“ปันปัน” ปลื้มคนชมแสดงดีขึ้น “หนุ่ม” คอยช่วยเล่นรักต่างวัย

“ปันปัน” ปลื้มคนชมแสดงดีขึ้น “หนุ่ม” คอยช่วยเล่นรักต่างวัย

1

“ปันปัน” ปลื้มคนชมแสดงดีขึ้น “หนุ่ม” คอยช่วยเล่นรักต่างวัย

     “ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ” ปลื้มคนชมเล่น “สลักจิต” แสดงดีขึ้น แฮปปี้ร่วมงานรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” คอยช่วยเยอะ ไม่หวั่นคนไม่อินความรักต่างวัย 

      ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ สำหรับคู่แม่ลูกอย่าง “แหวน ฐิติมา” กับ “ปันปัน เต็มฟ้า” ที่ตอนนี้ลูกสาวคนสวยได้แสดงศักยภาพในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนว่าจะไปได้ดีอีกด้วย อย่างล่าสุดกับเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้กับ “สลักจิต” เธอก็มีโอกาสได้ประกบรุ่นใหญ่อย่าง “หนุ่ม ศรราม” กันเลยทีเดียว แน่นอนว่ามีกระแสชื่นชมเธอเป็นอย่างมากกับการพัฒนาฝีมือตัวเอง ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับสาว “ปันปัน” เธอก็ได้เล่าถึงคาแร็คเตอร์และฟีดแบ็คต่างๆ ว่า

     คาแร็คเตอร์ที่เรื่องนี้เป็นเด็กลูกครึ่งที่มองโลกในแง่ดี แต่ว่าคือคุณพ่อคุณแม่เสียไปตั้งแต่เริ่มเรื่องเลยตอนที่เราอายุประมาณ 16 ค่ะ ทำให้เราถูกส่งกลับมาอยู่ประเทศไทย ให้มาอยู่บ้านคุณพ่อ แล้วก็หลังจากนั้นจากคนที่เคยอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่น ก็กลายเป็นว่าชีวิตครอบครัวไม่ค่อยมีคนรัก ด้วยความที่เราเคยอยู่เมืองนอกมา มาเรียนที่ไทยต่อด้วย ปัญหาเรื่องการแย่งสมบัติอะไรแบบนี้ด้วยค่ะ เราก็เลยเจอปัญหามากมาย แต่จะมีอยู่คนเดียวที่คอยช่วยเราก็คือ “อาเดียว” ที่เล่นโดยพี่ “หนุ่ม” 
ความยากของละครตัวนี้ที่เราได้รับมา สำหรับเราก็ยากต้องคอยเจอกับอุปสรรคต่างๆ มากจริงๆ  เจออะไรเยอะมากกว่าที่เด็กอายุ 16 คนนึงควรจะเจอค่ะ แต่ด้วยที่ความที่เขาเป็นเด็กที่แข็งแกร่ง แล้วก็เลยต้องพยายามดูว่าจะสู้ยังไงในเวอร์ชั่นตั้งแต่เด็กจนถึงโตขึ้นมา แล้วก็คือต้องเหมือนกับเป็นที่แข็งนอกอ่อนใน ข้างนอกคือต้องแสดงเหมือนว่าไม่เป็นอะไร ยังไงก็ไม่เป็นไร แต่ความจริงแล้วก็คือเจ็บเหมือนกัน เพราะเราเจออะไรเยอะเหมือนกัน แต่กับคนเดียวที่เราสามารถอ่อนแอด้วยได้ คือ “อาเดียว” ก็ต้องใช้อินเนอร์เยอะ 


     การร่วมงานกับพี่ “หนุ่ม ศรราม” ก็ดีมากเลยค่ะ พี่ “หนุ่ม” เขาเป็นคนเฮฮา เป็นเหมือนพี่ที่น่ารักของน้องๆ ในกอง ตอนแรกก็เกร็งๆ ว่าพี่เขาจะดุหรือเปล่า แต่ว่าความจริงแล้ว พี่เขาก็ใจดีมากแล้วก็พยายามที่จะช่วยเหลือน้องๆ ทั้งในจอและนอกจอ เขาก็จะช่วยตลอด พี่เขาก็ทำให้การถ่ายละครเป็นไปได้ดี ไม่เครียด ทุกคนก็แฮปปี้กัน กับพระเอกที่เล่นด้วยกันว่าก็ว่าพี่ “หนุ่ม” รุ่นใหญ่สุดแล้ว เพราะเมื่อก่อนอาจจะได้เล่นกับคนที่ใหญ่ที่สุดก็คือพี่ “ป้อง ณวัฒน์” แต่ว่าพี่ “หนุ่ม” อยู่ในวงการมานาน ตอนแรกๆ ก็มีแอบเกร็ง  เพราะมาเจอจริงๆ ก็โล่งใจไปเยอะเลยค่ะ เพราะเขาขี้เล่นเฮฮา 

ปันปัน เต็มฟ้า สลักจิต หนุ่ม ศรราม


     เรื่องที่พระ-นางอายุต่างกัน คนจะอินยากมั้ยก็ไม่กังวลค่ะ เหมือนเรื่อง “สลักจิต” ความรักมันเริ่มจาก ความรักระหว่างอากับหลานอยู่แล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ได้ตั้งตัว ไม่ได้คิดว่ามาจะเป็นแบบนี้ เหมือนเราก็ขาดความอบอุ่นด้วย แล้ว “อาเดียว” ก็เป็นคนเดียวที่รัก ณ ตอนนั้น แล้ว “อาเดียว” ก็เหมือนคุณพ่อมาก ซึ่งเราขาดตรงนั้นพอดี เหมือนเขาก็มารักแทนพ่อ เราก็เลยรู้สึกเหมือนขาดเขาไม่ได้ ถ้าเป็นชีวิตจริงก็ต้องแล้วแต่สถานการณ์ด้วย แต่ก็คิดว่าถ้าใครนิสัยดี แล้วก็รักเรา เราก็โอเคหมด 
ด้านฟีดแบ็คก็ถือว่าดีนะคะ เพราะว่าหลายๆ คนก็พูดถึงว่า “ปันปัน” เล่นเรื่องนี้ดีขึ้นเยอะเลย บทก็เหมือนยากขึ้น แล้วก็ทำได้ดีขึ้น แต่ความจริงเราก็ไม่ได้หวังอะไร แค่ทำให้การแสดงเราแบบว่าดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผลจะเป็นยังไงก็ไม่สำคัญค่ะ แต่ว่าเหมือนผลการตอบรับออกมาก็ค่อนข้างดี เรื่องการใช้อารมณ์ ซีนดราม่าคนก็ทักบอกโอเค แต่สำหรับได้แค่นี้ก็ถือว่าดีมากแล้วค่ะ เมื่อก่อนมีการเรียนการแสดงเข้าเวิร์คช็อปกับค่ายอยู่แล้ว แต่ว่าพอมาเรื่องนี้ไปอ่านบท แล้วก็เข้ามาคุยมาเวิร์คช็อปกับพี่ “หนุ่ม” ก็ถือว่าโอเค แล้วพยายามไปทำความรู้จักกับตัวละคร ให้เข้ากับตัวเราเอง ไม่ได้เรียนเพิ่มเยอะเหมือนเมื่อก่อนแล้ว 

ปันปัน เต็มฟ้า สลักจิต หนุ่ม ศรราม


     ต้องขอบคุณ Exact ด้วยค่ะ ที่ให้โอกาส “ปันปัน” มาเล่น ตอนแรกก็คิดว่าตัวเองจะไมได้เล่นบทนี้เหมือนกัน ไหนจะเรื่องเรียนตอนแรกก็เกือบจะไม่ได้มาแคส แต่ว่าทางช่องเขาบอกว่าให้มา สุดท้ายแล้วเราก็ได้มาจริงๆ ก็ได้ลองเล่นกับพี่ “หนุ่ม” ก็เหมือนชอบแล้วตกหลุมรักตัวละครตัวนี้ด้วยค่ะ ก็ฝากถึงแฟนๆ อยากจะให้ดูมากเลยนะคะ เพราะเป็นละครที่ครบรสมากๆ มีทั้งเศร้า มีความสุข ความรักทั้งของคู่เราและคู่อื่น มีนักแสดงมากความสามารถเยอะมากๆ ด้วยค่ะ ทุกอย่างครบรส คิดว่าเป็นเรื่องที่ดูได้ทุกวัย มีคติสอนใจทุกตอน เลยคิดว่าดูแล้วได้อะไรแน่นอนค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments