“เมย์” ไม่ปล่อยแน่! ตามสืบคนตั้งเพจแอนตี้คู่ “เจ”

“เมย์” ไม่ปล่อยแน่! ตามสืบคนตั้งเพจแอนตี้คู่ “เจ”

1

“เมย์” ไม่ปล่อยแน่! ตามสืบคนตั้งเพจแอนตี้คู่ “เจ”

     "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" เผยกำลังจับคนสร้างเพจแอนตี้ตนและเเฟนหนุ่ม "เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์” ได้แล้ว ลั่นให้เป็นเรื่องของกฏหมาย

 

    อีกหนึ่งนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ที่ล่าสุดเธอก็โดนผู้ไม่หวังดี สร้างเพจแอนตี้เธอกับแฟนหนุ่ม “เจ ชนาธิป” ซึ่งงานนี้ดูเหมือนว่าสาว “เมย์” ก็จะไม่ยอมเพราะเธอกำลังพยายามสืบให้ตัวคนร้ายให้ได้ ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเธอที่งานอีเว้นท์นึง เธอก็เผยว่า

    สำหรับมีเพจแอนตี้เรากับแฟนหนุ่ม "เจ ชนาธิป" ว่าเป็นคนเดียวกันที่เคยทำเพจแอนตี้ตน ให้เพื่อนที่เป็นตำรวจมาเช็กเเล้ว เพราะเขาเคยสร้างไอจีปลอมมาเป็น 10 รอบแล้ว ช่วงหลังๆ เขาเริ่มหยาบคายมาก พยายามดึงแฟนคลับที่ชื่นชอบคู่เราให้รู้ว่าเราสร้างกระแส มีด่าแฟนเราด้วย พยายามทำร้ายจิตใจตนและฝ่ายชาย เชื่อเขาคงเสียใจอกหักจากแฟนตน มีการดึงแฟนเก่าเรามาเขียนถึงด้วย ว่าคนนี้ตัวจริงของเรา พยายามอดทนเเล้ว ตอนนี้พอรู้ตัวแล้วบ้าง แต่อีกนิดเดียวจะรู้ตัว อยากให้เป็นกรณีตัวอย่าง โซเชียลอาจจะจับยาก แต่ใช่ว่าจะจับไม่ได้ คาดน่าจะเป็นเด็ก 

    ด้านแฟนหนุ่ม “เจ” ก็ออกมาปกป้องเรา ตามประสาคนรัก วอนอย่าว่าฝ่ายชายเลย ยันพยายามจะจับคนร้ายให้ได้ ตอนแรกรู้สึกเห็นใจ เพราะเขาอาจจะเป็นแฟนคลับที่ผิดหวังจากแฟนเรา ก็พยายามปล่อยเเล้ว แต่ไม่ไหวจริงๆ เพราะเขาทักส่วนตัวมาว่าเราด้วย และ “เจ” ก็เป็นคนตรง ฝ่ายชายบอกให้จับให้ได้ ไม่รู้อีกนานไหมถึงจะจับได้ ตอนนี้ก็เริ่มรู้เเล้ว ถ้าเขาหยุดตนอาจจะไม่ถือ แต่ถ้าไม่หยุดจะเอาเรื่องถึงที่สุด เราเองก็รู้สึกเบื่อ ตอนนี้ให้เป็นเรื่องของกฏหมายต่อไป

เพจแอนตี้ เมย์ เจ บันเทิง ดารา นักแสดง นักสืบ ตามสิบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments