LAZERFACE เอาใจสายปาร์ตี้ กับ “WET&WILD Festival 2016” สุดยอด Pool Partyแห่งปีในธีม “OCEAN OF WONDERLAND”

LAZERFACE เอาใจสายปาร์ตี้ กับ “WET&WILD Festival 2016” สุดยอด Pool Partyแห่งปีในธีม “OCEAN OF WONDERLAND”

1

LAZERFACE เอาใจสายปาร์ตี้ กับ “WET&WILD Festival 2016” สุดยอด Pool Partyแห่งปีในธีม “OCEAN OF WONDERLAND”

    ถ้าคุณชอบ Pool Party ..รู้สึกดีกับบรรยากาศ EDM  ..ฟีลมาเต็มเมื่อเจอดนตรีสด..งานนี้มีครบ!!! เตรียมตัวให้พร้อม กับสุดยอดPool Party ในเทศกาลดนตรีกลางสายน้ำและแสงสีประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่เคยสร้างความประทับใจกับความมันแบบ Non Stop กันมาแล้ว กับ “LAZERFACE Presents  WET&WILD FESTIVAL 2016” (The ultimate pool party series) ในปีที่ 2 ที่กลับมาในธีม “Ocean Of Wonderland” (โอเชี่ยน ออฟ วันเดอร์แลนด์) กับการเนรมิตสวนน้ำซานโตรินีทั้ง 6 โซน ให้กลายเป็นโลกมหัศจรรย์ใต้ทะเล พร้อมเพิ่มความมันแบบยกกำลังสาม บน 3 Stage ได้แก่ 

OCEAN STAGE by SINGHA CORPORATION 

     กับศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ที่มาโชว์จัดเต็มในรูปแบบดนตรีสด นำทัพโดย 25Hours, อ๊อฟ ปองศักดิ์, ปาล์มมี่, ไทยเทเนียม และบูมบูมแคช

UNITY STAGE by SUPERDRY

     ระเบิดความมันกับแนวเพลงEDM โดยแก๊ง DJ โปรดิวเซอร์จาก Unity Project กับ 8 DJ 8 สไตล์ ได้แก่ BANGBANGBANG, BOTCASH, MAKE YOU FREAK, MACHINA, EMERGENCY, HENRI, DAZETER,DENO พร้อมด้วย DJ ROXY JUNE

BREEZER COLOUR FANTASY STAGE by BREEZER  

    โดยเวทีนี้จะขับเคลื่อนความสนุกสุดเหวี่ยงกับแก๊งปาร์ตี้ที่จี๊ดที่สุดในประเทศไทยขณะนี้ กับ TRASHER BANGKOK ที่จะมาสร้างสีสันของค่ำคืนแห่งปาร์ตี้ของคุณให้สดใสซาบซ่า สนุกสุดเหวี่ยงแบบ Non Stop 

    ซึ่งกองทัพศิลปินทั้งหมดนี้จะมาช่วยปลุกเร้าชาวปาร์ตี้ทั้งหลายให้ได้สนุกสุดเหวี่ยงตั้งแต่ “เที่ยงวันยันดึกยันดื่น” กันเลยทีเดียว ซึ่งในปีนี้จะได้พบกับความตื่นตาตื่นใจและกิจกรรมต่างๆภายในงานที่อลังการมากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังได้สนุกไปกับเครื่องเล่นทันสมัยกับสวนน้ำซานโตรินี ที่เปิดโซนใหม่ใหญ่กว่าเดิมให้ทุกคนได้คลายร้อนกันอย่างเต็มที่อีกด้วย 

    ชวนแก๊งเพื่อนมาปลดปล่อยความมันกลางสายน้ำกับบรรยากาศสุดชิคไปพร้อมๆกันใน วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2559 ณ สวนน้ำ ซานโตรินี พาร์ค วอร์เตอร์เวนเจอร์ ชะอำ ตั้งแต่ เที่ยงวันยันดึกยันดื่น เลยจ้า...เปิดขายบัตรตั้งแต่วันนี้ ราคา 1,500 บาทเท่านั้น!! ที่เคาท์เตอร์เซอร์วิส เซเว่นอีเลเว่น ทุกสาขา...ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมายได้ที่ www.facebook.com/wetandwildfestival

    สนับสนุนความมันกลางสายน้ำครั้งนี้โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,สิงห์ คอร์เปอเรชั่น , BREEZER , SUPERDRY, ISUZU, HAVAIANAS, เครื่องดื่มเกลือแร่ Sponsor

LAZERFACE สายปาร์ตี้ WET WILD Festival 2016 Pool Party OCEAN OF WONDERLAND เทศกาลดนตรี

LAZERFACE สายปาร์ตี้ WET WILD Festival 2016 Pool Party OCEAN OF WONDERLAND เทศกาลดนตรี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments