“มาริโอ้” แจงเหตุไม่ไปร่วมงานศพ “โกโก้” โต้ห่าง “จันจิ” ไม่รู้ถูกวางตัวลง “คู่กรรม”

“มาริโอ้” แจงเหตุไม่ไปร่วมงานศพ “โกโก้” โต้ห่าง “จันจิ” ไม่รู้ถูกวางตัวลง “คู่กรรม”

1

“มาริโอ้” แจงเหตุไม่ไปร่วมงานศพ “โกโก้” โต้ห่าง “จันจิ” ไม่รู้ถูกวางตัวลง “คู่กรรม”

    “มาริโอ้ เมาเร่อ" เผยสาเหตุไม่ได้ไปร่วมงานศพอดีตผู้จัดการ “โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์" โต้ห่าง “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย" ยันยังคุยกันเหมือนเดิม ไม่รู้ถูกว่าตัวละคร “คู่กรรม”

 

    เป็นอีกหนึ่งพระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่หลังจากเกิดเรื่องเศร้าของคนในวงการที่อดีตผู้จัดการของเขาอย่าง “โกโก้ นิรุณ” ได้เสียชีวิตอย่างกระทันหัน แต่หลายคนก็จับตามองว่าเขาไม่ได้ไปร่วมในงานศพ แต่กลับไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แก๊งพระเอก งานนี้ไม่รู้หนุ่ม “มาริโอ้” จะว่ายังไง ด้านสถานะหัวใจของเขากับสาว “จันจิ จันจิรา” จะอยู่ขึ้นไหนแล้ว ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับเขาก็อัพเดทให้ฟังว่า 

    สำหรับสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมงานศพอดีตผู้จัดการ "พี่โกโก้" เพราะติดภารกิจจริงๆ เป็นงานโปรเจ็คท์พิเศษ ไม่ได้ไปเที่ยวแต่อย่างใด แต่มีส่งพวงหรีดไปให้แล้ว รับเสียดาย แต่ติดภารกิจพิเศษที่ต้องทำ เพราะคิวก็ล็อคไว้แล้วเป็นอะไรที่กระทันหันจริงๆ กำลังจะมีโปรเจ็คท์พิเศษที่ต้องไปต่างจังหวัด เป็นการทำบุญ งานบุญงานกุศลเป็นโปรเจ็คท์ใหญ่ที่ล็อคกันมานานแล้ว เรื่องรูปที่ออกมา ไม่ได้คิดอะไรกับประเด็นดราม่าเพราะส่วนตัวก็ติดงานจริงๆ ถ้าว่างคงไปแน่นอน แต่คิวทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างกระทันหัน ไม่เครียดเพราะคิดว่าทุกคนคงเข้าใจ เพราะเป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิด ยันไม่ได้ไปเที่ยวจริงๆ ไปทำงานอย่างที่บอก ทางด้านโปรเจ็คท์จะออกมาเป็นรูปร่างเร็วๆนี้ จะมีโปรโมทตอนนี้กำลังรวบรวมกันอยู่ มีพระเอกหลายๆ ช่องมารวมตัวกัน Exclusive ทุกอย่างแต่ทั้งหมดก็ทำมาเพื่องานกุศลด้วย 

    ทางด้านสาว “จันจิ" เอง มีโอกาสได้ไปเยี่ยมผู้ใหญ่ทางฝ่ายหญิง แต่ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ เพราะถ่ายละครหนัก มีได้เจอกันบ้าง สถานะก็ค่อยๆ ไปไม่รีบ ยังสนิทกันเหมือนเดิม ไม่ได้ห่างกันและไม่ได้มีปัญหากัน ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้งอนอะไร สถานะเเฟนตอนนี้ยังไม่รีบ ค่อยๆ ไป หากพร้อมตอนไหนแล้วจะบอกเอง ยันไม่ได้เข้าหาทางผู้ใหญ่ เป็นเรื่องปกติที่ต้องเจอกับผู้ใหญ่บ้าง 

    ทางด้านเรื่องละครของพี่ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ที่กำลังจะทำละครเรื่อง “คู่กรรม” ที่มีข่าวว่าวางเป็นเจ้าตัวไว้ บอกตอนนี้ยังไม่ทราบในเรื่องนี้ เเต่ถ้าหากมีโอกาสก็ต้องขอดูอีกที ตอนเห็นข่าวว่าวางตัวเป็นตน รับรู้สึกงงๆ เพราะไม่ได้คุยอะไรกันไว้ ตอนนี้ก็ถ่ายละครอยู่ ทางด้านภาพยนตร์ตอนนี้ยังไม่มีให้ติดตาม ค่อยๆ ดูกันไป เพราะช่วงนี้ก็มีคิวละครค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว รอให้เรื่องเวลาเหมาะสมกว่านี้ก่อน

มาริโอ้ งานศพ บันเทิง ดารา นักแสดง โกโก้ จันจิ คู่กรรม ละคร พระเอกสุดฮอต

มาริโอ้ งานศพ บันเทิง ดารา นักแสดง โกโก้ จันจิ คู่กรรม ละคร พระเอกสุดฮอต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments