“มาร์ช” ชวน “ปันปัน” มางานรับปริญญา เคลียร์! ถูกจับผิดไม่ร่วมเฟรม “แก๊งนาดาว”

“มาร์ช” ชวน “ปันปัน” มางานรับปริญญา เคลียร์! ถูกจับผิดไม่ร่วมเฟรม “แก๊งนาดาว”

1

“มาร์ช” ชวน “ปันปัน” มางานรับปริญญา เคลียร์! ถูกจับผิดไม่ร่วมเฟรม “แก๊งนาดาว”

    "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" รับชวน “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” มาร่วมงานรับปริญญาตน เคลียร์โดนจับผิดไม่ร่วมเฟรม “แก๊งนาดาว”

 

     อีกหนึ่งพระเอกวัยรุ่นสุดฮอต “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ที่ในตอนนี้เขาก็กำลังเตรียมตัวเพื่อรับปริญญา หลังจบจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะตื่นเต้นขนาดไหน ด้านที่หลายคนจับตามองว่าเขาไม่ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ “แก๊งนาดาว” นั้น ทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับเขาก็เผยให้ฟังว่า

    สำหรับเรื่องเรียนจบเราก็ตื่นเต้นใกล้วันรับปริญญาเข้ามาทุกที  โดยทุกวันนี้ก็พยายามนอนเร็วและดูแลตัวเองมากขึ้น ซึ่งก็มีชวนเพื่อนๆ สมัยเรียน ที่เรียนประถมและมัธยมด้วยกันมาร่วมงาน รับมีชวนด้านอดีตแฟนสาว "ปันปัน สุทัตตา" ผ่านโซเชียลมาร่วมงานรับปริญญา เชื่อว่าอีกฝ่ายอาจแวะมา รับส่วนตัวยังอยากให้ "ปันปัน" มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

    ด้านธุรกิจที่ทำร่วมกัน ตอนนี้ตั้งใจจะขายล็อตนี้ให้หมด แต่ต้องมีการประชุมกับทางหุ้นส่วนกันอีกที เรื่องอาจมีโอกาสปิดตัวก็ไม่จริง ยันยอดขายไม่ตก ส่วนสาเหตุที่ “ปันปัน” ถอนหุ้นนั้นคงเพราะอยากเรียน ยันยังคุยกันได้ปกติ ซึ่งอีกฝ่ายก็ทักมาแสดงความยินดีที่ตนรับปริญญา ส่วนช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากจะเจอแต่ "นานะ" มากกว่า

    ด้านกรณีที่คนจับผิดไม่ร่วมเฟรมกับเพื่อน “แก๊งนาดาว” ยันยังเจอกับทุกคนตามปกติ และก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม เคลียร์คนมองเลิกกับ “ปันปัน” เลยมีการแบ่งฝ่าย ยันไม่เกี่ยวกัน แต่แค่ไม่ได้ลงรูปเท่านั้น ซึ่งถ้าหากมีรวมตัวกันตนก็ไปอยู่แล้ว 

    ส่วนเรื่องซีรีส์ที่เรากับเขาเล่นด้วยกัน เราเองก็ไม่รู้ว่าเขาถอนตัว หลังทราบว่าต้องเล่นซีรีส์คู่กับตน ตอนนี้ยังไม่มีผลงานคู่กันตอนนี้ ยันร่วมงานกันได้แล้วแต่ผู้ใหญ่ ออกปากชมอีกฝ่ายว่าเก่ง หากมีโอกาสได้เล่นคู่กันอีกก็ถือว่าตนโชคดี ไม่คิดที่จะถามอีกฝ่ายที่ถอนตัวจากซีรีส์เพราะเล่นคู่ตน

มาร์ช ปันปัน ถอนหุ้นธุรกิจ น้ำชา งานรับปริญญา บันเทิง ดารา นักแสดง รับปริญญา พระเอกหนุ่มหน้าใส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments