16 ตุลาคม พ.ศ.2559

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ บริวารที่อ่อนเยาว์ และกัลยาณมิตรเก่าๆจะกลับนำพาความสดใสมาให้อีกครั้ง ได้พบกับเพื่อนร่วมงานที่ไม่ได้พบกันมานานมาก มีเกณฑ์ว่าจะได้กลับไปอยู่ หรือไปทำงานในที่ ๆคุ้นเคยมาก่อน หรือเคยร่วมงานกัน หากเกิดปัญหาขึ้นในระยะนี้ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป เพราะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ คุณจะ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย เหน็ดเหนื่อยมาก แต่ก็มีผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดี ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะโอกาสทองยังอยู่ห่างไกลไม่ควรใจร้อนในการตัดสินใจในตอนนี้ คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน และการเงิน ถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา เป็นช่วงเวลาที่ยังไม่ควรมีการลงทุนใดๆ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพาออกจากเส้นทางการค้าของชาวราศีมังกรอยู่ตลอดเวลา คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ แต่กระแสเงินก็ยังไหลออกอย่างต่อเนื่อง หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว และวางแผนการใช้จ่ายให้ดีด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครอง ยิ่งคุณได้เดินทางในช่วงนี้แล้วละก็มีสิทธ์ได้พบคู่ครองในอนาคต จะมีผู้หลักผู้ใหญ่แนะนำส่งเสริมให้พบคนที่ถูกใจในเร็ววันนี้ ด้านคนที่มีคู่แล้วถือได้ว่าความสุขคุณจะได้รับความสุขภายในครอบครัวค่อนข้างมาก การให้กำลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณในขณะนี้ คุณจะได้รับกำลังใจ ความเข้าใจ และสิ่งดีๆจากคู่ครองและบุคคลในครอบครัวอย่างมากมาย ทำให้คุณก้าวเดินต่อไปด้วยความสุข

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรรู้สึกว่าความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน และความรักจะได้ดังใจไปเสียหมด ความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การรู้จักปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่เสื้อผ้าสีเหลือง และไปทำบุญเกี่ยวกับการการศึกษา ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยขอพรให้ อานิสงส์แห่งบุญและทานที่ได้กระทำนี้ ช่วยปัดเป่าความทุกข์ และอุปสรรคต่างๆให้หมดไป การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี มีโชคลาภ วาสนาที่ดี และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,4, 6 เลขคู่คือ 14,16,46,614 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,เขียว , เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 ตุลาคม - 16 ตุลาคม พ.ศ.2559

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความวุ่นวายใจ ความวิตกกังวลจนเกินไปจะเป็นสาเหตุให้คุณพลาดโอกาสดีๆทางด้านการงาน และตำแหน่งหน้าที่ได้ ควรปล่อยวางและใช้สติในการตัดสินใจในทุกขั้นตอนของการปฏิบัติงาน ธุรกิจส่วนตัวควรเร่งระดมความคิดร่วมมือกันเพื่อการพัฒนาเจ้าของกิจการ ธุรกิจ ห้างร้านบริษัทต่างๆ ได้พบกับภาวะซบเซา ช่วงเวลาแห่งการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ที่ต้องทำอย่างรวดเร็ว และเด็ดขาดเกิดขึ้นแล้ว หากคุณเป็นพนักงานประจำช่วงนี้จะเป็นช่วงที่น่าเบื่อหน่ายที่สุด มีเรื่องวุ่นวายจากเพื่อนร่วมงาน กวนใจอยู่ตลอด ขอให้ใจเย็น อดทนรอสักพักอาจมีข่าวดีเรื่องงานที่ใหม่ที่คุณรอคอย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินทองทั้งสิ้น กระแสเงินเริ่มพัดพามาในทางที่ดีคุณอาจได้รับโชคลาภโดยที่ไม่ได้คาดคิด มีรายได้เข้ามาหลายทาง หากช่วงนี้มีเรื่องการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้วยิ่งส่งผลถึงพลังกระแสบวกทางด้านการเงินก็จะเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย แต่ทางด้านการลงทุนคุณควรที่จะชะลอไว้ก่อนเพราะคุณอาจมีค่าใช้จ่ายอื่นๆแบบปัจจุบันทันด่วนขึ้นมา

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เนื่องจากการงานที่ค่อนข้างวุ่นวาย อาจมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล จึงส่งผลต่อคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องห่างเหินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ควรต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจและมองถึงความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน คุณจะพบแต่ความสุขอย่างแน่นอน ด้านคนโสดการเดินทางเกี่ยวกับการงานที่มากขึ้นอาจนำพาบุคคลมาหน้าหลายตามาพบปะกับคุณ หนึ่งในบุคคลเหล่านั้นอาจจะเป็นคู่แท้ในอนาคตของคุณควรพิจารณาให้ดีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์คุณควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การครองตนอยู่ในความถูกต้อง ไม่ลุ่มหลงไปตาม กิเลศ ตัณหา ราคะที่ผ่านเข้ามาในชีวิตคุณในช่วงนี้ คุณควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่เสื้อผ้าสีชมพู และไปทำบุญสังฆทาน ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยขอพรให้ อานิสงส์แห่งบุญและทานที่ได้กระทำนี้ ช่วยปัดเป่าความทุกข์ และอุปสรรคต่างๆให้หมดไปเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในความรัก สมหวังในชีวิตคู่ ชีวิตพบแต่ความสุข และความสำเร็จตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,1, 5 เลขคู่คือ 00,01,15,510 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำเงิน ,แดง , เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 ตุลาคม - 16 ตุลาคม พ.ศ.2559

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงปัญหาและอุปสรรคในการทำงานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบเจอ แต่ในช่วงนี้คนราศีกุมภ์อาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน บริวารที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ช่วงปลายสัปดาห์มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ขากผู้ใหญ่ในบ้านครับ แต่สิ่งที่ไม่ควรประมาทก็คือ บริวารหรือลูกน้องคนสนิทที่อยู่ในองค์กรหรือบริษัทของคุณเองอาจนำพาปัญหามาให้ ต้องคอยเฝ้าระวังนะครับ หากว่าคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการหากคิดที่จะโยกย้ายงาน หรือสอบแข่งขันใดๆก็ตามมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี แต่หากกำลังมองหาหารายได้เสริมคุณควรระวังจะถูกหลอกลวงได้ ควรพิจารณาให้ดีก่อนการตัดสินใจทุกครั้ง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินด้านบวกพัดพาเข้าหาคนราศีมีนโดยตรง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิน เป็นทองไปเสียหมด อีกทั้งหากคิดที่จะทำธุรกรรมทางการเงินใดๆก็ประสพความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่าจากการเป็นนายหน้า หรือตัวแทนการขายประกันภัยต่างๆ อีกทั้งอาจได้รับเงินก้อนใหญ่จากการขายสินทรัพย์ที่ตัวคุณเป็นเจ้าของอยู่สำหรับผู้ที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคนั้นอาจมีลาภอยู่บ้าง แต่ควรใช้สติในการพิจารณาถึงการลงทุนทุกๆครั้งต้องชัดเจนและคุ้มค่าจริงๆกระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดการเดินทางเกี่ยวกับการงานที่มากขึ้นอาจนำพาบุคคลมาหน้าหลายตามาพบปะกับคุณ หนึ่งในบุคคลเหล่านั้นอาจจะเป็นคู่แท้ในอนาคตของคุณ ด้านคนที่มีคู่แล้ว เนื่องจากการงานที่ค่อนข้างวุ่นวาย อาจมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล จึงส่งผลต่อคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องห่างเหินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ควรต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจและมองถึงความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน คุณจะพบแต่ความสุข และมีครอบครัวที่แข็งแกร่งอย่างแน่นอน

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะเดินทางเข้าหาคุณทุกทีแล้ว แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิดในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เพสมอ ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นดอกเข็ม” สีอะไรก็ได้ โดยปลูกเอาไว้บริเวณรั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข มีความคิดที่หลักแหลม มีสติปัญญาอยู่เหนือผู้อื่น มากมายด้วยความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,5, 8 เลขคู่คือ 22,25,852 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,ขาว,แดง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 ตุลาคม - 16 ตุลาคม พ.ศ.2559

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสที่ดีงานในรูปแบบใหม่ๆเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ ให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร รับรองว่าคุณจะได้รับความไว้วางใจจากผู้หลัก ผู้ใหญ่อย่างแน่นอน โดยเฉพาะธุรกิจที่ติดต่อการค้ากับต่างประเทศ ธุรกิจการท่องเที่ยว หรืองานด้านวิชาการ อยู่ในเกณฑ์ดี มีการขยายงานที่ดีขึ้น มีผลกำไรให้เห็นชัดเจนสำหรับมนุษย์เงินเดือน หรือให้ระวังคำพูด โดยเฉพาะกับ ผู้หลักผู้ใหญ่ ควรเจรจา

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เหตุแห่งการเสียเงินนั้นมากมายหลายทางสำหรับคุณ ช่วงนี้คุณจะต้องมีสติในการจับจ่ายใช้สอย สิ่งของบางอย่างที่ไม่จำเป็นบางรายการควรตัดออกไป เพราะคุณอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่เบื้องหน้า ต้องวางแผนตั้งรับไว้ให้มั่นคง อีกทั้งไม่ควรลงนามในเอกสารค้ำประกัน สัญญาเงินกู้ใดๆให้กับผู้ใดเด็ดขาด และอาจมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นอาจเกิดจากการขยับขยายธุรกิจที่มีอยู่อีกด้วย ขอให้ตั้งสติตั้งรับให้ดีคุณจะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้อย่างแน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองแล้วควรระมัดระวังในคำพูดของตนเองเพราะคำพูดของคุณอาจสร้างความวุ่นวายใจให้กับคู่ครองส่งผลต่อคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องหมางเมินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ควรต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจและมองถึงความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน ด้านคนโสดการเดินทางเกี่ยวกับการงานที่มากขึ้นอาจนำพาบุคคลมาหน้าหลายตามาพบปะกับคุณ รวมถึงเพื่อนเก่าที่ห่างเหินกันมานาน หนึ่งในบุคคลเหล่านั้นอาจจะเป็นคู่แท้ในอนาคตของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การรู้จักปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการ สักการะพระปฐมเจดีย์ วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร จังหวัดนครปฐมเพื่อเป็นการขอพร และเสริมสิริมงคลให้คุณมีอำนาจและบารมีในการที่จะนำพาตัวคุณ ประสบความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณต้องการ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,4, 8 เลขคู่คือ 14,48, 148,517 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เขียว , ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 ตุลาคม - 16 ตุลาคม พ.ศ.2559

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ปีทองของชาวราศีพฤษภได้เดินทางมาถึงแล้ว บทพิสูจน์ศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร รับรองว่าคุณจะได้รับความไว้วางใจจากผู้หลัก ผู้ใหญ่อย่างแน่นอน ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณมีให้เห็นชัดเจนมากขึ้นในทุกขณะแล้ว จะได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ ได้รับรางวัลในการทำงาน มีมิตรเพื่อนร่วมงานที่ดีรอให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ดีไปหมด หากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานแบบใหม่ๆ หางานใหม่ ตลอดจนโยกย้ายสถานที่ทำงานแล้วละก็ช่วงนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการสมัครงาน ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลคุณมาให้ดี เพื่อเป็นแรงสนับสนุนให้คุณต่อไปในอนาคต

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพาเข้าหาคุณอยู่ตลอดเวลา มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินกินเปล่า บางรายอาจมีข่าวดีเรื่องมรดก นับได้ว่ากระแสเงินในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับคุณเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมแบบชนิดที่เรียกว่าฝากประจำระยะยาว และไม่ควรนำเงินเก็บที่มีอยู่ไปลงทุนในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์อาจถูกหลอกได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองแล้วอาจเกิดปัญหาความขัดแย้งกันรุนแรงมากขึ้น จากคำพูดของตัวคุณเอง บางครั้งคำพูดเพียงน้อยนิดในการปลอบโยน ให้กำลังใจ หรือชมเชยคู่ครอง หรือคนรักของเรานั้นเป็นเหมือนยาวิเศษที่ทำให้เค้าหรือเธอคนนั้นมีความสุข ด้านคนโสดคุณกำลังจะได้รับข่าวดี จะได้พบบุคคลที่ถูกตาต้องใจ เข้ามาใกล้คุณอาจจะได้พบกับคนนิสัยดีที่มีความน่ารัก และควรวางแผนในการคบหาดูใจกันเพื่อความสุขในระยะยาวของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภ ความก้าวหน้าทางหน้าที่การงานเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น แต่คุณก็ควรใส่ใจดูแลบริวารภายในครอบครัว โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ด้วย เพราะชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์และพร้อมหน้าพร้อมตากันนั้นคือความสุขที่แท้จริงควรเสริมดวงด้วยการสักการะ"เทพทันใจ" ซึ่งเป็นเทพที่ประทานพรได้ทันใจสมชื่อ ณ.สถานที่ใดก็ได้ โดยไปสักการะด้วยกันทั้งครอบครัวเพื่อเป็นมิ่งมงคลต่อตัวท่านเองโดยอธิษฐานขอให้ตัวคุณ และบริวารทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ขอความสำเร็จด้านหน้าที่การงาน และความร่มเย็นเป็นสุข คิดสิ่งใดก็ขอให้สมดังเจตนา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,6, 7 เลขคู่คือ 56,66,657,776 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียวอ่อน ,ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 ตุลาคม - 16 ตุลาคม พ.ศ.2559

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การทำการค้ากับชาวต่างชาติต้องตรวจสอบเอกสารทางด้านการเงินให้ละเอียด รอบครอบเพราะอาจเกิดปัญหาใหญ่ได้ บทพิสูจน์ใจตนเองของคุณมาถึงแล้ว หากคุณทำงานในรูปแบบพนักงานบริษัททั่วไปจงตั้งมั่นอยู่บนความซื่อสัตย์ และกระทำในสิ่งที่ถูกต้องจะส่งผลให้คุณสามารถทำงานได้อย่างมีความสุข เจ้าของบริษัท หรือกิจการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์นั้นอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสก้าวหน้าสูง แต่หากมีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูงให้ระวังการเจรจา ติดต่อและตรวจสอบเอกสารคู่สัญญาให้ดี อีกทั้งควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง มีความเด่นชัดทางด้านโชคลาภวาสนา อีกทั้งทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับใช้จ่ายเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของคนในครอบครัวด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นเวลาที่ควรมีแต่คุณกับคนในครอบครัวเท่านั้นไม่ควรดึงบุคคลที่สาม ที่สี่หรือบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร เข้ามาเกี่ยวข้องอีกอย่าทำเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ไม่ควรนำเรื่องไร้สาระที่ไม่ใช่เรื่องของตนเองหรือครอบครัวมาเป็นปัญหาทำให้ขัดแย้ง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนถึงบ้านแตกได้ ด้านคนโสดให้ระวังคำพูดของตนเองให้ดีอาจนำพาปัญหามาสู่คุณและคนที่คุณหมายปองอยู่ เพราะจะทำให้ปัญหาเก่าๆเข้าเยี่ยมเยือนคุณอีกครั้ง

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุน มีความรักของบุคคลในครอบครัว และคู่ครองของคุณเองเป็นพลังที่ขับเคลื่อนให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปได้อย่างแน่นอนแต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการะ"เจ้าแม่ทับทิม" เพื่อให้คุ้มครอง แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง รวมไปถึงเรื่องธุรกิจค้าขายไหว้เพื่อขอพรจากท่าน ขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และครอบครัว แล้วคุณจะได้พบกับความสุขและความสำเร็จในทุกสิ่งที่ปรารถนาอย่างแน่นอน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 9 เลขคู่คือ 00,06,609 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เขียว ,ฟ้า , เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 ตุลาคม - 16 ตุลาคม พ.ศ.2559

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสทองใกล้เข้ามาหาคุณแล้ว แต่ต้องมีสติให้มากๆเพราะกิจการ มีความโดดเด่นด้านการเจรจา การค้าต่างๆความรอบคอบเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ การลงนามในเอกสารที่มีผลผูกพันทางกฎหมาย ที่อาจทำให้คุณต้องเป็นผู้รับภาระรับผิดชอบ เพราะอาจก่อภาระหนี้สินโดยเฉพาะเอกสาร หากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานแบบใหม่ๆ หางานใหม่ ตลอดจนโยกย้ายสถานที่ทำงานแล้วละก็ช่วงนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการสมัครงาน ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานได้ แต่ในบางรายอาจได้รับโอกาสที่ดีจากหัวหน้าแผนก หรือผู้ใหญ่ในองค์กรให้การสนับสนุน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อาจได้มาจากการเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ก็อาจเป็นได้ มีลาภ จากหุ้นส่วน คู่ครอง คู่สัญญา แต่ก็ควรระวังให้มาก ๆ มีสติ ยั้งคิดก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเสียเงิน จากถูกล่อลวง หลอกลวง สูงมาก และที่สำคัญคุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนโสดเส้นทางความรักของคนราศีกรกฏนั้นอาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าราศีอื่นๆอยู่สักหน่อย ต้องรอเวลา และจังหวะที่ลงตัวจริงๆถึงจะได้รับความสุขจากความรักอดทนอีกนิดความรักกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณมาทุกขณะ ด้านคนที่มีคู่แล้วระยะทางจะพิสูจน์รักแท้ระหว่าง ตัวคุณเอง และคู่ของคุณ หมั่นเติมความหวานให้แก่กันเพื่อความสุขที่ยั่งยืนต่อไปในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ ควรมีสติในการดำเนินชีวิตและตัดสินใจในเรื่องราวที่สำคัญๆทั้งหลายในชีวิตคุณ ทุกอย่างก้าวที่เดินต่อไปนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของเหตุผลและความถูกต้องเพื่อการก้าวเดินอย่างเป็นสุขของคุณเองคุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระราหู ตั้งอธิษฐานจิตให้ทุกก้าวย่างของชีวิตคุณเต็มไปด้วยความสุข และมีสติในทุกๆก้าวของการดำเนินชีวิต นำพามาซึ่งกระแสทรัพย์ และเกียรติยศชื่อเสียงในทางที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,4, 9 เลขคู่คือ 11,14,44,419 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เหลือง,ทอง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 ตุลาคม - 16 ตุลาคม พ.ศ.2559

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจมากมายหลายรูปแบบที่คุณดูแลอยู่นั้นสามารถดำเนินไปได้อย่างดีในทุกๆงาน โดยเฉพาะหากคุณทำงานอยู่ในแวดวงของแสงและเงา วงการบันเทิง งานบริการ ประชาสัมพันธ์ จะได้รับคำชื่นชมซึ่งมาพร้อมกับความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นการการเจรจา ต่อรองใดๆก็ดูจะราบรื่นไปเสียทั้งหมด แต่ต้องระมัดระวังธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติอาจต้องมีการตรวจสอบเอกสารสัญญาต่างๆให้ละเอียดรอบคอบก่อนการลงนามในสัญญาทุกครั้งเพื่อป้องกันการเกิดปัญหา ควรที่จะหาแรงจูงใจในการทำงานให้มากขึ้นหากคุณเป็นพนักงานประจำช่วงนี้จะเป็นช่วงที่น่าเบื่อหน่ายที่สุด มีเรื่องจุกจิก กวนใจอยู่ตลอด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด เกียรติยศ และชื่อเสียงในด้านที่ดีกำลังกลับมาหาคุณอีกครั้งแต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น เพราะรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการขยับขยายธุรกิจ และการยกระดับทางฐานะรอคุณอยู่ อีกทั้งหากคุณได้เดินทางไปยังต่างประเทศคุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการเงินอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นเวลาที่ควรมีแต่คุณกับคนในครอบครัวเท่านั้นไม่ควรดึงบุคคลที่สาม หรือบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร เข้ามาเกี่ยวข้องอีก เพราะจะทำให้ปัญหาเก่าๆเข้าเยี่ยมเยือนคุณอีกครั้ง ควรระวัง ความรัก เพศสัมพันธ์ กับ คนรับใช้ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะกับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว อาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ คุณควรที่จะเอาใจใส่คนรักของคุณให้มากๆด้านคนโสดขอให้ใจเย็นความรักกำลังเดินทางมาหาคุณแล้ว

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ ความสำเร็จทางด้านการงานและการเงินของคุณเริ่มปรากฏให้เห็นชัดเจนมากขึ้น ขอเพียงอย่ารีบร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ตรวจสอบในทุกๆขั้นตอนของการลงทุนก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จและหลุดพ้นจากพันธนาการทั้งปวงได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระพิฆเณศน์ โดยขอพรให้ท่านโปรดประทานพร ประทานโอกาส ความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย มีสติปัญญาอยู่เหนือศัตรูทั้งปวง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,7, 9 เลขคู่คือ 00,07,709,97 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ดำ,ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 ตุลาคม - 16 ตุลาคม พ.ศ.2559

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ กิจการ ร้านค้ามีการเติบโตในทิศทางที่ดี มีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจ โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับเอกสาร สิ่งพิมพ์ อยู่ในเกณฑ์ดี ได้ขยายงานเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในเรื่องธุรกิจ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สามารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณกำลังเดินทางมาถึงคุณแล้ว โดยเฉพาะข้าราชการและพนักงานประจำมีข่าวดีจะได้รับการแต่งตั้ง หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา มีความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในที่ทำงานเป็นอย่างดี เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์มากทางด้านการงานคุณมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย ความมั่นคงในด้านหน้าที่การงานเริ่มมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี แต่ก็มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายไป คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง และยังมีเงินที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจระยะสั้นๆเข้ามาบ้าง หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว และยังมีค่าใช้จ่ายที่บริวารคุณต้องใช้จ่ายแบบฉุกเฉินอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรักโดยเฉพาะคนโสดซึ่งอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเอง ควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วกำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นกับคุณและทุกคนในครอบครัวอย่าปล่อยให้ลมปากของญาติพี่น้อง หรือ มิตรสหาย ทำให้อารมณ์ของคุณขุนมัวไปได้ขอให้เชื่อมั่นในความรักของคุณกับคู่ครอง

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ อุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้เป็นช่วงเวลาสั้นๆที่คุณต้องกล้าที่จะเผชิญหน้า และก้าวข้ามผ่านมันไปให้ได้ ดังนั้นคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดอย่างมีสติในทุกย่างก้าวของความคิด ช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการสักการะเทพเจ้ากวนอู เทพเจ้าแห่งนักรบ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จมีชัยชนะอยู่เหนือศัตรูทั้งมวล ณ.สถานที่ใดก็ได้ขอพรให้นำพามาซึ่งอำนาจและบารมีสู่ตัวคุณเอง อีกทั้งนำพาความสุข ความมั่งคั่งร่ำรวยมาสู่บริษัท องค์กรและครอบครัวของคุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 9 เลขคู่คือ 11,15,59,199 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เขียว ,ดำ,ส้ม


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 ตุลาคม - 16 ตุลาคม พ.ศ.2559

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ผลงานที่คุณได้สร้างมาด้วยความสามารถของคุณเองนั้น จะมีการเดินทางด้านการงาน ในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มีความสำเร็จทางด้านการงานอย่างเด่นชัด จะได้รับเกียรติ หรือการยกย่องให้เป็นผู้นำในงานสำคัญ หรือ เลื่อนตำแหน่งในทิศทางที่ดีมาก อีกทั้งผลงานที่ผ่านมาของคุณได้ส่งผลให้คุณได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้ทำงานชิ้นสำคัญ เมื่อตำแหน่งสูงขึ้นงานก็มากขึ้นด้วยคุณควรที่จะหาผู้ช่วยที่ไว้ใจได้มาแบ่งเบาภาระคุณบ้าง ข้าราชการหรือผู้ที่ทำงานประจำมีสิทธ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะคนที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการตลาด หรือเป็นตัวแทนการค้า คุณกำลังจะได้รับข่าวดีที่รอคอย มีโอกาสได้เริ่มงานที่ใหม่ในไม่ช้านี้ การเดินทางในหนทางสู่ความสำเร็จกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดีสำหรับชาวราศีตุล คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจระยะสั้น และผลตอบแทนจากความสามารถพิเศษของคุณเองในด้านการเจรจา ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับใช้จ่ายในอนาคตด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ หลากหลายความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับคนที่มีคู่แล้ว เกิดปัญหาภายในครอบครัวค่อนข้างมาก การให้กำลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณในขณะนี้ เพราะอาจมีเรื่องราวรุนแรงถึงขั้นเลิกรากันได้ ด้านคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครองแต่ไม่ถูกใจสักเท่าไหร่คุณควรใจเย็นรอพบคนที่ใช่ที่สุดจะดีกว่า

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุล รู้สึกว่าความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน และความรักจะได้ดังใจไปเสียหมด แต่ เพื่อให้ชีวิตในทุกๆด้านของคุณเต็มไปด้วยความสุข ควรเสริมดวงด้วยการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ.วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว กรุงเทพมหานครเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในการดำเนินชีวิตในทุกๆด้าน ก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคทั้งปวงได้สำเร็จท่านจะช่วยนำพาชีวิตคุณพบแต่ความสุขตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0, 6,7 เลขคู่คือ 00,066,607 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เขียว ,เทา,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 ตุลาคม - 16 ตุลาคม พ.ศ.2559

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ การกระทำของตนเอง และสิ่งที่สร้างมาแต่อดีตโดยเฉพาะผลงานที่เกิดมาจากความวิริยะ อุตสาหะของตัวคุณเองได้ส่งผลเป็นที่น่าพอใจ จะทำให้คุณหายเหนื่อยธุรกิจ การค้าของชาวราศีพิจิกนั้นค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องคู่ค้าและการเจรจาต่อรอง คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิด ควรเร่งระดมความคิดร่วมมือกันเพื่อการพัฒนาเจ้าของกิจการ ธุรกิจ ห้างร้านบริษัทต่างๆ ได้พบกับภาวะซบเซา ช่วงเวลาแห่งการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ที่ต้องทำอย่างรวดเร็ว และเด็ดขาดเกิดขึ้นแล้ว ในช่วงปลายเดือนจะมีงานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายรับไม่สัมพันธ์กับรายจ่าย กระแสเงินเข้ามือซ้าย จ่ายมือขวา รายได้ที่คุณได้อยู่ในขณะนี้เป็นรายได้ที่คงที่ กระแสเงินหมุนเวียนตามปกติ แต่รายจ่ายดูท่าว่าจะเพิ่มขึ้นมาเหตุเพราะ บริวารที่คุณดูแลอยู่นั้นมีเหตุที่จะต้องใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น คุณควรจะต้องตรวจสอบการใช้จ่ายของบริวารให้ดี หรือควรวางแผนการใช้จ่ายของคุณให้รัดกุมมากยิ่งขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเงินขาดมือก่อนสิ้นเดือน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปอย่าคิดมากจนหวั่นไหว หวาดระแวง อาจทำให้ความรัก และ มิตรภาพ กับ คนรัก หรือ มิตรสหาย มีปัญหา จนทะเลาะ วิวาทกันได้

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกรู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะไม่ได้ดังใจคุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอความสำเร็จนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ โอกาสต่างๆที่เข้ามาพร้อมๆกันนั้น คุณจะต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกำลังเข้ามาหาคุณแล้ว ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระเจ้าตากสิน มหาราชโดยทำในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็สักการะในวันจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐานขอให้องค์พระเจ้าตากสิน มหาราชดลบันดาลให้ชีวิตของคุณ ชนะซึ่งศัตรูและหมู่มารทั้งหมด

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 8 เลขคู่คือ 22,266,682 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,ขาว,ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 ตุลาคม - 16 ตุลาคม พ.ศ.2559

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขาย ให้เช่า หรือ ตกแต่ง บ้าน-ที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายงาน จะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ กิจการร้านอาหาร สถานเสริมความงาม หรือเรื่องบันเทิงเริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรสูง ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ หรือ สัมพันธ์แบบส่วนตัวกับ ผู้ใหญ่, เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาเพราะอาจนำปัญหามาสู่คุณ อดทนอีกนิดเพราะปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ดีขึ้นอย่างแน่นอน แต่จะต้องตรวจสอบเอกสารสัญญาต่างๆให้ดีเพื่อป้องกันการผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นโดยเฉพาะงบประมาณในแต่ละองค์กรที่เกี่ยวข้องกันเพื่อป้องกันการถูกฉ้อโกง ส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีอันเนื่องมาจากผลงานที่คุณได้สร้างมานั่นเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี ส่งผลให้ชาวราศีธนูมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบริวารที่คุณดูแลอยู่ และในบางรายอาจจะต้องนำไปปลดเปลื้องภาระบางอย่างที่คุณสร้างขึ้นมาอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพราะอาจมีปัญหาลุกลามมากขึ้นจนเกิดความแตกแยกกันและให้ระวังมือที่สามจะเข้ามาแทรกแซงในช่วงนี้ได้ ด้านโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนักคุณยังมีคนที่จะเข้ามาหาอีกมากมาย

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนู ความสำเร็จนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ และความอดทน ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกำลังเข้ามาหาคุณแล้ว เริ่มมีความชัดเจนในความสำเร็จของหน้าที่การงาน และการเงินแต่สิ่งที่ควรยึดถือและใช้เป็นแนวปฏิบัติร่วมกันคือต้องไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต ยึดความถูกต้องเป็นหลักเพื่อความมั่นคงในระยะยาวต่อไป ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์"เทพารักษ์ทั้ง 5" คือ พระเสื้อเมือง, พระทรงเมือง, พระกาฬไชยศรี , เจ้าพ่อเจตคุปต์ , เจ้าพ่อหอกลอง ณ.ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร เพื่อขอพรให้ทุกย่างก้าวในชีวิตของคุณเต็มไปด้วยความสุข ความมั่นคงไม่ว่าคุณจะอยู่ ณ สถานที่ดีแห่งใดก็ขอให้มีแต่ความสุข และความสำเร็จตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,5, 9 เลขคู่คือ 45,49,509 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำเงิน ,ขาว,เขียว


 

หมอโจพลังบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments