ไม่ธรรมดา! รวมสเต็ปแดนซ์ “เอสเธอร์” ความสามารถที่สั่งสมตั้งแต่เด็ก

ไม่ธรรมดา! รวมสเต็ปแดนซ์ “เอสเธอร์” ความสามารถที่สั่งสมตั้งแต่เด็ก

1

ไม่ธรรมดา! รวมสเต็ปแดนซ์ “เอสเธอร์” ความสามารถที่สั่งสมตั้งแต่เด็ก 

    รวมสเต็ปแดนซ์ของนางเอกสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” กับความสามารถพิเศษที่สั่งสมมาตั้งแต่เด็ก ที่เธอเคยโชว์ทั้งในละคร งานช่อง และผ่านโซเชียลมีเดีย จะปังแค่ไหนมาดูด่วน

 

    เรียกได้ว่าเป็นนางเอกรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงอีกรายเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ที่เธอนั้นก้าวเข้าสู่วงการมาตั้งแต่วัยเด็กด้วยการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา จนกระทั่งมีโอกาสได้มาเล่นซิทคอมเรื่อง “หลวงตามหาชน” ก่อนที่จะมีผลงานละคร อาทิ “บ่วง” , “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” , “มาดามดัน” ซึ่งก็ล้วนแล้วแต่เป็นละครเรื่องดังทั้งสิ้น ไม่เพียงแค่นั้นเธอยังสะสมประสบการณ์ก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกได้อย่างสวยงาม สำหรับละครที่ทำให้เธอเปรี้ยงแบบสุดขีดนั้นก็หนีไม่พ้น “เล่ห์รตี” แถมยังมีกระแสคู่จิ้นกับหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” อีกด้วย

    โดยจะเห็นได้ว่าสาว “เอสเธอร์” นั้นมีความสามารถทางการแสดง ทั้งในบทนางเอก บทร้าย บทฮา หรือบทแซ่บๆ เธอก็สามารถทำออกมาได้ดีและตอบโจทย์คอละคร ทำให้หลายคนมองว่าเธอนั้นจะก้าวขึ้นแท่นนางเอกตัวแม่ในอนาคตได้อย่างแน่นอน 

    และอีกความสามารถของเธอที่แฟนๆ ชื่นชอบเป็นอย่างมากนั่นก็คือการเต้น เพราะเธอเคยออกสเต็ปโชว์ทักษะการแดนซ์ผ่านทางการแสดงละคร งานช่อง หรือแม้กระทั่งปล่อยออกมาผ่านทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง ที่สำคัญเธอยังเคยบินไปเรียนเต้นถึงประเทศเกาหลีนานถึงเดือนครึ่ง เพื่อเก็บประสบการณ์ไว้เป็นความสามารถพิเศษของตัวเองที่เธอสั่งสมมาตั้งแต่เด็กๆ มาดูกันดีกว่าว่าทักษะการเต้นของสาว “เอสเธอร์” นั้นจะปังขนาดไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments