“อุ้ม” รอ “นิวเคลียร์” แต่งก่อน หายเหนื่อย! “นาคี” เรทติ้งพุ่ง

“อุ้ม” รอ “นิวเคลียร์” แต่งก่อน หายเหนื่อย! “นาคี” เรทติ้งพุ่ง

1

“อุ้ม” รอ “นิวเคลียร์” แต่งก่อน หายเหนื่อย! “นาคี” เรทติ้งพุ่ง

   “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ปลื้มร่วมโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม เผยฤกษ์แต่งงานคาดเป็นปีหน้า บอกต้องรอให้ “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” แต่งเสร็จก่อน รับหายเหนื่อยหลังละคร “นาคี” เรทติ้งพุ่ง

   

    อีกหนึ่งสาวสวยสุดเซ็กซี่ “อุ้ม ลักขณา” ที่ล่าสุดเธอก็ได้รับบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์โครงการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ด้านฤกษ์แต่งงานของเธอก็ไม่รู้ว่าเร็วๆ นี้จะได้ยินข่าวดีรึเปล่า ส่วนละคร “นาคี” ที่เธอรับบทเป็น “ลำเจียก” นั้นก็เรทติ้งดีสุดๆ งานนี้เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “อุ้ม” เธอก็เผยว่า

    สำหรับโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมวันนี้ ก็รู้สึกดีและปลื้มเพราะเราก็เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์มาจะครบ 2 ปี ก็จะมีโครงการดีๆ อยู่ตลอดอย่างเมื่อ 2 ปีที่แล้วก็ได้ทำเกี่ยวกับเด็กกำพร้าและพิการแต่ปลายปีนี้ก็ได้จัดโครงการนำเงินไปบริจาคให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมและเราก็ตอบไม่ได้ว่าจะได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อหรือเปล่าเพราะสัญญาปีต่อปีตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยรายละเอียดเรื่องนี้ 

    ตอนนี้ก็วางรากฐานทำธุรกิจไว้บ้างเผื่อมีแนวคิดจะย้ายไปอยู่เชียงใหม่ ก็มีแนวโน้มทำธุรกิจเยอะขึ้น แต่ไม่ทิ้งงานในวงการแน่นอน 

    ส่วนเรื่องแต่งงานก็คงมีกำหนดหลังจาก “น้องนิวเคลียร์” แต่งก่อนและเขาต้องให้ต่างหูเพชรเป็นการถือเคล็ดเพราะครอบครัวเป็นคนจีน ตอนนี้เราก็ตื่นเต้นแทนน้องซึ่งในส่วนของตนถ้ามีพิธีก็จะหมั้นเช้าแล้วแต่งเย็นเลยเพราะไปดูดวงกับพระอาจารย์มาท่านให้ทำแบบนี้กับเรื่องฤกษ์ก็ต้องไปถามทาง “พี่บอล” ว่าเขาจะมาขอเมื่อไหร่เขาก็บอกว่าจะมีเซอร์ไพรส์แน่นอน ก็คาดว่าน่าจะแต่งปีหน้านี้ 

    สำหรับทริปญี่ปุ่นล่าสุดก็อบอุ่นมากมี “น้องการ์ตูน” ลูกสาว “พี่บอล” ไปด้วยเขาก็เป็นเด็กอดทนเดินตามตนตลอดเป็นทริปที่มีความสุขมาก ก็ตั้งใจพาน้องไปเที่ยวทริปนี้มีครอบครัว “พี่บอล” ไปด้วยและก็ไม่ได้เล็งหาที่ถ่ายพรีเวดดิ้งเลยและกับความรักครั้งนี้ก็ยังไม่ได้มองว่าหวานเกินโปรโมชั่นไปแล้ว เพราะพี่เขาก็เสมอต้นเสมอปลายและมากขึ้นด้วย แต่ก็มีปรับกันบ้างถ้าจะมีครอบครัวต่อไปเพราะแต่ละคนก็มีข้อเสียในแต่ละอย่างแต่นำข้อดีมาปรับหากันก็ไม่ค่อยทะเลาะแต่มีงอนบ้าง 

     ด้านงานเซ็กซี่เขาก็ไม่ห้ามแต่มีงอแงหวงบ้างเรายังไม่คิดทิ้งงานเซ็กซี่แต่จะหันมาด้านสุขภาพมากกว่าเพราะชอบออกกำลังกายและคิดว่าชุดออกกำลังกายก็เซ็กซี่ได้ พร้อมเผยเรื่องกระแสละคร “นาคี” ที่เรทติ้งสูงมากว่าตอนนี้เวลาไปไหนมีแต่คนเรียก “ลำเจียก” ตลอดก็รู้สึกหายเหนื่อยเพราะเราต้องฝึกพูดภาษาอีสานยากมากแต่โชคดีมีครูมาสอนให้ตลอดและรู้สึกดีที่มีคนอีสานมาชมว่าพูดดีสำเนียงใกล้เคียงมาก

อุ้ม นาคี นิวเคลียร์ แต่งงาน เรทติ้งพุ่ง บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments