“อุ้ม” รอ “นิวเคลียร์” แต่งก่อน หายเหนื่อย! “นาคี” เรทติ้งพุ่ง

“อุ้ม” รอ “นิวเคลียร์” แต่งก่อน หายเหนื่อย! “นาคี” เรทติ้งพุ่ง

1

“อุ้ม” รอ “นิวเคลียร์” แต่งก่อน หายเหนื่อย! “นาคี” เรทติ้งพุ่ง

   “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ปลื้มร่วมโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม เผยฤกษ์แต่งงานคาดเป็นปีหน้า บอกต้องรอให้ “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” แต่งเสร็จก่อน รับหายเหนื่อยหลังละคร “นาคี” เรทติ้งพุ่ง

   

    อีกหนึ่งสาวสวยสุดเซ็กซี่ “อุ้ม ลักขณา” ที่ล่าสุดเธอก็ได้รับบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์โครงการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ด้านฤกษ์แต่งงานของเธอก็ไม่รู้ว่าเร็วๆ นี้จะได้ยินข่าวดีรึเปล่า ส่วนละคร “นาคี” ที่เธอรับบทเป็น “ลำเจียก” นั้นก็เรทติ้งดีสุดๆ งานนี้เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “อุ้ม” เธอก็เผยว่า

    สำหรับโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมวันนี้ ก็รู้สึกดีและปลื้มเพราะเราก็เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์มาจะครบ 2 ปี ก็จะมีโครงการดีๆ อยู่ตลอดอย่างเมื่อ 2 ปีที่แล้วก็ได้ทำเกี่ยวกับเด็กกำพร้าและพิการแต่ปลายปีนี้ก็ได้จัดโครงการนำเงินไปบริจาคให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมและเราก็ตอบไม่ได้ว่าจะได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อหรือเปล่าเพราะสัญญาปีต่อปีตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยรายละเอียดเรื่องนี้ 

    ตอนนี้ก็วางรากฐานทำธุรกิจไว้บ้างเผื่อมีแนวคิดจะย้ายไปอยู่เชียงใหม่ ก็มีแนวโน้มทำธุรกิจเยอะขึ้น แต่ไม่ทิ้งงานในวงการแน่นอน 

    ส่วนเรื่องแต่งงานก็คงมีกำหนดหลังจาก “น้องนิวเคลียร์” แต่งก่อนและเขาต้องให้ต่างหูเพชรเป็นการถือเคล็ดเพราะครอบครัวเป็นคนจีน ตอนนี้เราก็ตื่นเต้นแทนน้องซึ่งในส่วนของตนถ้ามีพิธีก็จะหมั้นเช้าแล้วแต่งเย็นเลยเพราะไปดูดวงกับพระอาจารย์มาท่านให้ทำแบบนี้กับเรื่องฤกษ์ก็ต้องไปถามทาง “พี่บอล” ว่าเขาจะมาขอเมื่อไหร่เขาก็บอกว่าจะมีเซอร์ไพรส์แน่นอน ก็คาดว่าน่าจะแต่งปีหน้านี้ 

    สำหรับทริปญี่ปุ่นล่าสุดก็อบอุ่นมากมี “น้องการ์ตูน” ลูกสาว “พี่บอล” ไปด้วยเขาก็เป็นเด็กอดทนเดินตามตนตลอดเป็นทริปที่มีความสุขมาก ก็ตั้งใจพาน้องไปเที่ยวทริปนี้มีครอบครัว “พี่บอล” ไปด้วยและก็ไม่ได้เล็งหาที่ถ่ายพรีเวดดิ้งเลยและกับความรักครั้งนี้ก็ยังไม่ได้มองว่าหวานเกินโปรโมชั่นไปแล้ว เพราะพี่เขาก็เสมอต้นเสมอปลายและมากขึ้นด้วย แต่ก็มีปรับกันบ้างถ้าจะมีครอบครัวต่อไปเพราะแต่ละคนก็มีข้อเสียในแต่ละอย่างแต่นำข้อดีมาปรับหากันก็ไม่ค่อยทะเลาะแต่มีงอนบ้าง 

     ด้านงานเซ็กซี่เขาก็ไม่ห้ามแต่มีงอแงหวงบ้างเรายังไม่คิดทิ้งงานเซ็กซี่แต่จะหันมาด้านสุขภาพมากกว่าเพราะชอบออกกำลังกายและคิดว่าชุดออกกำลังกายก็เซ็กซี่ได้ พร้อมเผยเรื่องกระแสละคร “นาคี” ที่เรทติ้งสูงมากว่าตอนนี้เวลาไปไหนมีแต่คนเรียก “ลำเจียก” ตลอดก็รู้สึกหายเหนื่อยเพราะเราต้องฝึกพูดภาษาอีสานยากมากแต่โชคดีมีครูมาสอนให้ตลอดและรู้สึกดีที่มีคนอีสานมาชมว่าพูดดีสำเนียงใกล้เคียงมาก

อุ้ม นาคี นิวเคลียร์ แต่งงาน เรทติ้งพุ่ง บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments