“พชร์” ชีวิตเย็นลงหลังบวช รู้ข่าวคนจ้างวิจารณ์ด่าหนังเรื่องใหม่

“พชร์” ชีวิตเย็นลงหลังบวช รู้ข่าวคนจ้างวิจารณ์ด่าหนังเรื่องใหม่

1

“พชร์” ชีวิตเย็นลงหลังบวช รู้ข่าวคนจ้างวิจารณ์ด่าหนังเรื่องใหม่

    "พชร์ อานนท์ มิ่งขวัญตา" ทำทีมนักแสดงเปิดตัวรอบกาล่า "ป๊าด 888 แรงทะลุนรก" เผยชีวิตหลังบวชดีขึ้น ยอมรับชีวิตเย็นลง แย้มทราบข่าวหลังมีคนจ้างคนมาดูภาพยนตร์เรื่องใหม่แล้วให้วิจารณ์ ย้ำชินไม่คิดเอาเรื่อง

 

    อีกหนึ่งผู้กำกับ "พชร์ อานนท์” ที่หลังจากเจ้าตัวสึกออกมาหลังบวชได้ 10 วัน ก็ไม่รู้ว่าเขารู้สึกยังไงหลังผ่านการบวชมาแล้วถึง 2 ครั้ง ด้านกระแสภาพยนตร์ที่เขากำกับอย่าง "ป๊าด 888 แรงทะลุนรก” ที่เพิ่งฉายรอบสื่อไปเมื่อวันวาน (5 ตุลาคม) ไม่รู้ว่ากระแสจะเป็นยังไง ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเขาก็เผยว่า

    สำหรับเรื่องเปิดตัวรอบกาล่าท่ามกลางสายฝนกันเลยสำหรับภาพยนตร์เรื่อง "พชร์ อานนท์" อย่าง "ป๊าด 888 แรงทะลุนรก" โดยบรรยาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานจากนักแสดงมากมายในเรื่องที่มาร่วมสร้างสีสันร้องเล่นเต้นท่ามกลางสายฝนเพื่อเปิดงานกาล่า อาทิ “แจ๊ส ชวนชื่น” , “แตงโม นิดา” , “นิค คุณาธิป” , “เทพพิทักษ์” , “โยชิ” , “หนูเล็ก” , “กอล์ฟ เบญจพล” และอีกมากมาย รวมไปถึงแฟนคลับมากมายที่เดินทางมาให้กำลังใจนักแสดงในครั้งนี้ด้วย

พชร์  บันเทิง ดารา นักแสดง เด็กในสังกัด ฤกษ์ดี พิธีอุปสมบท โดนวิจารณ์ หนังเรื่องใหม่

   ส่วนชีวิตหลังบวชก็รู้สึกดีขึ้นตอนนี้ก็ใจเย็นมากขึ้นพอไปบวชก็รู้สึกคิดเป็นปล่อยวางมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ส่วนตัวได้อะไรมาหลายๆ อย่าง และหากภาพยนตร์ยังไม่เข้าโรงเราก็คงยังไม่สึกออกมา โดยก่อนหน้านี้ตั้งใจว่าจะบวช 7 วันแต่ไปๆ มาๆ แล้วก็ 10 วัน แต่พอดีต้องมาดูเกี่ยวกับหนังก็เลยต้องสึกออกมา ชี้แจงเข้าพรรษาสามารถบวชได้ ของเราเป็นพระเลือกฤกษ์ให้ ซึ่งหลังจากนี้ก็คงจะมีไปสวดมนต์ที่วัดบ้าง ส่วนตัวไม่คิดบวชแล้วหลังบวชไปสองครั้ง ยอมรับชีวิตเย็นลงหลังบวชออกมาคาดไม่มีการด่านักเลงคีย์บอร์ดอีกแล้วเพราะตนเลิกทำมานานแล้ว หากตนสนใจก็จะทำให้เครียดเปล่าๆ ตอนนี้ตนได้ยินมาว่ามีคนจ้างให้คนมาดูหนังรอบสื่อในทวิตเตอร์โดยจ้างคนละ 3 พันบาท ซึ่งหลังจากดูหนังเสร็จก็จะให้ด่าหนังเรื่องนี้ ย้ำส่วนตัวชินหากรู้ตัวคงไม่เอาเรื่อง เชื่อกรรมจะตามสนองกันเอง

พชร์  บันเทิง ดารา นักแสดง เด็กในสังกัด ฤกษ์ดี พิธีอุปสมบท โดนวิจารณ์ หนังเรื่องใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

ลูกพี่ทัยร่างทอง! “ญดา” จัดให้แฟนละคร “ขวัญฤทัย” คำขอบคุณที่แสนพิเศษ

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เตรียมโชว์ยิ่งใหญ่ในงานนมัสการปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 24 เมษายน

“อิงฟ้า” บอกรอรับแขก! ช่องวันเล่นใหญ่เปลี่ยนโลโก้ “ซ่อง one” รับละครแห่งปี “บางกอกคณิกา”

คัมแบ็ค!! “ใบเตย อาร์สยาม” กลับซบรังเก่า

ปึ้งมาก! “บอย ปกรณ์” ประกบคู่ “แพนเค้ก” ใน “Time หมุนเวลาตาย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments