"วิคเตอร์" เขินจริงเล่นหวาน "พิกเล็ท" ฟิตหุ่น โชว์ทำอาหาร ทำเพลงประกอบใน "แดช"

"วิคเตอร์" เขินจริงเล่นหวาน "พิกเล็ท" ฟิตหุ่น โชว์ทำอาหาร ทำเพลงประกอบใน "แดช"

3

"วิคเตอร์" เขินจริงเล่นหวาน "พิกเล็ท" ฟิตหุ่น โชว์ทำอาหาร ทำเพลงประกอบใน "แดช" 

 

      "วิคเตอร์ ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์" ชม "พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร" ช่วยส่งอารมณ์ในซีรีส์ "U-Prince" ตอน "แดช" รับบางฉากเขินจริง ฟิตหุ่นแซ่บ พร้อมโชว์การทำอาหาร


       เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นที่ตอนนี้กำลังคว้าหัวใจแฟนๆ มาครอง สำหรับหนุ่ม "วิคเตอร์ ชัชชวิศ" ที่ทั้งโชว์หุ่นแซ่บ และโชว์ทำอาหารชวนหิวในซีรีส์เรื่องดังอย่าง "U-Prince" ประกบคู่กับนางเอกหน้าใส "พิกเล็ท ชาราฎา" ที่เล่นได้เข้าขากันมากๆ ล่าสุดมีโอกาสได้คุยกับฝ่ายชาย เจ้าตัวก็เล่าถึงการทำงาน และฟีดแบ็คที่ได้รับว่า

       กระแสละครที่ออนแอร์ไปดีมากเลยครับ ดีแบบคิดไม่ถึงว่าจะดีขนาดนี้เลยครับ ร่วมงานกับ "พิกเล็ท" เขามืออาชีพมาก ต้องบอกนิดนึงว่าน้องเขาช่วยผมในการถ่ายทำพอสมควรเลย  ด้วยความที่ว่ามันเป็นบทที่ยากสำหรับผม น้องเขาก็จะช่วยส่งอารมณ์ออกมา ถ่ายทอดออกมาได้ดี ทำให้การถ่ายมันลื่น แล้วซัพพอร์ตในคาแร็คเตอร์ของ "แดช" ได้ดี มีบางฉากที่เขินกัน  เขินถึงขนาดที่พี่ "ฝน" ผู้กำกับเขาแซวผมเลย  อย่างเช่นฉากที่ต้องใกล้กันมากๆ หรือฉากจูบครับ คือผมเป็นคนเดียวที่ได้ยินเสียงหัวใจเต้น ตุบ ตุบ ตุบ เข้ามาในหูฟังของผู้กำกับเลยครับ 

 

วิคเตอร์ พิกเล็ท #uprinceseries #แดช

       ส่วนเรื่องที่มีโชว์หุ่นในเรื่อง ผมใช้เวลาฟิตหุ่น 3 เดือน มีไดเอ็ทคุมอาหารตลอดเวลา แม้แต่เวลาออกกอง เพราะว่ามันเป็นซีรีส์ที่ผมต้องฟิตมาก และค่อนข้างทุ่มเทให้กับเรื่องนี้ เพราะว่ามันเป็นเรื่องแรกที่ผมได้เป็นพระเอกด้วย

        ในบทมีทำอาหาร จริงๆ แล้วก็ต้องบอกก่อนว่า ผมเป็นคนทำอาหารกินเองอยู่แล้ว ด้วยความที่ว่าผมเป็นคนออกกำลัง เล่นฟิตเนส มันก็เลยต้องมีอาหารคลีน แต่ปรากฎว่ามันมีอาหารคลีนขายก็อย่างที่ทราบกันมันแพง บางทีไม่ถูกปาก ผมเลยต้องหาสูตรวิธีทำมาทำเองครับ ผมชอบทำอาหารไทย อาหารอิตาลี และก็อาหารจีนได้นิดหน่อย ปัญหาอยู่ที่ว่า ชีวิตจริงเวลาทำอาหารมันต้องแข่งกับไฟใช่ไหมครับ อย่างเช่นเราเอากระเทียมลงก่อนปุ๊บ อย่าให้กระเทียมไหม้  เราต้องรีบเอาอย่างอื่นเลย เอาหมูลง เอาเครื่องเทศลง เราก็จะรีบทำๆ ทำเสร็จกินได้ก็พอแล้ว แต่เวลาตอนถ่ายจริง เราต้องค่อยๆ ทำช้าๆ มันค่อนข้างขัดความเป็นจริงนิดนึง อีกเรื่องคือผมทำเป็นแต่ของคาว แต่ในเรื่องมันมีทำขนมหวานด้วย มันก็ต้องมีไปหัดกันหน้ากองครับ 

วิคเตอร์ พิกเล็ท #uprinceseries #แดช

 

       ด้านเนื้อเรื่องตอน "แดช" มันมีทั้งหมด 4 ตอน ซึ่ง 2 ตอนแรกมันก็ยังจะสนุกสนานเฮฮาตลกๆ แบบที่คนดูเขาเห็นกัน แต่ว่าหลังๆ จะเริ่มดึงดราม่า เริ่มมีปมเรื่องครอบครัวของ "แดช" ครับ และก็ความจริงของตัวนางเอกก็จะเริ่มเปิดเผย 

        ถามถึงความคาดหวังกับเรื่องนี้ คือจริงๆ แล้ว อย่างที่ผมบอกไปว่าไม่คิดว่ากระแสตอบรับมันจะดีขนาดนี้ครับ ก็เหมือนทุกงานผมตั้งใจทำละครทุกเรื่องไม่ว่าจะหนัง ซีรีส์ ผมก็ทำให้มันออกมาดีที่สุดอยู่แล้ว แต่ว่ายิ่งโดยเฉพาะในเรื่องนี้ตอนแรกผมแทบไม่คาดหวังอะไรเลย เพราะว่ากระแสตอนๆ แรก ตอนพี่ "พุฒ" ตอน "สิบทิศ" , "กั้ง" ตอน "ธีสิส" มาพี่ "คชา" เป็น "ทีเรกซ์" และกระแสตอบรับเขาดีมาก แฟนคลับเขาเยอะกันมาก แต่คือตัวผมไม่มีอะไรเลย ผมค่อนข้างใหม่ และเป็นซีรีส์ที่ผมเล่นเป็นพระเอกครั้งแรก เป็นคาแร็คเตอร์ที่ผมไม่ค่อยมั่นใจด้วย โดนดุบ่อยมากเลยตอนถ่ายเพราะผมจะหลุดคาแร็คเตอร์บ่อยมาก มันขัดแย้งตัวผมโดยสิ้นเชิง ​เช่น การเดินที่สมาร์ท การหยิบจับสิ่งของที่ต้องดูดีตลอดเวลา ซึ่งตัวจริงผมเป็นคนเร็วๆ มันค่อยข้างจะขัดกับตัวผมมาก แต่ว่าไม่คิดว่ากระแสจะออกมาดีขนาดนี้ 

       นอกจากนี้ยังมีเพลงซิงเกิ้ลใหม่ที่ใช้ประกอบชื่อเพลง "my beautiful girl" ที่ผมทำเองทั้งหมดเลยครับ ไม่ว่าจะเขียนเอง แต่งเอง ร้องเอง ตัดต่อเอ็มวีเอง กำกับถ่ายเอ็มวีเองครับ และตอนนี้มี "ภาพลวงตา" เล่นกับพี่ "มาช่า" และพี่ "ปีเตอร์ คอร์ป" และมีรายการ "ภารกิจพิชิตภูธร" ด้วยครับ ผมเป็นพิธีกรเอง ก็คงมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันตลอดครับ 

วิคเตอร์ พิกเล็ท #uprinceseries #แดช

 

       ท้ายสุดต้องขอขอบคุณผู้กำกับทีมงานทุกๆคน ขอขอบคุณน้อง "พิกเล็ท" ด้วยที่เขาเล่นดีมาก และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตาม ไม่ว่าจะแฟนๆ ของศิลปินท่านอื่น แฟนๆ ของแจ่มใส แฟนๆ ของซีรีส์เรื่องนี้อยู่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดาว” เกือบจบรัก 7 ปี เสียอาการเพราะวง LYKN “แกงส้ม” ลั่นแกไม่มีสิทธิ์!!

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“บอย-เจี๊ยบ” มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว ณ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

“เจนี่ อัลภาชน์” โชว์ทูพีชร้อนฉ่าทิ้งทวนสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments