“เจนี่” รัก “กึ้ง” ยังดี! ลั่นสถานะใครจะเรียกแฟนก็แล้วแต่เลย

“เจนี่” รัก “กึ้ง” ยังดี! ลั่นสถานะใครจะเรียกแฟนก็แล้วแต่เลย

1

“เจนี่” รัก “กึ้ง” ยังดี! ลั่นสถานะใครจะเรียกแฟนก็แล้วแต่เลย

    “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ปัดห่าง “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” เหตุเพราะไม่ลงรูปคู่ ยันยังคุยกันปกติ รับเคลียร์ดราม่ากับ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” จบด้วยดีแล้ว

 

    อีกหนึ่งนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่หลังเคลียร์ปัญหากับอดีตนางงาม “บุ๋ม ปนัดดา” จบลง ไม่รู้ว่าเธอจะเข็ดกับการทำธุรกิจเลยรึเปล่า ด้านหัวใจของเธอกับไฮโซหนุ่ม “กึ้ง เฉลิมชัย” หลายคนจับตามองว่าทั้งคู่ห่างกันรึเปล่า เหตุไม่ลงรูปคู่ในไอจี เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสได้เจอกับเธอก็เผยว่า

    สำหรับเรื่องไม่ค่อยลงรูปคู่จนถูกมองว่าห่างกัน ก็ไม่ได้ห่างยังคุยกันเหมือนเดิมซึ่งเรื่องไม่ลงรูปคู่ในไอจีเพราะทำอะไรต้องคิดเยอะขึ้นบางทีลงไปก็มีทั้งผลดีและผลเสียและไม่ใช่ว่าทุกคนที่จะชอบดูรูปคู่ตนก็อยากเก็บให้เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวกว่า ตอนนี้อายุก็เยอะขึ้นทำอะไรก็ต้องระวัง ขอยืนยันว่าความสัมพันธ์ของตนกับ “กึ้ง” ยังเหมือนเดิม ล่าสุดเมื่อวานก็เพิ่งเจอกันกับข่าวที่ว่าห่างกันแล้วก็ไม่ซีเรียสถือเป็นเรื่องขำๆ เพราะที่ผ่านมาก็เคยเจอมาหนักกว่านี้แล้ว 

   ด้านสถานะตอนนี้ก็แล้วแต่ใครจะเรียกใครจะบอกว่าเป็นแฟนกันก็แล้วแต่เลย ส่วนธุรกิจก็กำลังจะมีอะไรใหม่ๆ เข้ามาให้กับลูกค้าตนก็พยายามหาอะไรใหม่ๆ มาให้ลูกค้าเรื่อย 

   สำหรับปัญหากับ “บุ๋ม ปนัดดา” ตอนนี้เคลียร์จบเรียบร้อยต่างคนต่างสบายใจเท่าที่ทราบอีกฝ่ายจะย้ายออกช่วงสิ้นปีและไม่หวั่นกระแสดราม่า อีกฝ่ายจะเปิดเป็นคู่แข่งกันเพราะในประเทศมีเยอะแยะก็คล้ายๆ กันเกือบหมดถ้าเป็นเรื่องที่ดีใครทำอะไรมีความสุขก็ทำไปกับปัญหาที่ผ่านมาก็ถือเป็นบทเรียนในการลงทุนธุรกิจร่วมทำคนอื่นถ้าจะหุ้นกับใครต่อไปก็ต้องคิดมากขึ้น

เจนี่ กึ้ง บันเทิง ดารา นักแสดง สถานะ ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments