10 ปีมีครั้ง! "พลอย" เล่าเบื้องหลังเซอร์ไพรส์วันเกิดสามีการันตีอ่านแล้วเขิน

10 ปีมีครั้ง! "พลอย" เล่าเบื้องหลังเซอร์ไพรส์วันเกิดสามีการันตีอ่านแล้วเขิน

1

10 ปีมีครั้ง! "พลอย" เล่าเบื้องหลังเซอร์ไพรส์วันเกิดสามีการันตีอ่านแล้วเขิน

    “พลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี “เคน ฮุง” เผยนานๆ จัดปาร์ตี้สิบปีมีครั้ง 

 

     อีกหนึ่งสาว “พลอย ชิดจันทร์” ที่ล่าสุดก็เพิ่งผ่านวันเกิดของสามี “เคน ฮุง” โดยงานนี้เธอก็ไม่พลาดที่จะทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับสามีคนเก่ง โดยงานนี้เธอก็ชวนเพื่อนฝ่ายชายมาร่วมตัวทำเซอร์ไพรส์ เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอ สาว “พลอย” ก็เผยว่า

     สำหรับเรื่องของการเตรียมงาน ก็เหมือนเซอร์ไพรส์อะไรแบบนี้ ปกติคือเขาเป็นคนที่ไม่จัดงานวันเกิด คือไม่เคยเลยตั้งแต่รู้จักกันมาจะ 11 ปี เขาไม่เคยจัดงานวันเกิดเลย ไม่ได้เลี้ยง ไม่ได้ปาร์ตี้ คือทุกปีเราก็จัดงานวันเกิดแบบง่ายๆ ซื้อเค้กมาก้อนนึง เป่าเค้กกันแล้วก็จบ ก็อาจจะแบบกินข้าวกันในครอบครัว ไม่เคยจัดปาร์ตี้ ไม่เคยเลี้ยงเพื่อนๆ ก็เป็นที่รู้กัน เพื่อนๆ ทุกคนก็จะรู้ เออแบบ “เคน” ไม่จัดงานปาร์ตี้วันเกิด แล้วคือปีนี้เหมือนว่าเราก็แบบอยากจะจัดให้เขา เหมือนวันเกิดเราเขาก็จัดให้ตลอด แบบชวนเพื่อนมางานวันเกิดเรา อาจเป็นเพราะวันเกิดเราใกล้ปีใหม่ด้วย ทุกปีเขาก็แบบจัดแจงให้ ชวนเพื่อนมา ชวนแขกมา แล้วก็ปาร์ตี้กัน ปีนี้เราก็เลยรู้สึกว่า ประกอบกับงานที่ช่วงนี้ก็ไม่ยุ่งมากเขาก็ว่าง เราก็เลยแบบอยากเซอร์ไพรส์เขา แล้วบังเอิญเพื่อนสนิทเขาก็เปิดโรงแรมใหม่ด้วย เพื่อนก็ชวนไปนอนโรงแรม มาเปิดโรงแรมพอดีด้วย ก็เลยแบบจัดพร้อมกันเลยไหม เลยเป็นเหมือนแบบว่าชวนเพื่อนๆ ไปโรงแรมด้วย คือบอก “เคน” ว่าไปงานโรงแรมของเพื่อน ซึ่งคืนก่อนหน้านั้นเราก็ไปนอนกันที่โรงแรม เพื่อนก็แบบเปิดห้องให้เลย เขาก็เลยตายใจนิดนึง เราก็แบบเออคืนถัดไปที่เป็นวันเกิดเขา เราก็แบบเออเดี๋ยวโรงแรมเขาจะจัดงานเปิดตัวโรงแรมอะไรประมาณนี้ก็จะเชิญแขกมา ทุกคนแบบต้องแต่งตัวดีนิดนึง เขาก็โอเคไม่คิดอะไร ก็ไปร่วมงานปกติ เรากับเพื่อนที่เป็นเจ้าของโรงแรมก็เตรียมการกันและก็บอกเพื่อนๆ ทุกคนก็มีการตั้งไลน์กรุ๊ปกันเพื่อการนี้

พลอยแกมเพชร เบื้องหลัง เซอร์ไพรส์วันเกิด วันเกิดสามี บันเทิง ปาร์ตี้

     ซึ่งเพื่อนๆ ทุกคนก็น่ารักและเต็มที่มากเหมือน “พี่เคน” เขาเป็นคนน่ารักเพื่อนเขาเยอะกว่าเพื่อนเราอีก ทุกคนก็อยากมาช่วยเซอร์ไพรส์เขาแบบยินดีกันมากและช่วยเต็มที่จัดเต็มกัน เพราะเขาเองเป็นคนสนุกเวลาปาร์ตี้เต็มที่ พอเขาเดินเข้ามา ประเด็นคือลูกโป่งหน้างานมีเขียนแฮปปี้เบิร์ดเดย์ “super daddy ken” อีก เขาก็แบบเห็น แต่จริงๆ ตอนแรกหลายๆ คนก็บอกว่าถ้าลูกโป่งไม่เป็นแบบนั้น ทุกคนก็แบบเนียนกันไปก่อน จนเค้กมาค่อยเซอร์ไพรส์ว่าเป็นเบิร์ดเดย์เขามันก็ได้อีกฟิลนึง แต่อันนี้เราเองก็แบบจัดลูกโป่งจัดอะไรมาเต็มแล้วไง ในงานก็แบบมีรูปเขาตอนเด็กๆ คือก็กลายเป็นเขาก็รู้ตั้งแต่มาถึงก็เห็นลูกโป่ง พอเข้างานก็รู้แล้ววันเกิดเขา สุดท้ายก็แฮปปี้ ทุกคนแฮปปี้มากๆ เลยวันนั้น เป็นอะไรที่สำเร็จ ถือว่าภารกิจสำเร็จ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทั้งๆ ที่ไม่ได้เตรียมการกันมานานนะ เตรียมการกันแค่ 2-3 วันล่วงหน้าเอง เขาก็ขอบคุณ เพื่อนๆ ทุกคนก็แบบ your wife ทุกคนชื่นชม ว่าแบบภรรยาน่ารักมาก ทำได้ดีมากอะไรแบบนี้ เพื่อนๆ ทุกคนก็ฟีดแบ็คว่าแบบ ฝ่ายชายดูแฮปปี้ ยิ้มตลอดงานเลย ดูแฮปปี้มากแบบภรรยาเซอร์ไพรส์ แต่เขาเองก็ไม่ได้พูดไรมากธรรมดา ก็แบบไอเลิฟยูเฉยๆ ก็เลิฟยูธรรมดาขับรถกลับบ้านก็แบบจับมือใหญ่เลย ปกติก็แบบต่างคนต่างนั่ง แต่นี่แบบจับมือใหญ่เลย แต่เราขับกลับ สามีก็จับมือ แฮปปี้ มีความสุขมาก

พลอยแกมเพชร เบื้องหลัง เซอร์ไพรส์วันเกิด วันเกิดสามี บันเทิง ปาร์ตี้

ส่วนที่มีหลายคนชม อาจเป็นเพราะรูปสวยหรือเปล่า เนี่ยกำลังคุยกันอยู่ในกรุ๊ปว่าแบบตากล้องคนนี้ถ่ายรูปสวย แล้วโรงแรมเพื่อนก็สวย อาจเป็นเพราะบรรยากาศทุกอย่างมันเป็นใจมากด้วย ออกมาแฮปปี้ เพื่อนๆ ทุกคนก็แฮปปี้มากๆ มันใช่ ทุกอย่างมันเหมาะสม สถานที่ เวลา บรรยากาศ เป็นอะไรที่ลงตัว  อย่างที่บอกสิบปีมีครั้งจริงๆ คือตั้งแต่รู้จักกันมาเขาไม่เคยจัดจริงๆ เพื่อนๆ ทุกคนจะไม่รู้สึกว่ามันเกินไปเพราะเขาไม่เคยจัดเลยจริงๆ พลอยก็เหมือนจัดให้ทั้งที เราก็อยากทำให้ดีที่สุดอย่างเค้ก เขาชอบกินผลไม้มากๆ เราก็จัดเป็นเค้กผลไม้มา แล้วเค้กก็อร่อยทุกคนก็ชมเค้ก รู้สึกว่าสำเร็จมากงานนี้  เว่อร์ไหม จริงๆ โรงแรมเพื่อนก็จัดให้ไงไม่มีค่าสถานที่ (หัวเราะ) แล้วเพื่อนก็ให้นอนฟรี เพื่อนกัน ก็เหมือนไปร่วมงานเปิดเพื่อนด้วย ลูกๆ ก็แฮปปี้มาก เด็กๆ ก็เล่นกัน แต่ว่า “น้องชีต้า” หลับตั้งแต่เริ่มงาน จนจบงานเพราะว่าสงสัยคืนก่อนหน้านั้นหนักไปหน่อย เพราะคืนก่อนหน้านั้นเขาก็เล่นกับเพื่อน เล่นกันนอนดึก กลางวันก็ไม่นอนดึก พอตกดึกไปถึงงานเท่านั่นแหละหลับ และหลับไม่ตื่นจริงๆ จนจบงาน คือแต่งตัวหล่อไปเต็มที่ แต่สรุปหลับตลอด

    ส่วนที่มีหลายคนชม อาจเป็นเพราะรูปสวยหรือเปล่า เนี่ยกำลังคุยกันอยู่ในกรุ๊ปว่าแบบตากล้องคนนี้ถ่ายรูปสวย แล้วโรงแรมเพื่อนก็สวย อาจเป็นเพราะบรรยากาศทุกอย่างมันเป็นใจมากด้วย ออกมาแฮปปี้ เพื่อนๆ ทุกคนก็แฮปปี้มากๆ มันใช่ ทุกอย่างมันเหมาะสม สถานที่ เวลา บรรยากาศ เป็นอะไรที่ลงตัว

    อย่างที่บอกสิบปีมีครั้งจริงๆ คือตั้งแต่รู้จักกันมาเขาไม่เคยจัดจริงๆ เพื่อนๆ ทุกคนจะไม่รู้สึกว่ามันเกินไปเพราะเขาไม่เคยจัดเลยจริงๆ พลอยก็เหมือนจัดให้ทั้งที เราก็อยากทำให้ดีที่สุดอย่างเค้ก เขาชอบกินผลไม้มากๆ เราก็จัดเป็นเค้กผลไม้มา แล้วเค้กก็อร่อยทุกคนก็ชมเค้ก รู้สึกว่าสำเร็จมากงานนี้  เว่อร์ไหม จริงๆ โรงแรมเพื่อนก็จัดให้ไงไม่มีค่าสถานที่ (หัวเราะ) แล้วเพื่อนก็ให้นอนฟรี เพื่อนกัน ก็เหมือนไปร่วมงานเปิดเพื่อนด้วย ลูกๆ ก็แฮปปี้มาก เด็กๆ ก็เล่นกัน แต่ว่า “น้องชีต้า” หลับตั้งแต่เริ่มงาน จนจบงานเพราะว่าสงสัยคืนก่อนหน้านั้นหนักไปหน่อย เพราะคืนก่อนหน้านั้นเขาก็เล่นกับเพื่อน เล่นกันนอนดึก กลางวันก็ไม่นอนดึก พอตกดึกไปถึงงานเท่านั่นแหละหลับ และหลับไม่ตื่นจริงๆ จนจบงาน คือแต่งตัวหล่อไปเต็มที่ แต่สรุปหลับตลอด

พลอยแกมเพชร เบื้องหลัง เซอร์ไพรส์วันเกิด วันเกิดสามี บันเทิง ปาร์ตี้

พลอยแกมเพชร เบื้องหลัง เซอร์ไพรส์วันเกิด วันเกิดสามี บันเทิง ปาร์ตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

ตบปาก! ใครนะช่างกล้า “ญดา นริลญา” ถูกดราม่า “ขวัญฤทัย” ทำไมไม่สวย!?

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

แฟนคลับดันเทรนด์ X มีนเบ้บ "AMAZING CHEMISTRY MEENBABE" เผยเอนเกจติดอันดับ 3 คู่จิ้นหญิงในติ๊กตอก พร้อมรับงานซีรีส์คู่

คงใกล้แล้ว! ละครใหม่ “ทีวีซีน” ดึง “ภณ ณวัสน์” มาต่อยมวย

“ปุ๋ย รุ่งทิวา” ส่งไม้ต่อ “กุ้ง ขี้เหล็กสี” งัดทีเด็ดป้องกันแชมป์ “ชุมทางดาวทอง” วีคนี้สนุก!

แฟนคลับมอบเงินและแบรนด์เนมให้ “เหมย อรทัย” รอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments