ช้าแต่ชัวร์ “น้ำฝน” ยังไม่เรียกแฟน โต้ “อาร์ม” งานเยอะขึ้นเพราะคบกัน

ช้าแต่ชัวร์ “น้ำฝน” ยังไม่เรียกแฟน โต้ “อาร์ม” งานเยอะขึ้นเพราะคบกัน

1

ช้าแต่ชัวร์ “น้ำฝน” ยังไม่เรียกแฟน โต้ “อาร์ม” งานเยอะขึ้นเพราะคบกัน 

    “น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” แฮปปี้คุย “อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์” ยังไม่พร้อมเรียกแฟน ขอช้าๆ แต่มั่นคง ปัดฝ่ายชายงานเยอะขึ้นเพราะคบกัน

 

    เริ่มหวานขึ้นเรื่อยๆ แล้ว สำหรับคู่ของพิธีกรหนุ่ม “อาร์ม พิพัฒน์” และ “น้ำฝน พัชรินทร์” ที่หลังจากออกมาเปิดตัวกับสื่อว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่นั้น ทั้งสองก็เปิดตัวมากขึ้น มีลงภาพสวีทอยู่บ่อยครั้ง ด้านแฟนคลับก็เชียร์กันเต็มที่ ไม่รู้ว่างานนี้จะเลื่อนสถานะมาใช้คำว่าแฟนกันหรือยัง ล่าสุดมีโอกาสได้เจอฝ่ายหญิง เธอก็ได้อัพเดทเรื่องความสัมพันธ์ พร้อมทั้งเรื่องธุรกิจของเธอที่เตรียมจะเปิดเร็วๆ นี้ว่า
ในปลายปีหรือในปีหน้าจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ลงทุนเยอะพอสมควร แต่ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานก็ยังไม่รู้ว่าเท่าไหร่ แต่เราก็เต็มที่กับมัน ด้านหนุ่ม "ดีเจอาร์ม" ก็ให้คำปรึกษาทุกอย่างเลย เพราะฝ่ายชายทำเบื้องหลังมาก่อน เขายินดีช่วยเต็มที่ แต่อยากให้เราลงมือด้วยตัวเอง ขำๆ ถ้าจ้างบริษัทฝ่ายชายทำก็ต้องจ่ายเงิน ไม่ได้กลัวว่าจะมีปัญหาหากรวมหุ้นกัน ซึ่งเราพร้อมจริงๆ เลยอยากทำคนเดียว 

     ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ยอมรับตอนนี้ลงรูปคู่ถี่ขึ้น ไม่ได้มีปรึกษาอะไรก่อนลงรูป เพราะผ่านจุดนั้นมาเเล้ว ตอนนี้ก็ปกติดี ไม่อยากให้มองว่าเป็นการเปิดตัวมากขึ้น เพราะมันอยู่ในช่วงแฮปปี้ ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ดีกว่า ช้าๆ มั่นคงดีกว่า ก็มีคนเเซวค่ะ แต่เเซวแบบแฮปปี้ด้วย ฝ่ายชายให้เกียรติและเคารพการตัดสินใจ ไม่ได้มีสิทธพิเศษลงรูปคู่ "ดีเจอาร์ม" มากกว่าคนก่อนๆ ต่างฝ่ายก็ต่างไปเจอครอบครัวกันมาแล้ว อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด

     เรื่องที่ฝ่ายชายคบกับเราแล้วมีงานมากขึ้น เขาก็มีงานของเขาอยู่เเล้ว เพราะทำทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง พิธีกร รายการเด็ก เข้าใจในการทำงานวงการบันเทิง เขาต้องดันเรามากกว่าในการทำธุรกิจ งานคู่มีติดต่อมาบ้าง แต่เราต้องดูว่ามันเป็นงานยังไง งานคู่กันส่วนมากก็เป็นงานการกุศล ซึ่งเราก็ยินดี ยืนยันฝ่ายชายไม่นอยด์กับกระเเสข่าวคบเราแล้วงานมากขึ้น ไม่ได้ให้กำลังใจ เพราะเขาเข้าใจ

น้ำฝน แต่งงาน บันเทิง ดารา นักแสดง แฟน งานเยอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments