“กบ” คัมแบ็ค! หลายช่องติดต่อร่วมงาน “บรู๊ค” ลุยผู้จัดฯ ไร้แววกลับมาเบื้องหน้า

“กบ” คัมแบ็ค! หลายช่องติดต่อร่วมงาน “บรู๊ค” ลุยผู้จัดฯ ไร้แววกลับมาเบื้องหน้า

1

“กบ” คัมแบ็ค! หลายช่องติดต่อร่วมงาน “บรู๊ค” ลุยผู้จัดฯ ไร้แววกลับมาเบื้องหน้า

    "กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์" ปลื้มหวนคืนวงการบันเทิงเล่นละคร “น้ำเซาะทราย” ยันไม่มีสัญญากับทางช่อง 7 แล้ว รับมีหลายช่องติดต่อมา 

 

     อีกหนึ่งคุณแม่ยังสวยอย่าง "กบ สุวนันท์” ที่ล่าสุดเธอก็หวนคืนวงการแสดงอีกครั้งอย่าง “น้ำเซาะทราย” ที่เธอเองนั้นก็หายจากการแสดงไปนาน ไม่รู้ว่าจะต้องมีการเคาะเรื่องการแสดงของตัวเองใหม่รึเปล่า ด้านสัญญากับทางช่อง 7 ของสาว “กบ” นั้น ตอนนี้ก็ดูเหมือนเธอจะไม่ได้เซ็นต่อกับทางช่องเดิมแล้ว ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับเธอก็อัพเดทให้เราฟังว่า

     ตอนนี้เริ่มรับงานแสดงเยอะขึ้นมีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ตอนนี้ก็มีถ่ายละคร “น้ำเซาะทราย” และมีซิทคอมติดต่อเข้ามาแต่ไม่ใช่ช่อง 7 ที่ตัดสินใจรับเพราะเป็นงานอีกชิ้นหนึ่งที่น่าสนใจ รวมถึงทีมงานนักแสดงที่สำคัญผู้กำกับด้วยคิดว่าถ้ามีโอกาสก็เลยรับเล่น ยอมรับว่าไม่เคยทำมาก่อนและคิดว่าน่าจะสนุกยอมรับว่า แรกๆ ก็บอกผู้กำกับว่าทำไม่ได้เท่าไหร่ แต่ตอนนี้ได้ก็มีการเวิร์คช็อปใหม่ซึ่งก็เริ่มมีจังหวะมากขึ้น
 
     ด้านสัญญากับทางช่อง 7 นั้น เราไม่ได้มีสัญญากับทางช่องอยู่แล้ว เคยมีโอกาสคุยกับผู้ใหญ่ทางช่องบางท่านก็ต้องบอกว่าไม่ใช่ละครประเภทเดียวกับละครหลังข่าวอยู่แล้ว และไม่ใช่ช่องคู่เเข่งโดยตรง ก็มีโอกาสที่จะทำได้ ส่วนตัวเองก็มีงานละครงานพิธีกรกับช่องอื่นอยู่บ้างแล้ว ไม่คิดว่าจะเป็นปัญหาภายหลังอะไร ส่วนตัวก็เกรงใจผู้ใหญ่ทางช่องเพราะส่วนตัวก็อยู่กับช่อง 7 มานาน 

    ส่วนเรื่องช่องอื่นก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ตอนนี้ยังไม่รับอะไร เรื่องรับงานก็คงต้องตามจังหวะและโอกาสเพราะทุกวันนี้ก็ทำงานแทบทุกวัน ด้านสามีไม่ได้ว่าอะไรคนที่รับส่งลูกก็เป็นทางฝ่ายชายเองก็ต้องทำหน้าที่ตรงนี้และอยากให้เจ้าตัวทำในสิ่งที่ชอบหากมีโอกาสก็เปิดใจให้มาทำอยู่แล้ว ทางด้านสามีตอนนี้ก็เป็นผู้จัดฯ คงไม่มีโอกาสกลับมารับเล่นเบื้องหน้า เพราะตอนนี้เป็นผู้จัดฯ ก็มีปัญหาบ้าง ส่วนตัวก็มีช่วยให้คำปรึกษาสามีบ้างตอนนี้ตัวเองคงยังไม่คิดเป็นผู้จัดฯ ในแต่หากมีโอกาสในอนาคตก็ต้องขอคิดดูก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments