“เป้” ทุ่มสุดตัวรับบท “พระนเรศวร” หัวใจแฮปปี้จดทะเบียนสมรสแล้ว!

“เป้” ทุ่มสุดตัวรับบท “พระนเรศวร” หัวใจแฮปปี้จดทะเบียนสมรสแล้ว!

1

“เป้” ทุ่มสุดตัวรับบท “พระนเรศวร” หัวใจแฮปปี้จดทะเบียนสมรสแล้ว!

    “เป้ ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์” รับจดทะเบียนสมรสแล้ว ฟุ้งทุ่มสุดตัวฝึกฟันดาบ ขี่ม้าเพื่อซีรีส์ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเดอะซีรีส์”

 

     อีกหนึ่งพระเอกสุดเข้ม “เป้ ทวีฤทธิ์” ที่ล่าสุดเขาก็รับเล่นซีรีส์ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเดอะซีรีส์” ซึ่งในครั้งนี้ยังต้องรับบทเป็นนักแสดงนำของเรื่องอีกด้วย ก็ไม่รู้ว่าหนุ่ม “เป้” จะว่ายังไงหากเกิดกระแสเปรียบเทียบระหว่างซีรีส์กับภาพยนตร์ ด้านหัวใจของเขาตอนนี้นั้นก็เหมือนว่ากำลังไปได้สวย ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับเขาก็เผยให้เราฟังว่า

     สำหรับในเรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเดอะซีรีส์” เรารับเล่นบท “พระนเรศวร” ไม่ทราบว่านักแสดงถึง 2 พันคนหรือเปล่า ตอนแรกไม่ค่อยมั่นใจว่าจะเล่นบทนี้ได้ไหม แต่ทางด้าน “คุณอดัม” บอกว่าต้องมีการเรียนรู้ ส่วนตัวก็ตื่นเต้น เราทำอะไรก็ทำเต็มที่อยู่เสมอ แจงมีการฝึกหนัก ฟันดาบ มวย ขี่ม้า ยังต้องพัฒนาฝีมืออีกเยอะ แต่ไม่ท้อแน่นอน เพราะต้องยอมรับว่า หลังจากนี้ก็อาจจะข้อเปรียบเทียบกับการวิจารณ์ เราเองต้องรับได้ สำหรับเราภาพยนตร์กับซีรีส์ เปรียบเทียบกันไม่ได้ 

     ด้านเรื่องชีวิตครอบครัวตอนนี้จดทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องแต่งงาน ขอให้เศรษฐกิจดีกว่านี้ก่อน ส่วนตัวไม่ได้ปิดบังอะไรอยู่แล้ว  ยืนยันว่าถ้าในอนาคตตัวเองมีความสุข ฝ่ายหญิงมีความสุขก็จะอยู่ด้วยกันได้ตลอด มีพูดคุยเรื่องแต่งงานบ้าง แต่สำหรับเราไม่ซีเรียส เพราะไม่ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องงานแต่ง ด้านผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่ง แต่มีถามบ้างแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เชื่อฝ่ายหญิงก็อยากมีงานแต่งเหมือนกัน ลั่นเรื่องลูกก็ขอให้เศรษฐกิจดีกว่าเดิมก่อน แต่ทางเรากับภรรยาก็มีช่วยเด็กยากไร้ดีกว่า ดีกว่าเราจะมาสร้างเพิ่ม แพลนในอนาคตก็อยากมีเป็นของตัวเอง เข้าใจภรรยาก็อยากมี แต่ขอไม่รีบร้อนอะไรในตอนนี้

พระเอกสุดเข้ม เป้ ทุ่มสุดตัว พระนเรศวร หัวใจแฮปปี้ ทะเบียนสมรส บันเทิง ดารา นักแสดง ฝึกฟันดาบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments