สุดฟิน WET&WEILD FESTIVAL 2016 สายปาร์ตี้ร่วมมันกลางสายน้ำล้นทะลักกว่า 7,000 คน

สุดฟิน WET&WEILD FESTIVAL 2016 สายปาร์ตี้ร่วมมันกลางสายน้ำล้นทะลักกว่า 7,000 คน

1

สุดฟิน WET&WEILD FESTIVAL 2016 สายปาร์ตี้ร่วมมันกลางสายน้ำล้นทะลักกว่า 7,000 คน

    ผ่านไปแล้วด้วยความประทับใจกันถ้วนหน้ากับปาร์ตี้กลางสายน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย LAZERFACE Presents  WET&WILD FESTIVAL 2016 ณ สวนน้ำซานโตรินี วอเตอร์เวนเจอร์ ชะอำ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา กับขาปาร์ตี้ล้นทะลัก กว่า 7,000 คน กับ 3 เวทีใหญ่ ใน 6 โซนใหม่ของสวนน้ำซานโตรินี ได้แก่ เวที The Ocean By Singha Corporation ,เวที UNITY by SUPERDRY และ เวที Breezer Colour Fantasy by BREEZER  ที่ขนศิลปิน ดีเจ และแก๊งปาร์ตี้แถวหน้าของเมืองไทยมาเป็นกองทัพ ได้แก่ 25 Hours , อ๊อฟ ปองศักดิ์ , ปาล์มมี่, ไทยเทเนี่ยม , บูม บูม แคช , ทีมดีเจโปรดิวเซอร์ จาก UNITY PROJECT และ แทรชเชอร์ แบ็งค็อก ที่มาสร้างความฟินกันตั้งแต่เที่ยงวันยันตี 2

    โดยเวทีใหญ่ ได้แก่ เวที The Ocean เปิดงานกันด้วยศิลปินน้องใหม่ไฟแรงอย่าง Boom Boom Cash โยกกันต่อกับศิลปินฮิปฮอปเบอร์หนึ่งของเมืองไทย กับ ไทยเทเนี่ยม ต่อเนื่องความมันส์ด้วย ปาล์มมี่ ที่โดดเด่นในคอสตูมธีมห่วงยาง จากนั้นเพิ่มดีกรีความสนุกกับ อ็อฟ ปองศักดิ์ ที่โชว์ลีลาแด๊นส์กระจาย กระโดดลงน้ำเรียกเสียงกรี๊ดจนน้ำสะเทือน ปิดท้ายความฟินกับวงดนตรีสุดจี๊ดที่เป็นเจ้าของรางวัลทางดนตรีมากสุดในปีที่ผ่านมากับ 25 Hours ซึ่งเหล่าคนดูต่างแรงดีไม่มีตกโดดกันน้ำกระจายตั้งแต่วงแรกยันวงสุดท้ายเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน คอปาร์ตี้ตัวจริงสายEDM ก็จับจองพื้นที่ในน้ำหน้าเวที UNITY กันอย่างแน่นขนัด กับ 8 ดีเจโปรดิวเซอร์แถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ DENO , Dezeter ,Henry ,Machina, Emergency , Bang Bang Bang ,Botcash , ROX YOU FREAK (MAKE YOU FEAT x ROXY JUNE) ที่พาศิลปินคุณภาพมาฟีทเจอริ่งเพิ่มเลเวลความมันกันแบบไม่มีใครยอมใคร อาทิ นะ-Polycat , โต้ง Two Pee , Mrs.Slave และ Roxy June โดยโชว์Hi – Light ของเวทีนี้ คือ โชว์จาก ROX YOU FREAK โดย 2 ดีเจ-MC คู่หูอย่าง ดีเจวิน และ MC ลิง มาฟีทเจอริ่งกับ ดีเจหญิงแถวหน้าของประเทศไทย อย่าง ROXY JUNE ที่นำโชว์ที่ไปทัวร์อเมริกาถึง 5 รัฐ มาให้กับสาวก EDM ชาวไทยในมันส์กันเต็มๆครั้งแรกในงานนี้ เรียกได้ว่าเวทีนี้ ทั้งโดด ทั้งโยกจนขาระบมกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว สำหรับในเวทีสุดท้าย กับ กับเวที BREEZER COLOUR FANTASY ที่ได้แก๊งปาร์ตี้ที่จี๊ดที่สุดในประเทศไทยอย่าง แทรชเชอร์ แบ็งค็อกมาเป็นโฮสต์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นหวั่นไหวไม่แพ้เวทีใหญ่จากเหล่าแฟนคลับจัดเต็มทั้งคอสตูม ลีลาการแด๊นซ์ มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม สร้างสีสันให้กับงานเป็นอย่างมาก

เวทีใหญ่ WET WEILD สายปาร์ตี้ กลางสายน้ำ ศิลปินน้องใหม่ บันเทิง

เวทีใหญ่ WET WEILD สายปาร์ตี้ กลางสายน้ำ ศิลปินน้องใหม่ บันเทิง

    โดยบรรยากาศในงานถูกเนรมิตให้ทุกคนเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกใต้น้ำในธีม The Ocean of Wonderland ซึ่งสายปาร์ตี้ที่มาร่วมงานทุกคนแต่งตัวเข้ากับธีมกันอย่างสนุกสนาน และนอกจากจะมันส์ไปกับคอนเสิร์ตแต่ละเวทีแล้ว ยังมีกิจกรรมในงานมากมายจากผู้สนับสนุนที่มาสร้างสีสันกันตั้งแต่เริ่มต้นงาน ไม่ว่าจะเป็นเล่นเกมรับของที่ระลึก, เพ้นท์ตัวด้วยสีเรืองแสง, Body Air Brush หรือแม้กระทั่งสินค้าราคาพิเศษ เฉพาะผู้มางานนี้เท่านั้น   เรียกได้ว่างานนี้ครบทุกรส ทั้งเปียก ทั้งฟิน ทั้งมันส์ แด๊นส์กันจนลืมเหนื่อยกันไปเลยทีเดียว

เวทีใหญ่ WET WEILD สายปาร์ตี้ กลางสายน้ำ ศิลปินน้องใหม่ บันเทิง

เวทีใหญ่ WET WEILD สายปาร์ตี้ กลางสายน้ำ ศิลปินน้องใหม่ บันเทิง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments