“เจี๊ยบ” ตื่นเต้นร่วมงาน “โฟร์” ดาราโปรด ปลื้มคนไข้บอกติดตามผลงานเยอะ

“เจี๊ยบ” ตื่นเต้นร่วมงาน “โฟร์” ดาราโปรด ปลื้มคนไข้บอกติดตามผลงานเยอะ

1

“เจี๊ยบ” ตื่นเต้นร่วมงาน “โฟร์” ดาราโปรด ปลื้มคนไข้บอกติดตามผลงานเยอะ

    “เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” ตื่นเต้นร่วมงานกับ “ศกลรัตน์ วรอุไร” ครั้งแรกใน “Club Friday To Be Continued” รับช่วงนี้งานหนักทำงาน 30 วันไม่มีวันหยุด

 

     อีกหนึ่งซีรีส์ที่หลายคนติดตามอย่างต่อเนื่องกับซีรีส์ “คลับฟรายเดย์” ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง “เจี๊ยบ ลลนา” ซึ่งงานนี้เธอกลับมาพร้อมกับความสับสนอีกเช่นเคย และดูเหมือนว่าในครั้งนี้จะเพิ่มความสับสนขึ้นอีก เพราะมีสองตัวละครเพิ่มเข้ามาอย่างสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” และ “ทอย ปฐมพงศ์” ซึ่งกระแสของละครก็ดีมากๆ ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอก็เผยว่า

     สำหรับการกลับมาภาคนี้ ก็เป็นภาคต่อจากภาคที่แล้ว คือมีตัวละครเพิ่มมากขึ้น “พี่โฟร์” , “น้องทอย” เข้ามาให้ความสนุกเพิ่มขึ้น และยังมี “พี่ไอซ์” , “รัศมีแข” อีก เรื่องของบทเปลี่ยนไหม บทความสับสน อีรุงตุงนังเพิ่มมากขึ้น มี “พี่โฟร์” ที่รับบทเป็น “อาปู” แฟนเก่าของเราอีกเข้ามาทำให้สับสนเพิ่มขึ้น จากเดิมที่แล้วจบด้วยคำว่าเรากลับไปรักผู้หญิงไม่ได้แล้ว จะไปรักผู้ชายเราก็ไม่ได้รักใครนอกจากตัว “ต่อ” แต่ภาคนี้มันมีความเปลี่ยนแปลงและความเป็นไปที่เกิดขึ้นอีก มากกว่าเดิมเพิ่มอีก อาจจะกลับไปชอบผู้หญิงได้ หรือยังชอบผู้ชายอยู่ มันมีหลายอย่างเข้ามาทำให้ส่งผลกระทบในเนื้อเรื่องครั้งนี้

    ส่วนความโดดเด่นของภาคต่อ อาจเป็นเพราะตอนจบของภาคที่แล้ว ที่ทิ้งท้ายไว้ถ้าเกิดใครได้ดู มันจะเป็นตอนจบหลังจากที่มีนรักกับต่อไปแล้วและก็มีความสัมพันธ์เกิดขึ้น หลังจากนั้นต่อรู้สึกมันไม่ใช่ก็เลยแยกทางกันไป แต่สุดท้ายกลับมาเจอกันที่ผับ และก็คือร้องเพลงมองหน้ากันด้วยยิ้มทั้งน้ำตากันทั้งคู่ หลังจากจบวันนั้นตอนสุดท้ายของ “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 6” คำถามที่ไม่ว่าจะเจอใคร เขาจะถามกันว่า คือมันจบยังไง รักกันไหม คือแบบเลิกกันรึเปล่า หรือรักกัน ซึ่งคำถามที่ทุกคนถามนั้น ภาคนี้มันจะมาตอบคำถามที่ทุกคนค้างคาใจอยู่ มาคลายปม มันคือสิ่งที่ทุกคนอยากรู้ว่าแล้วสุดท้ายมีนกับต่อจะเป็นอะไรกัน

     เรื่องที่คนจับตาภาคนี้มีเลิฟซีนเยอะมากเลย มันเข้มข้นมากขึ้นเพราะตัวละครก็เพิ่มมากขึ้น ความสัมพันธ์ที่ยุ่งเพิ่มขึ้นไปอีก “อาปู” ที่รับบทโดย “พี่โฟร์” ที่เล่นเป็นแฟนเก่าเรา แล้วคือ “พี่โฟร์” ยังพ่วงมาด้วย “น้องทอย” ที่รับบทเป็น “ทิม” ที่ในเรื่องเล่นเป็นแฟนลับๆ ของ “อาปู” อีก ซึ่ง “อาปู” เป็นเน็ตไอดอลที่ชอบทำตัวเหมือนไม่มีแฟน แล้วก็กลับมาสร้างความปั่นป่วน “ต่อ” ก็ดันไปชอบ “อาปู” ด้วย เราก็เริ่มหรือเราจะกลับไปชอบผู้หญิงได้ หรือยังชอบ “พี่ต่อ” อยู่ คือความสับสนมันเยอะมาก แต่รับรองว่าสนุกมากแน่นอน เพราะมันไม่สามารถคาดเดาล่วงหน้าได้ว่าเหตุกการณ์จะเป็นอย่างไร อันนี้เราก็ยังไม่รู้เลยว่าเหตุการณ์ตอนจบมันจะเป็นอย่างไร มันจะเจออะไรบ้าง คือเราเล่นไปเองเรายังไม่รู้เลยว่าต่อไปมันจะเป็นไงบ้าง เราก็อยากรู้เองเลย ยังถ่ายไม่เสร็จเลย เหนื่อยมากจริงๆ เพราะเราต้องถ่ายด้วย ทำงานอยู่เวรด้วย 

     ด้านในกองเคยร่วมงานกับ “โฟร์” และ “ทอย” มาก่อนไหม ก็ไม่เคยเลย นี่คือครั้งแรกเลยที่ได้ร่วมงานกัน แต่ทีมงานเดิม ก็ร่วมงานกันดี “พี่โฟร์” นี่กลายเป็นขวัญใจตัวจริงของเราเลย ถ้ามีจิ้นก็ยินดี ถ้าคนดูชอบกัน สมัยก่อนเราเองก็เคยกรี๊ด “พี่โฟร์” มาก่อน เจอตัวจริงนี่ชอบแกล้งจัง ในกองสนุกสนานเฮฮา เหมือนมาเล่นกับเพื่อน

#ClubFridayToBeContinued #เธอเปลี่ยนไป เจี๊ยบ โฟร์ ดาราโปรด คนไข้

     ในเรื่องที่ว่าตอนนี้ซีรีส์ช่องเราเยอะมาก กลัวกระแสดร็อปไหม ก็ไม่ แค่รู้สึว่าเราตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด แค่คนดู ดูแล้วมีความสุข สนุกและก็ฟินกับสื่งที่เราตั้งใจทำ เราก็แฮปปี้แล้ว อยากให้คนดูประทับใจไม่อยากให้ผิดหวังกัน ไม่ว่าจะตัวเราเอง ทั้งผู้กำกับผู้จัดทุกคน “พี่ฉอด” , “พี่เอส” , “พี่พุฒ” , “พี่กู่” นักแสดงทุกคนตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด เราเชื่อว่าถ้าทุกคนที่ได้ดู ไม่มีผิดหวังแน่นอน ถ้าพูดถึงฉากที่ไม่อยากให้พลาด มันทุกฉากเลย คือมันเด็ดๆ ทั้งนั้น ไม่อยากให้พลาด คือรับรองว่าดีทุกฉาก มันจะมีฉากที่แบบว่าไปถึงขนาดนี้เลยหรอ มันดีทุกตอนจริงๆ ใน 13 ตอน

    ส่วนงานหนักไหมตอนนี้ ทำงานนี่ 30 วันนี่ไม่มีวันหยุดเลย อยู่เวรกับถ่ายละคร เวลานอนแทบจะไม่ค่อยมี ช่วงนี้แค่ได้นอนวันนึงก็ดีใจแล้ว ดูแลตัวเองด้วยการที่แบบถ้ามีเวลาว่างก็นอน (หัวเราะ) พยายามกินดี หาเวลาว่างออกกำลังกาย แต่เวลามีน้อยมากจริงๆ แล้วช่วงนี้ละครใกล้ออนแอร์ เราต้องอดทนอดกลั่นนิดนึง แต่ถ้าถ่ายจบก็คงดีขึ้น มีคนไข้แบบดูผลงานเราบ้างไหม มีเยอะเลย เขาก็ชอบดู ไม่เขินแต่ดีใจ เป็นอีกแรงผลักดันนึง ที่ทำให้เราอยากทำผลงานให้เขาได้ชมกัน 

   สุดท้ายก็ขอฝากถึงแฟนๆ ทุกคน ฝากติดตามชม “คลับฟรายเดย์ ตอนเธอเปลี่ยนไป” ทุกวันพุธ-พฤ รับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน คำถามที่ค้างคาใจกัน จะถูกเฉลยในครั้งนี้แน่นอน

#ClubFridayToBeContinued #เธอเปลี่ยนไป เจี๊ยบ โฟร์ ดาราโปรด คนไข้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments